Một số điều thú vị điên rồ cần làm ở Cebu, Philippines

Một trong những điểm đến phổ biến nhất ở Philippines là Cebu. Nằm trong khu vực Visayas, Cebu bao gồm 168 hòn đảo và các đảo nhỏ.  Từ các địa danh lịch sử đến thác nước hùng vĩ và từ những bãi biển ngoạn mục đến các điểm lặn, Cebu cung cấp nhiều trải nghiệm và điểm tham quan cho nhiều loại khách du lịch khác nhau.

Vì có sân bay quốc tế, Cebu đã trở thành một trong những điểm đến kỳ nghỉ tuyệt vời cho những bãi biển tuyệt đẹp, nước biển trong vắt và cát trắng.

Nếu bạn có kế hoạch đến thăm bất cứ lúc nào sớm, hãy xem những điều tuyệt vời này để làm ở Cebu.

Trượt thác nước

mot-so-dieu-thu-vi-dien-ro-can-lam-o-cebu

Kawasan là một thác nước nổi tiếng tại Cebu tuy nhiên bạn có biết rằng có hơn 1000 thác nước ở tỉnh Cebu? Nếu bạn thích trượt thác nước, thì Cebu là một thiên đường. Dưới đây là một số thác nước mà bạn nên đến.

Thác Kawasan

Làn nước trong vắt mát lạnh và phong cảnh đặc sắc. Kawasan chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn rất nhiều trải nghiệm bao gồm hẻm núi, leo núi, leo núi, rap, và nhảy thác nước.

Thác Inambakan

Tự hào với chiều cao đáng kinh ngạc 70 mét và làn nước trong xanh bên hồ bơi, Inambakan là một thác nước cảnh đáng để xem. Bạn sẽ tìm thấy những vách đá vôi phía sau thác nước này.

Thác Dao

Nếu bạn không thích đám đông ở thác Kawasan, bạn sẽ thích thác Dao! Thác nước này có chiều cao khoảng 45 mét và có một hồ bơi lớn.

Thác Cambais

Bơi và nhảy vách đá là hai việc bạn sẽ làm chủ yếu ở Thác Cambais. Đó là một thác nước hùng vĩ nằm ở Alegria.

Thác Montpellier

Sau khi khám phá đỉnh Osmena, hãy thư giãn tại thác nước Montpellier và bơi một lúc trước khi kết thúc một ngày khám phá đỉnh Osmena.

Thác nước Binalaya

Còn được gọi là Thác ẩn, Thác Binalayan không còn bị ẩn nữa. Bạn sẽ tìm thấy những cây cọ trên khắp con đường mòn đến thác nước. Hãy thử nhảy vách đá khi bạn đến đó.

Thác Budlaan

Đằng sau thác nước này, bạn sẽ tìm thấy một số hang động mà bạn có thể khám phá. Bạn cũng có thể leo lên đỉnh thác sau đó theo hẻm núi.

Ngắm mặt trời mọc ở đỉnh Osmena

Đỉnh Osmena  nổi tiếng với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra đại dương và toàn bộ thành phố Cebu. Bạn có thể dựng trại vào ban đêm và thức dậy sớm leo lên đỉnh Osmena để ngắm bình minh. Đây là một nơi phải ghé thăm khi bạn ở Cebu. Đừng lo lắng nếu bạn không thể đón ánh bình minh, khung cảnh vào ban ngày cũng tuyệt đẹp không kém. 

Nhảy dù

mot-so-dieu-thu-vi-dien-ro-can-lam-o-cebu

Sẽ thật tuyệt vời khi bạn bay lượn trên bầu trời và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của Đại dương và những bãi biển tuyệt đẹp phía bên dưới. Bạn có thể thử nhảy dù tại – Santa Fe, đảo Bantaya , Cebu có giá khoảng 19.000 peso hoặc khoảng $ 370.

Thư giãn tại suối nước nóng Mainit ở Malabuyoc

Hãy đến ngay Suối nước nóng Mainit và đắm chìm trong những hàng cây xanh và thác nước xung quanh. Bạn có thể thấy suối nước nóng quá nóng theo ý thích của mình nhưng nó đáng để thử.

Thăm đảo Sumilon

Sau khi bơi cùng những con cá mập voi ở Oslob, hãy tự thưởng cho bản thân với những điều kỳ diệu của Sumilon. Nó chỉ là một chuyến đi thuyền 20 phút từ Oslob. Cát trắng, nước trong xanh, những rạn san hô xung quanh và dải cát sẽ khiến bạn khó có thể nói lời tạm biệt.

Bãi biển Happy Beach

Nếu bạn là một người yêu màu hồng thì thật tuyệt vời đừng bỏ lỡ bải biển này nhé. Happy Beach nằm ở Mactan, Cebu. Tất cả các chiếc dù và đệm hơi trên bãi biển này đều có màu hồng.

Bơi cùng rùa

mot-so-dieu-thu-vi-dien-ro-can-lam-o-cebu

Bạn nghĩ sao nếu được bơi cùng loại động vật này chắc hẳn sẽ rất thú vị? Tại Moalboal, bạn có thể bơi cùng những sinh vật tuyệt vời này quanh Tongo Point hoặc bãi biển Main.

Chinh phục nỗi sợ hãi của bạn tại khách sạn Crown Regency

Khách sạn Crown Regency không phải là khách sạn bình thường của bạn. Nó cũng phục vụ cho những người muốn tìm cảm giác hồi hộp. Ở đây, bạn có thể trải nghiệm một số trò thể thao mạo hiểm một trong số đó là đi bộ dọc theo sàn kính mờ cao 126,55 mét hoặc thử dòng zip dài 473 feet trong không khí!

Tham quan thắng cảnh lịch sử

Người Tây Ban Nha lần đầu tiên thuộc địa hóa Cebu trước khi đến các vùng khác của Philippines vào thế kỷ 16. Lịch sử lâu đời này đã để lại hàng trăm các địa danh lịch sử xung quanh thành phố Cebu. Từ đền Lapu-Lapu đến Pháo đài San Pedro và Nhà tổ tiên Yap Sandiego đến Phố Đại tá, có rất nhiều lựa chọn cho bạn

Bạn cũng có thể lựa chọn ghé thăm các bảo tàng như Bảo tàng Sugbo, Bảo tàng Nhà thờ, Bảo tàng Basilica del Santo Nino, Bảo tàng và Thư viện Tưởng niệm Rizal, Bảo tàng Casa Gorordo, Bảo tàng Đại học San Carlos và Nhà thờ tổ tiên Yap-Sandiego.

Thăm vườn bách thảo Terrazas de Flores

Thoát khỏi thành phố bận rộn và tận hưởng không khí trong lành tại Vườn Bách thảo Terrazas de Flores. Bạn có thể mua một bữa ăn hoặc đồ uống tại quán cà phê đẹp như tranh vẽ và ngắm nhìn 120 loài hoa và cây trồng xung quanh vườn.

Cách thành phố Cebu 15 phút đi xe, khu vườn này có thể được tìm thấy trên núi Malubog, nơi bạn sẽ nhìn thấy cảnh núi non tuyệt đẹp và những bông hoa đầy màu sắc xung quanh.

Vườn thực vật chỉ mở cửa từ 7 giờ sáng đến 8 giờ tối.

Lặn biển

Philippines là nơi có những địa điểm lặn tốt nhất trên thế giới. Một trong số này được tại Cebu. Bạn có thể mong đợi được nhìn thấy cá mập voi, cá đuối và cá mập tuốt. Một số địa điểm lặn:

  • Monad Shoal gần đảo Malapascua
  • Đảo Pescador gần Moalboal
  • Kansantik,Olango

Nếu bạn chưa bao giờ lặn, đừng lo lắng. Bạn sẽ được học các bài học lặn từ các trung tâm lặn và chẳng mấy chốc bạn sẽ có thể lên đường đường khám phá thế giới dưới biển.

Xem thêm bài viết: Lý do tôi thích Philippines

Xem cá heo

mot-so-dieu-thu-vi-dien-ro-can-lam-o-cebu
dolphin jumping

Trên bờ biển phía đông nam của Cebu, eo biển giữa Bohol và Cebu này là nơi sinh sống của rất nhiều loài sinh vật biển. Bạn có thể yên tâm rằng hầu hết các công ty du lịch đều có những quy định nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho bạn và an toàn cho động vật.

Trải nghiệm lễ hội Sinulog

Một trong những lễ hội hàng đầu mà bạn không nên bỏ lỡ là Lễ hội Sinulog ở Cebu. Nó được tổ chức vào mỗi Chủ nhật thứ ba của tháng giêng để kỷ niệm sự tôn sùng của Cebu đối với Chúa Jesu

Thưởng thức phong cảnh tại BLU Bar & Grill trong khi bạn nhâm nhi cocktail

mot-so-dieu-thu-vi-dien-ro-can-lam-o-cebu

Một trong những nhà hàng tốt nhất ở Cebu là BLU Bar & Grill được tìm thấy trong quán bar trên tầng thượng của Marco Polo Plaza. Bạn có thể nhâm nhi những ly cocktail đặc trưng của nhà hàng trong khi ngắm nhìn khung cảnh thành phố.

Các loại cocktail được khuyên dùng nhiều nhất ở đây là Fire Crackers và Rau Martini.

Khu bảo tồn Bướm Jumalon

mot-so-dieu-thu-vi-dien-ro-can-lam-o-cebu

Nếu bạn yêu thích Vườn bách thảo Terrazas de Flores, bạn sẽ yêu khu bảo tồn bướm Jumalon. Đi bộ qua một khu rừng nhiệt đới đầy hoa nhiệt đới, cây cỏ và những con bướm xinh đẹp. 

Lặn biển bằng ống thở

mot-so-dieu-thu-vi-dien-ro-can-lam-o-cebu

Vùng biển xung quanh Cebu có rất nhiều sinh vật biển, vì vậy bạn sẽ thấy rất nhiều cá và san hô đầy màu sắc. Chỉ cần một bộ dụng cụ lặn biển bằng ống thở bạn đã có thể tham gia trải nghiệm thú vị này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !