Top 10 điểm lướt sóng tại Philippines

Philippine có rất nhiều điểm lướt sóng nổi tiếng thế giới. Chính vì thế đất nước này đã trở thành điểm đến phổ biến cho những người thích lướt sóng. Với 7.107 hòn đảo ở Philippines, hơn 36.000 km bờ biển. Tiếp giáp với Thái Bình Dương, Biển Philippine, Biển Đông và Biển Celebes, đất nước này có vô số bãi biển.

Mặc dù không phải tất cả đều lý tưởng cho việc lướt sóng. Nhưng có một số điểm đến tuyệt vời với những con sóng ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Những điểm lướt sóng nổi tiếng tại Philippines

Baler

top-10-diem-luot-song-tai-philippines

Đảo Baler, Aurora là một trong những địa điểm lướt sóng hàng đầu tại Philippines.

Hòn đảo này có hàng chục điểm lướt sóng bạn có thể ghé thăm. Nếu bạn thích những con sóng trung bình thì Bãi biển Sabang sẽ rất phù hợp với bạn. Nếu bạn muốn sóng lớn hơn và mạnh hơn thì bạn cũng có thể trải nghiệm điều đó ở Baler. Đặc biệt là ở Bãi biển Cemento, là điểm đến của những người lướt sóng chuyên nghiệp trên toàn thế giới.

Đảo Siargao

top-10-diem-luot-song-tai-philippines

Một trong những điểm lướt sóng nổi tiếng ở Philippines, một trong những điểm bạn không nên bỏ qua là đảo Siargao. Đó là một điểm đến hàng đầu cho cả người mới và người lướt sóng chuyên nghiệp. Siargao cũng trở nên phổ biến trên toàn thế giới vì những rạn san hô vô cùng đẹp.

Bạn có thể tìm thấy những con sóng nhẹ nhàng cho người mới và những người đang học cách lướt sóng. Đến những con sóng lớn phù hợp với những người lướt sóng chuyên nghiệp.

Catanduanes

top-10-diem-luot-song-tai-philippines

Đảo Happy Island hay hay Catanduanes là một trong những điểm lướt sóng hàng đầu ở Philippines cho cả người mới bắt đầu và người lướt sóng bán chuyên nghiệp. Bên cạnh những con sóng đẳng cấp thế giới, bạn cũng có thể trải nghiệm cảnh quan tuyệt đẹp của khu vực, được bao quanh bởi những ngọn đồi thoai thoải và những tảng đá tuyệt đẹp.

Tại đây cũng không quá đông đúc như ở Baler và Siargao. Baras đã trở thành một thỏi nam châm du lịch, đặc biệt là đối với những người lướt sóng cuồng nhiệt. Không phải tất cả các bãi biển ở Baras đều lý tưởng để lướt sóng, nhưng nếu bạn đến bãi biển Puraran, bạn sẽ được trải nghiệm các đợt sóng vô cùng hoàn hảo.

Thời điểm tốt nhất cho những người mới bắt đầu lướt sóng đến Baras là từ tháng 2 đến tháng 6 khi nước lặng hơn nhiều. Nhưng nếu bạn tìm kiếm những con sóng đầy thách thức, từ tháng 7 đến tháng 10 là thời điểm thích hợp với bạn.

San Juan

top-10-diem-luot-song-tai-philippines

Một trong những điểm lướt sóng hàng đầu ở Philippines là San Juan ở La Union. Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến lướt sóng tuyệt vời ở Philippines, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ San Juan. San Juan khá gần Manila, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đây từ các vùng khác ở Philippines và cũng như từ các quốc gia khác.

Bãi biển Real

Real chỉ cách Manila vài giờ lái xe, điều này khiến nó trở thành một trong những điểm đến dễ tiếp cận nhất đối với những người lướt sóng ở Luzon.

Khi mùa lướt sóng bắt đầu, hàng nghìn lượt người lướt sóng từ Manila và các quốc gia khác đổ về các bãi biển ở Real. Thời điểm thích hợp cho việc lướt sóng bắt đầu từ tháng 8 đến tháng 3, nhưng thời điểm tốt nhất là vào khoảng tháng 10 đến tháng 2.

Những điểm lướt sóng ít được biết đến ở Philippines

Nếu bạn muốn lướt sóng tuy nhiên bạn không thích những điểm quá đông khách du lịch. Philippines vẫn còn rất nhiều điểm lướt sóng khác rất tuyệt vời mà chưa được nhiều người biết tới.

Đảo Guiuan và Calicoan

Đường bờ biển phía đông Samar nổi bật với những con sóng Thái Bình Dương mà bạn không muốn bỏ lỡ. Là nơi lý tưởng cho những người lướt sóng bán chuyên nghiệp và chuyên nghiệp, với những con sóng đẹp nhất vào giữa tháng 9 và tháng 10.

El Nido

El Nido, Palawan nổi tiếng là bãi biển đẹp tại Philippines. Tuy nhiên, nó cũng đã trở thành một điểm tuyệt vời dành cho những người lướt sóng muốn ghé thăm. Với đường bờ biển cực dài, nơi bạn có thể nhìn thấy nhiều loại sóng tùy theo mùa.

Từ tháng 11 đến tháng 3, thời điểm này phù hợp với những người mới học lướt sóng với nhũng con sóng vừa phải. Nếu bạn là một người thích những con sóng to và mạnh mẽ bạn nên đến đây vào thời điểm từ tháng 6 đến 9 hàng năm.

Xem thêm bài viết: 10 điểm ngắm mặt trời mọc ở Philippines

Pagudpud

Một trong những điểm lướt sóng ít được biết đến ở Philippines là Pagupud, Ilocos Norte. Bạn mất khoảng 12 giờ lái xe từ Manila, đây không phải là điểm lướt sóng dễ tiếp cận nhất, đó là lý do tại sao nơi này không quá đông đúc.

Nếu bạn là một người lướt sóng chuyên nghiệp, địa điểm này là một nơi bạn không thể bỏ qua. Vì tại đây luôn có những đợt sóng đầy thách thức.

Mặc dù Philippines có hàng trăm điểm lướt sóng nhưng trên đây là 10 điểm lướt sóng tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !