Lý do tôi thích Philippines

Tôi được hỏi tất cả mọi nơi làm thế nào tôi sống ở Philippines. Tôi luôn trả lời theo cách tương tự, “bởi vì nó vui hơn ở Philippines!” – như khẩu hiệu du lịch của quốc gia này.

Slogan này là rất đơn giản và rất đúng. Philippines rất nhiều niềm vui! đôi khi, quá nhiều niềm vui.

Có nhiều lý do tại sao tôi thích sống ở Philippines, tôi thậm chí bắt đầu từ đâu? Từ những người bạn tuyệt vời mà tôi đã gặp, đến những bãi biển tuyệt đẹp, đến những cơ hội kinh doanh tuyệt vời xuất hiện từ trái sang phải, chắc chắn sẽ rất tuyệt khi được sống ở một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới.

Khi tôi chuyển đến Philippines, tôi không biết ai cả. Tôi không có bạn bè, khách hàng, hoặc kết nối. Oh well! Cuộc sống cá nhân và công việc của tôi đã bắt đầu lại từ đầu, vâng, dường như từ đầu. Và bây giờ tôi phải nói rằng, chuyển đến Philippines là quyết định tốt nhất tôi từng đưa ra.

Chắc chắn, không dễ để rời Việt Nam đến một vùng đất xa lạ như vậy nhưng tôi vui vì tôi đã làm vậy. Thế là đủ với tôi, hãy để tôi đưa cho bạn lý do hàng đầu của tôi về lý do tại sao tôi thích sống ở Philippines!

Nền kinh tế của Philippines đang bùng nổ!

Nhiều công nhân Philippines ở nước ngoài (OFWs) cũng như các thành viên của cộng đồng người nước ngoài Philippines đang thực sự trở về nhà để làm việc. “dòng hồi hương” này, có thể nói, là một điều tuyệt vời, và là một dấu hiệu cho thấy nền kinh tế đang đi từ từ với nguồn nội lực mạnh mẽ.

Theo Tập đoàn kinh doanh Oxford, Philippines là một trong những nền kinh tế tốt nhất ở Đông Nam Á và là một trong những nền kinh tế hoạt động tốt nhất trên thế giới. Ngân hàng Thế giới đang kỳ vọng nền kinh tế Philippines sẽ tiếp tục là một trong những quốc gia tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực ASEAN trong nhiều năm tới.

Người Philippines yêu người nước ngoài!

Tôi có thể nhớ lần đầu tiên đến thăm Philippines . Tôi đã bị cuốn hút bởi cách người Philippines hiếu khách như nào khi tôi đến. 

Tôi bị lạc đường, và người lái xe nhiệt tình đến nỗi đi hàng giờ cùng tôi để tìm cái địa chỉ đó, dù anh ta cũng chả biết cái địa chỉ đó ở đâu, và anh ta chẳng lấy thêm đồng nào cả.Sẽ không có ngày nào mà tôi không đánh giá cao sự hiếu khách của người Philippines và tình yêu của họ dành cho người nước ngoài, nếu chỉ có tất cả các quốc gia, kể cả của riêng tôi, có thể chào đón người nước ngoài. Không có nghi ngờ gì trong tâm trí của tôi rằng thế giới sẽ là một nơi tốt đẹp hơn.

Đó là một nơi tuyệt vời để tiệc tùng!

Bất cứ ai đã từng trải nghiệm cuộc sống về đêm của người Philippines đều biết nó thú vị như thế nào! Ở đaa đó, Brazil và Tây Ban Nha là những quốc gia tốt nhất trên thế giới để tham gia. Và Philippines được thừa hưởng lại văn hóa tốt đẹp này. Người Philippines chắc chắn biết cách để có một khoảng thời gian vui vẻ!

Khi tôi chuyển đến đây, EMBASSY và Fiama vào tối thứ Hai luôn là hai điểm nóng, và đó là về nó. Bây giờ, dường như các quán bar, câu lạc bộ hoặc nhà hàng đều mở mỗi đêm!

Những nơi như The Cove tại Okada và Xylo đã nâng tầm lên một tầm cao hoàn toàn mới, đưa Manila lên top trên bản đồ là một trong những điểm đến giải trí về đêm tuyệt nhất trên trái đất. Bạn không thể có một đêm tồi tệ ở Manila.

Những bãi biển đẹp rụng rời

Philippines gần đây đã tạo ra rất nhiều tiếng vang như là một sự thay thế ít ỏi hơn cho các điểm nóng bãi biển Đông Nam Á như Bali và Thái Lan. Không khó để hiểu tại sao. Nó giống như cách Thái Lan hay Costa Rica cách đây 50 năm.

Quần đảo là nơi sinh sống của hơn 7.000 hòn đảo, nơi hầu hết tự hào có ít nhất một hoặc hai bãi biển bình dị. Với rất nhiều đường bờ biển tuyệt vời, thật khó để chọn vị trí yêu thích của bạn.

Đây là một mẹo: Nếu bạn muốn tự mình đi bộ trên những hòn đảo không có người ở, bạn cần phải đến Palawan. Nếu bạn muốn thiên nhiên và cuộc sống về đêm, hãy thử Boracay. Có một loạt các bãi biển cát trắng hoang sơ, rải rác khắp quần đảo đáng kinh ngạc này chỉ chờ được khám phá!

Các cô gái thật nóng bỏng!

Có rất nhiều cô gái xinh đẹp ở Philippines. Người Philippines thường xuyên thống trị các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, mang lại niềm tự hào và niềm vui cho người dân Philippines. Người Philippines tham gia các cuộc thi sắc đẹp thực sự, thực sự nghiêm túc. 

Vào ngày 20 tháng 12 năm 2015, Pia Alonzo Wurtzbach đã làm nên lịch sử khi cô trở thành Hoa hậu Hoàn vũ thứ 64 và là người phụ nữ thứ ba đến từ Philippines để giữ danh hiệu này. Người Philippines rất đa dạng, và là sự pha trộn của các nền văn hóa và các nhóm dân tộc. Nếu bạn không tin tôi chỉ cần download Tinder ở Philippines và quẹt xung quanh. Cứ làm đi, tôi đợi, tôi có nhiều thời gian mà.

Đấm bóp với giá 5 đô la!

Có lẽ những điều tuyệt vời nhất để làm ở Philippines là massage cơ thể bạn bằng một kỹ thuật viên lành nghề. Thực sự các Ate ở đây đấm bóp thì phê chữ ê kéo dài luôn.

Các địa điểm mát xa và spa trên khắp Philippines, từ các spa sang trọng trên bãi biển đến các nhà cung cấp chi phí thấp – có đủ cơ sở mát xa cho tất cả mọi người! Vì chúng rất rẻ nên nhiều người đi massage gần như hàng ngày.

Mike Hr

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !