Nhà hàng bít tết Nhật Bản Nanka

Bạn có phải là một người sành ăn? Vậy bạn đã ghé qua nhà hàng bít tết Nhật Bản Nanka tại thành phố Quezon chưa? Từng là một nhà hàng theo chủ đề Peru-Nhật Bản; Nanka gần đây đã chuyển trọng tâm của mình thành một nhà hàng bít tết Nhật Bản hàng đầu tại Bắc Manila.

Bò bít tết cao cấp tại Nanka

Nhà hàng bít tết Nhật Bản Nanka - Thành phố Quezon - Steak Cuts

Được biết đến là nhà hàng bít tết ngon hàng đầu tại thành phố Quezon. Nankan luôn tự hào về chất lượng thịt bò mà họ phục vụ; thịt bò được phục vụ cho món bít tết tại đây chủ yếu được nhập khẩu từ Nhật; phần ít còn lại là được nhập khẩu từ Úc.

Xem thêm bài viết: Reviews | Enbu: nhà hàng mới ở Metro Manila phục vụ món ăn quốc tế.

Nhà hàng bít tết Nhật Bản Nanka - Thành phố Quezon

Tất cả các món bít tết tại Nanka được phục vụ trên một đĩa nóng với một mặt muối, chimichuri và ba loại nước chấm. Các loại thịt rất mềm, dày dạn vừa phải, và tan chảy trong miệng của bạn.

Nhà hàng bít tết Nhật Bản Nanka - Thành phố Quezon

Một số món ăn trong thực đơn được yêu thích

Sashimi cá hồi Na Uy

Nhà hàng bít tết Nhật Bản Nanka - Thành phố Quezon

Với nguyên liệu từ những con cá hồi Na Uy tươi sống. Những lát Sashami tươi ngon được phục vụ trong menu mối lần một tuần. Chính vì điều đó mà món ăn này cũng được yêu thích chẳng kém món bít tết tại nhà hàng này là mấy.

Ramen - Wikipedia

Ngoài ra cũng còn một số món ăn đặc trưng của Nhật nữa cũng được phục vụ: Sushi cá hồi, mỳ ramen, mỳ soba và loại rượu sake nổi tiếng của Nhật Bản.

How is Sake made – Ask Decanter - Decanter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !