Tổng hợp việc làm tiếng việt tại Philippines đợt tháng 6+7/2024

Với mức lương cao gấp 5-7 lần, các vị trí việc làm tiếng việt tại Philippines hấp dẫn hơn rất nhiều so với các công việc tương đương khi làm việc tại Việt Nam. 

Nếu những thị trường lao động như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, … bạn phải trải qua quá trình học tiếng, xin visa,… và các thủ tục nghiêm ngặt trước khi sang làm việc. Dù cho đó chỉ là công việc tay chân. Và hơn thế nữa, chi phí để xklđ sang các quốc gia này rơi vào hàng trăm triệu/ người. Còn tại Philippines, chi phí để sang quốc gia này làm việc là 0 đồng. Bạn chỉ cần tự bỏ tiền túi mua vé máy bay mà thôi. Hơn nữa còn không yêu cầu về tiếng. Cùng Shang Shui khám phá về các việc làm tiếng việt tại Philippines ngay nhé.

việc làm tiếng việt tại Philippines

Vị trí Sale Marketing – việc làm tiếng việt tại Philippines

Trong những năm gần đây nổ rộ lên công việc Sale marketing online tại Philippines, và lý do khiến cho công việc này hot đến vậy là bởi đây là một trong số những vị trí hiếm hoi không yêu cầu tiếng.

Bản chất của Sale trong ngành Gambling – việc làm tiếng việt tại Philippines cũng tương tự các ngành thương mại điện tử khác đó là tiếp cận khách hàng thông qua các nền tảng kỹ thuật số. Với các hình thức như:

  1. Quảng cáo (ads): bao gồm các quảng cáo ở facebook, google, zalo, youtube…. công ty thường đều có đội ngũ marketing riêng để cung cấp data khách hàng nhưng mục tiêu chủ yếu vẫn là giúp gia tăng nhận diện thương hiệu, tỷ lệ chuyển đổi chưa đủ hoặc chỉ vừa đủ doanh số, nên nhân viên sale thường sẽ tự chạy để tăng thêm hoa hồng, thưởng,…
  2. Content Creation : sản xuất nội dung hình ảnh, video trên các kênh mạng xã hội và nội dung chữ (SEO) trên blog/website riêng để gia tăng uy tín cho bản thân, thu hút thêm khách hàng mục tiêu.
  3. Tư vấn, giải đáp các thắc mắc với khách hàng về các thông tin liên quan đến luật chơi, đăng ký tài khoản, nạp rút tiền,….

việc làm tiếng việt tại Philippines

So với nhiều mức lương cùng với các đã ngộ mà bên Philippines này có thì Philippines có nhiều mặt nhỉnh hơn, cụ thể mức lương cơ bản tối thiểu cho Sale marketing online tối thiểu 6000 tệ ( tương đương với 20 triệu VNĐ ) và được thêm nhiều các mức thưởng % trên doanh số đạt được thì thu nhập có thể gấp 10 lần so với một nhận viên Sale bình thường tại Việt Nam.

Ngoài việc được bao ăn ở, bạn sẽ được đi du lịch nhiều lần trong năm. Chưa kể tùy công ty mà 3/6 tháng bạn sẽ được về Việt Nam 1 lần, tiền vé máy bay do công ty chi trả.

Trong những ngày dài làm việc thì theo đó công ty có tổ chức những trò chơi giải trí hoặc du lịch dã ngoại để cho nhân viên giải toả stress, cùng làm sao để tập chung vào công việc tốt , cụ thể tại Việc làm Philippine có tổ chức cho nhân viên 1 tuần 1 lần cho nhân viên đi đá bóng để hoạt động thể chất.

Cùng theo đó công ty có tổ chức cho nhân viên hoạt động dã ngoại cùng học cùng giải trí qua các khoá học quân sự, được tổ chức 3 tháng 1 lần tại các khu vực huấn luyện tại philippines này, có những nhân viên có hỏi, tại sao công ty lại tổ chức những hoạt động như này, thì mình xin được phép trả lời, để được một tập thể hoạt động gắn kết, để những người cũ được làm quen với những bạn mới đến cho công ty, thì công ty sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền để cho nhân viên được ngoại khoá hoạt động giao lưu với nhau như vậy.

Xem thêm: Việc làm Sales Marketing tại Philippines

Vị trí Chăm sóc khách hàng nữ – việc làm tiếng việt tại Philippines

Trong ngành công nghiệp Gambling tại Philippines, CSKH là chìa khóa xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. Thị trường Việt này ngày càng mở rộng tại Philippines nên luôn cần đến một đội ngũ chăm sóc khách hàng đông đảo và chuyên nghiệp để đáp ứng tốt nhất mong đợi của khách hàng.

Trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng bên Philippines không khó. Đây là công việc có khối lượng đều đặn, lương hấp dẫn, không ép KPI. Và đặc biệt riêng tại Shang Shui còn không yêu cầu tiếng.

Yêu cầu vị trí chăm sóc khách hàng – việc làm tiếng việt tại Philippines không quá cao. Để đủ điều kiện đỗ đơn chăm sóc khách hàng (CSKH), bạn chỉ cần đảm bảo:

  • Về tuổi tác: Từ 18 – 32 tuổi, từ 32 – 34 tuổi vẫn có thể đi nhưng cần đảm bảo tiếp thu tốt.
  • Về giới tính: Chấp nhận tất cả các giới tính.
  • Về kỹ năng: Tốc độ đánh máy nhanh, khoảng 45 – 60 từ/phút (tùy từng công ty). Ưu tiên những lao động có khả năng xử lý tình huống khéo léo.

việc làm tiếng việt tại Philippines

Chi tiết công việc CSKH – việc làm tiếng việt tại Philippines như sau:

  • Tương tác khách hàng thông qua điện thoại, email, trò chuyện trực tuyến, mạng xã hội…
  • Hỗ trợ khách hàng một cách chân thành và tận tâm.
  • Giải quyết tranh chấp liên quan đến công ty một cách công bằng và hiệu quả. Điều này có thể yêu cầu nhân sự phải nắm vững các quy định và quy tắc trong ngành gambling tại Philippines để áp dụng vào giải quyết tranh chấp.
  • Xử lý giao dịch mua hàng, đặt hàng, thanh toán, cập nhật thông tin tài khoản và các yêu cầu khác liên quan.
  • Giới thiệu sản phẩm và khuyến mãi tới các khách hàng trực tuyến.
  • Theo dõi phản hồi khách hàng
  • Duy trì quan hệ tốt với khách hàng, đảm bảo họ cảm thấy hài lòng với dịch vụ và sản phẩm của công ty. Điều này đồng nghĩa với việc thường xuyên liên hệ và dõi theo khách hàng hiện tại, cung cấp thông tin về các sự kiện, các ưu đãi mới, chương trình khách hàng trung thành.

Xem thêm: Giải đáp về việc làm chăm sóc khách hàng tiếng Việt tại Philippines

Đối tượng phù hợp cho 2 vị trí việc làm tiếng việt tại Philippines

Công việc này thường phù hợp với những bạn nào có khả năng giao tiếp giỏi, hoặc có thể nói vui rằng phù hợp với những bạn nào có kinh nghiệm bán hàng đa cấp ^^. Những bạn có giao tiếp giỏi thường là những người có thành tích cao hơn những bạn có kinh nghiệm chuyên môn như Sale marketing.

Và cũng có giới hạn mức tuổi , thường là những bạn trẻ có nhiều nhiệt huyết. và là những người năng động, luôn mang đến niềm vui tích cực cho đồng nghiệp với khách hàng.

Phù hợp với những bạn nào muốn làm việc lâu dài, chỉ vì những lý do đơn giản mà bạn muốn về nước thì khó mà công ty nào có thể chấp nhận được, bởi khi bạn đã làm tại công ty thì công ty đã phải bỏ ra cho bạn nhiều khoản tiền để được lưu trú làm việc tại đây, Nhiều bạn đi sang nước ngoài làm việc cần phải bỏ ra số tiền hàng trăm triệu, ví dụ như hàn quốc nhật bản hoặc thậm trí là đài loan, đi qua làm việc tại những công ty đó không phải muốn về lúc nào cũng được, nhưng với Việc làm Philippine bạn có thể thoải mái 1 năm về nước 2 – 4 lần/ năm.

Tổng kết

Cá biệt với một số công việc, mức lương của các vị trí việc làm tiếng việt tại Philippines có thể lên đến hàng trăm triệu mỗi tháng tùy vào năng lực của bạn.

Nếu bạn quan tâm các vị trí việc làm tiếng việt tại Philippines, hãy liên hệ ngay cho Shang Shui nhé.

Xem thêm: Những việc làm dành cho người Việt tại Philippines

Gọi Ngay !