6 điều nên làm tại Kalibo Philippines

Kalibo là thủ phủ của Aklan, Philippines. Đây cũng là quê hương của Lễ hội Ati-Atihan. Nằm ở phía tây bắc Panay, những người dân hiếu khách và những khu rừng ngập mặn nổi tiếng tại đây thu hút rất nhiều khách du lịch gần xa. Dưới đây là 6 điều nên làm tại Kalibo, Philippines.

Tham gia lễ hội Ati- Atihan

Đối với những khách du lịch thích sự vui vẻ lễ hội Ati-Atihan là một trong những điều tốt nhất để trải nghiệm ở Philippines. Lễ hội Ati-Atihan được tổ chức vào Chủ nhật thứ 3 của mỗi tháng để trả cho Chúa Giêsu trẻ sơ sinh, được gọi là Sto. Nino. Ati-Atihan có nghĩa là người giống Atis Hồi hay Aetas, là dân chính của bờ biển Panay. Mọi người tham gia sẽ nhảy lên với bản nhạc địa chỉ, đồng thời đánh giá cao về nghệ thuật và sự sáng tạo của trang phục sắc màu của mọi người. Bỏ qua các đường như một tấm tôn nhưng tôn giáo có vẻ khác nhau, lễ hội này đã được điều chỉnh bởi một số khu vực trong nước. Ati-Atihan được ca ngợi là Mẹ của tất cả các lễ hội.

Trải nghiệm du thuyền trên sông Lagatik

Để thúc đẩy du lịch ở Aklan, gia đình của một kỹ sư nổi tiếng đã được dựng sẵn MV Mighty Sailor, sẽ là chuyến du lịch trên sông cho thị trấn New Washington. Kể từ ngày đó, đánh giá cao sự bình thường và toàn cảnh của địa phương trong khi đi trên hành trình là một trải nghiệm mà bạn không nhìn thấy và cảm thấy hàng ngày. The start from the River Lagatik was found at the NAM of New Washington. Sau đó, nó sẽ đến sông Pinamu-kan. The Action also include the tham quan đến các điểm như Tinagong Dagat các trại hàu, cũng như rừng ngập mặn và khu bảo tồn chim. Và tất cả, một chuyến đi không đáng để nhớ nếu không có thức ăn, phải không? Vì vậy, thật thoải mái khi biết du thuyền trên sông cũng bao gồm một bữa tiệc hải sản nấu chín.

 Bakhawan sinh thái

Nếu bạn yêu thích bên ngoài trời, Công viên sinh thái Bakhawan nên là một phần của trình điều hành. Nó được biết đến như là điểm đến du lịch ra mắt của Aklan. Theo tiếng địa phương, thì tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là rừng ngập mặn. Fasking Kalibo trở lại vào những bờ biển biến đổi 90 năm thành khu bảo tồn lớn hơn cả cuộc sống này. Hiện tại, nó được biết đến là dự án trồng rừng thành công nhất của đất nước, được điều hành bởi Hiệp hội rừng ngập mặn Kalibo. Khu bảo tồn rừng ngập mặn rộng 220 ha (544 mẫu Anh) trong Công viên sinh thái Bakhawan. To have also khó quên với thiên nhiên, hãy thử trải nghiệm Mang Mang Eco-Trail.

Nữ hoàng vải Piña

Kalibo, Aklan được đánh giá cao về sự sở hữu được đánh giá cao – Piña Silk. Được ca ngợi là Nữ hoàng Vải Philippines, gia tài Tây Ban Nha này được biết đến trong lịch sử chỉ mặc cho người giàu, và luôn là loại vải đặc trưng cho đám cưới và các dịp đặc biệt. Vải trải qua một quá trình tẻ nhạt và không kém phần tinh tế khi các sợi từ lá dứa được dệt trên khung dệt tay. Ngày nay, vải thường được kết hợp với một số chất liệu nhẹ như lụa hoặc polyester cho sự tuyệt đối thanh lịch đó.

Nhà thờ Kalibo

Nhà thờ Kalibo là nơi hình ảnh của Sto. Nino, vị thánh bảo trợ của Lễ hội Ati-Atihan, nghỉ ngơi. Chính thức được gọi là Nhà thờ Saint John the Baptist, nhà thờ này đã trải qua thời kỳ khó khăn trong suốt lịch sử. Thiên tai gần như khiến nhà thờ này bị hủy hoại nhưng nó vẫn đứng vững cho đến ngày nay. Các kỹ thuật hiện đại trong thiết kế và xây dựng cho phép di sản này được các thế hệ sau đánh giá cao. Du khách được chào đón bởi một chiếc chuông khổng lồ đã chuyển sang màu ngọc bích, do quá trình oxy hóa của nó. Đối với bất cứ ai cần một chút thời gian một mình, Nhà thờ Kalibo có thể là một lựa chọn khai sáng.

Bảo tàng Akean

Museo It Akean (Bảo tàng Aklan) nằm trên đường Martelino, Kalibo, Aklan. Nó nằm trong khu vực được biết đến rộng rãi với tên gọi E Euyuyan I Hariiên (Trường học của nhà vua) bởi vì nó từng là một tòa nhà học https://vieclamphilippine.com/sales-marketing/trong thế kỷ 19. Một chủ đề như vậy được phản ánh qua bộ sưu tập hiện vật lịch sử bảo tàng, như bình, di tích tôn giáo, đồ tạo tác từ thời Tây Ban Nha và hàng dệt lụa Piña. Bản ghi nhớ của Đức Tổng Giám mục Gabriel Reyes cũng được đề cao trong phần tuyển chọn. Bảo tàng được tìm thấy ở giữa chợ và Pastrana công viên.

Nếu các bạn muốn ứng tuyển vị trí  tiếp thị bán hàng  làm việc tại Philippines . Đi làm sau khi dịch hết, hãy  liên hệ  ngay với chúng tôi, tôi nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !