Reviews | Enbu: nhà hàng mới ở Metro Manila phục vụ món ăn quốc tế.

ENBU

Ăn thịt nướng bằng xiên tre là một truyền thống của Nhật Bản, và một trong những điều cốt lõi của ẩm thực Enbu – nơi mỗi lát thịt bò wagyu hoặc hải sản tươi ngon nhất, được khuếch đại thông qua hương vị tự nhiên của chính nó và dưới bàn tay của vị “phù thủy” xứ Phù Tang.

Tự thưởng cho mình món kushiyaki tại nhà hàng Nhật Bản của Okada Manila, Enbu. Kushiyaki  là nghệ thuật biến các thành phần thành những miếng thịt và rau xiên. Các quầy robata của Enbu  chiếm sân khấu trung tâm, thực khách được xem Đầu bếp Sugiyama nấu bằng kỹ thuật nấu ăn truyền thống của Nhật Bản.

Sự tỉ mỉ và cầu kỳ của người Nhật luôn là số 1 rồi đúng không bạn nhỉ.

Các thành phần mới được mang từ Nhật Bản để tinh chế. Lấy cảm hứng từ Nihon kenchiku hoặc kiến ​​trúc Enbu của Nhật Bản. Trong sảnh ăn uống chính, quầy robata đầy phong cách và hấp dẫn của Enbu chiếm sân khấu trung tâm. Du khách được mời ngồi và xem đầu bếp Sugiyama và nhóm của ông sử dụng các kỹ thuật nấu ăn truyền thống của Nhật Bản, nướng chậm các loại thịt và rau tốt nhất trên than củi, dẫn đến các món ăn đẹp mắt và đầy hương vị với mùi khói.

“Vì thức ăn được nấu trước mặt khách hàng, tôi muốn thể hiện nhiều hoạt động hơn nữa. Nó cũng sẽ trở nên giản dị, thoải mái và vui vẻ hơn, so với các món ăn ngon khác trong các nhà hàng”, đầu bếp Sugiyama bày tỏ . Anh ấy hình dung một Enbu mới sẽ trẻ trung và đầy năng lượng.

Mike Hr.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !