Bảo vệ môi trường cùng H&M

Bảo vệ môi trường cùng H&M

Trong những năm gần đây nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng đang phải đối diện với những cào buộc về vấn đề môi trường. Để cùng mọi người giải quyết vấn đề môi trường này. Thương hiệu thời trang H&M đã có chương trình bảo vệ môi trường cùng H&M bằng cách đổi quần áo cũ của bạn lấy phiếu giảm giá 15%.

Đổi quần áo cũ

Bảo vệ môi trường cùng H&M

Chương trình đổi quần áo lấy phiếu giảm giá của H&M diễn ra đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Bạn chỉ cần mang quần áo cũ của bạn đến mỗi kg sẽ đổi được một phiếu giảm giá 15%. H&M chấp nhận đổi quần áo từ tất cả các thương hiệu và trong mọi tình trạng.

Bảo vệ môi trường cùng H&M

Đối với kg quần áo mà bạn đổi không những bạn nhận được phiếu ua hàng. Mà mỗi kg này bạn còn đóng góp 1 Peso cho tổ chức nhi đồng liên hiệp quốc UNICEF.

Chương trình này của H&M; giúp người tiêu dùng nâng cao ý thức bảo vệ môi trường bằng cách tái sử dụng. Bằng cách này H&M cũng cải thiện hình ảnh của mình; trước những cáo buộc về môi trường đối với những thương hiệu thời trang lớn.

Xem thêm bài viết: Thay đổi thói quen sử dụng quần áo

Nếu bạn là một người đam mê mua sắm; có nhiều đồ không sử dụng hãy tham gia chương trình bảo vệ môi trường cùng H&M để cùng bảo vệ môi trường. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn vui vẻ.

Cuối cùng nếu bạn muốn tìm hiểu việc làm tại Philippines hãy liên hệ với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !