BBM, Sara thu hút cử tri Manila trong cuộc biểu tình lớn của UniTeam

MANILABầu cử Philippines người tham vọng tổng thống Ferdinand “Bongbong” Marcos Jr. và người điều hành Sara Duterte đã thu hút các cử tri Manila trong một cuộc biểu tình lớn của UniTeam tại khu vực Bustillos đông đúc ở Sampaloc tại đây vào tối thứ Bảy.

Trước hàng nghìn người dân Manileños, Duterte đã nói về tầm quan trọng của người dân Manila đối với gia đình bà.

“Ang aming pamilya ay mayroong malaking utang na loob sa inyong lahat, sa pagmamahal at suporta na ibinibigay ninyo sa amin. Si Pangulong Duterte po gusto niyang malaman ninyong lahat na nasa latexo niya ang trangpapasalamat sa inyong lahat dito sa si rất biết ơn tất cả các bạn, vì tình yêu và sự ủng hộ mà các bạn đang dành cho chúng tôi. Tổng thống (Rodrigo) Duterte muốn tất cả các bạn biết rằng ông ấy luôn gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn ở thành phố Manila) “, cô nói , ám chỉ cha cô.

Nếu trúng cử, bà cho biết sẽ nỗ lực hết sức để tiếp nối các chương trình của cha và hứa sẽ xây dựng một đất nước tiến bộ và hòa bình.

“Maynila, ako po si Sara Duterte humihingi po ako ng tulong at suporta ninyo sa pagka-bise Presidente ng ating bansa. Maraming salamat sa oras at oportunidad na ibinigay ninyo, daghang salamat (Manila, tôi là Sara Duterte, yêu cầu sự giúp đỡ và ủng hộ của bạn để bầu cho tôi làm phó tổng thống của đất nước chúng tôi. Cảm ơn bạn rất nhiều vì thời gian và cơ hội mà bạn đã cung cấp, cảm ơn các bạn rất nhiều ”, chủ tịch Đảng Dân chủ Hồi giáo Lakas-Cơ đốc giáo (CMD) nói thêm.

Về phần mình, Marcos (BBM) không kìm được sự phấn khích sau khi chứng kiến ​​một đám đông ấn tượng khác, lần này là tại trung tâm Luzon.

“Ang pagsalubong ninyo sa amin ay nagpapahayag na ang sambayanang Pilipino ay nakikiisa sa aming adhikain na pagkakaisa (Sự tham dự của bạn ở đây biểu thị rằng người dân Philippines đang đoàn kết trong khát vọng thống nhất của chúng tôi,” ông nói.

Marcos có những điều nghiêm trọng để nói về, đặc biệt là khả năng gian lận trong cuộc đua Palace ngày 9 tháng 5, mà nhiều chuyên gia cho rằng anh ta đã chiến thắng bằng một trận đấu long trời lở đất.

“Hindi talaga tayo papayag na ‘yung ginagawang kalokohan dahil sa eleksyon, ngunit … ay kinakampihan po tayo ng ating Pangulo. Wina-warningan niya po lahat ng mga may nag-iisip na gumawa ng kalokohan sa susunod na halalan. Siya raw ang bahala sa inyong lahat kaya mag-isip isip kayo bago niyo gagawin ‘yan (Chúng tôi thực sự sẽ không cho phép gian lận vì cuộc bầu cử, Tổng thống của chúng tôi đứng về phía chúng tôi. Ông ấy cảnh báo tất cả những ai có ý nghĩ phạm sai lầm trong các cuộc bầu cử tiếp theo. Ông nói anh ấy sẽ chăm sóc cho tất cả các bạn vì vậy hãy suy nghĩ trước khi bạn làm điều đó, “anh ấy nói.

Cũng phát biểu tại cuộc biểu tình là ứng cử viên thị trưởng Manila Alex Lopez, người đã khuyến khích đám đông bỏ phiếu cho UniTeam song song ngay cả khi họ có thể đã quyết định làm như vậy dựa trên các bài hát và phản ứng của họ.

“Tayo po rito ay nagkaisa para sa isang layunin ang iahon ang bawat Pilipino sa kahirapan at bumangon muli para ipakita natin sa buong mundo ang pagmamahal natin sa ating bansa (Chúng tôi đoàn kết ở đây vì một mục đích là đưa mọi người Philippines thoát khỏi đói nghèo và thể hiện một lần nữa gửi đến thế giới tình yêu của chúng tôi dành cho đất nước của chúng tôi), “Lopez, một luật sư và anh trai của người cải tạo Dân biểu Quận 1 ở Manila Manny Lopez nói.

Trong khi đó, Duterte trẻ hơn đã yêu cầu công chúng bỏ phiếu cho các ứng cử viên thượng nghị sĩ của UniTeam.

Những người có mặt bao gồm Sherwin Gatchalian, Juan Miguel Zubiri, Jinggoy Estrada, Gringo Honasan, Harry Roque và Herbert Bautista.

Gibo Teodoro được đại diện bởi vợ anh ta, Monica, trong khi Loren Legarda và Mark Villar đều đưa ra một thông điệp video.

Robin Padilla và Rodante Marcoleta không tham dự.

Hỗ trợ từ 14.600 ủy viên hội đồng

Ít nhất 85 phần trăm hoặc 14.600 trong số 17.177 ủy viên hội đồng thành phố và thành phố trên toàn quốc đã ủng hộ hết mình cho bộ đôi UniTeam.

Trong một thông cáo báo chí hôm Chủ nhật, UniTeam cho biết các quan chức của Liên đoàn Nghị viên Philippines (PCL) đã đích thân trao bản tuyên ngôn ủng hộ có chữ ký của họ đối với việc ứng cử của Marcos và Duterte trong một buổi lễ đơn giản tại trụ sở BBM ở Mandaluyong vào chiều thứ Sáu.

Theo tuyên bố ủng hộ, sự ủng hộ của 85% ủy viên hội đồng thành phố và thành phố của đất nước “đủ để tuyên bố rằng đa số các nhà lập pháp ở nước ta thích song song BBM-Sara có thể thúc đẩy hơn nữa sự trị vì của chính quyền quốc gia tiếp theo . ”

“Chiến thắng sắp xảy ra của BBM-Sara rất được coi là cơ hội của PCL để thúc đẩy nhiều chủ trương quản trị của mình, trong việc đảm bảo các lợi ích đặc biệt hơn (điều đó) có thể mang lại lợi ích cho cơ sở không chỉ vì lợi ích của các thành viên PCL mà còn cho người Philippines. mọi người nói chung, ”nó nói thêm.

Họ cho biết 14, 600 ủy viên hội đồng này tin tưởng mạnh mẽ rằng BBM-Sara sẽ ủng hộ các sáng kiến ​​quản trị địa phương ở cấp quốc gia.

Ở Bulacan, 21 trong số 24 thị trưởng cũng đang ủng hộ những người đi đầu trong cuộc khảo sát lâu năm.

Hạ nghị sĩ thành phố San Jose Del Monte Rida Robes cho biết trong một tuyên bố rằng trong số 21 thị trưởng, 13 người đã ký vào bản tuyên ngôn ủng hộ – Arthur Robes của San Jose Del Monte, Eladio Gonzales Jr. của Balagtas, Jose Santiago Jr. của Bocaue, Francis Albert Juan ở Bustos, Ricky Silvestre ở Marilao, Mary Ann Marcos ở Paombong, Roderick Tiongson ở San Miguel, Cipriano Violago Jr. của San Rafael, Raulito Manlapaz của Hagonoy, Edwin Santos của Obando, Russel Pleyto của Sta. Maria, Narding de Leon của Angat, Ferdie Estrella của Baliuag và Vergel Meneses của Bulakan.

“Họ sẽ thắng vì trong cuộc khảo sát của chúng tôi, tỷ lệ BBM là 61%, Thị trưởng Inday là 53%. Chắc chắn rằng họ sẽ thắng vì được sự ủng hộ của mọi người. Bạn có thể cảm nhận được điều đó và họ công khai thể hiện sự ủng hộ của mình với UniTeam. Hơn 80 phần trăm sẽ bỏ phiếu ở đây, “Robes nói.

Cô ấy nói Marcos sẽ là một nhà lãnh đạo tốt vì anh ấy có một trái tim nhân hậu.

“ Alam natin kung ano ang kailangan ng tao (Chúng tôi biết người dân cần gì). Bạn có một trái tim tốt. Bạn thực sự có thể lãnh đạo đất nước. Tất cả những gì chúng tôi phải làm là ủng hộ bạn, để mọi người bỏ phiếu cho bạn. Đối với tất cả chúng tôi ở đây trong các quận của chúng tôi, chúng tôi phải biến chiến dịch này thành hiện thực, ”cô nói.

Gọi Ngay !