Một số điều nên làm ở Boracay

Một trong những điểm đến bãi biển nổi tiếng nhất ở Philippines, đảo Boracay nổi tiếng với bãi cát trắng mịn và phong cảnh nhiệt đới tươi tốt. Hàng trăm ngàn lượt khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đã đến thiên đường nhỏ bé này hàng năm. Hãy cùng xem một số điều nên làm ở Boracay.

Tận hưởng những bãi cát trắng trải dài

mot-so-dieu-nen-lam-o-boracay

Cát trắng mịn của Boracay không bao giờ thất bại trong việc quyến rũ. Nhưng trong khi bạn chắc chắn nên tận hưởng bãi biển White Beach dài một km trong chuyến thăm của mình; bạn sẽ bị thiếu rất nhiều nếu bạn không khám phá những bãi biển khác của Boracay. Tại bãi biển Puka đầy màu sắc trộn với cát để tạo ra một tấm chăn tự nhiên tuyệt đẹp. Ghé thăm Bãi biển Bulabog và tìm hiểu lý do tại sao đó là điểm đến lướt ván diều hàng đầu của đất nước. Sau đó, tìm đường đến bãi biển nhỏ kỳ lạ của Ilig Iligan. Nơi cung cấp cho những người tìm kiếm phiêu lưu một kho báu của các vịnh nhỏ; hang động và các mảng rừng rậm để khám phá.

Xem thêm bài viết: Đảo thiên đường Boracay -Philippine

Đi du lịch ẩm thực

mot-so-dieu-nen-lam-o-boracay

Boracay không chỉ là một vẻ đẹp tự nhiên; nó còn cung cấp nhiều lựa chọn các món ngon ẩm thực phù hợp với mọi sở thích và ngân sách. Bạn có thể lựa chọn đi đến địa phương và thử các món ăn truyền thống của Philippines nấu tại nhà; hoặc phô trương các món ăn nước ngoài phải ăn trên đảo. Dù bạn thích gì; đừng rời Boracay mà không thử cuộc chiến boodle – nơi mọi người chia sẻ một chiếc lá chuối khổng lồ chứa đầy thức ăn và dùng tay trần để đi đến đó! Điều này cũng cho bạn một cái nhìn thoáng qua về lý do tại sao người Philippines xem kamaya là cách tốt nhất để thưởng thức bữa ăn.

Ghé thăm những hòn đảo lân cận

mot-so-dieu-nen-lam-o-boracay

Để tận dụng tối đa kỳ nghỉ của bạn hãy dành thời gian tham quan các đảo lân cận. Các hòn đảo lân cận của Boracay là những viên đá quý tự nhiên tuyệt đẹp rất đáng để khám phá. Bạn sẽ có cơ hội đặt chân đến những bãi biển hoang sơ; ngắm nhìn những cảnh biển tuyệt đẹp và ống thở giữa những điểm dừng chân trên bãi biển của bạn. Tìm đường đến Đảo Cá sấu (nơi không có cá sấu trong tầm mắt); đi bộ trên Đảo Crystal Cove và nhảy xuống một vách đá từ Đảo Ma thuật.

Chứng kiến hoàng hôn trên đảo

mot-so-dieu-nen-lam-o-boracay

Đừng rời Boracay mà không thấy cảnh hoàng hôn đẹp như tranh vẽ. Ngoài cảnh hoàng hôn ngoạn mục nhìn thấy dọc theo Vịnh Manila. Boracay là một địa điểm hàng đầu khác ở Philippines; nơi bạn có thể bắt gặp cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Đi qua Bãi biển Diniwid để ngắm mặt trời lặn dưới những con sóng từ một điểm cao; hoặc đến Bãi biển Manoc-Manoc để ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của những dãy núi của Caticlan. Khung cảnh phổ biến nhất là ở White Beach; nơi bạn sẽ có hình bóng của những chiếc thuyền và con người giữa những con sóng.

Xem thêm bài viết: Bãi biển Boracay Philippines đẹp đến nao lòng trong những ngày cách ly

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !