Đặt vé máy bay đi Philippines nhanh nhất, tiết kiệm nhất

Hành trình đến với Philippines không thể thiếu những tấm vé máy bay. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về việc đặt vé máy bay đi Philippines. Từ đó, bạn có thể tìm kiếm những tấm vé máy bay giá tốt nhất. Đồng thời đây cũng như là thông tin hữu ích cho một hành trình thuận lợi và tiết kiệm.

Vé máy bay đi Philippines

Thông tin các sân bay tại Philippines

Philippinesd được biết đến là một quốc đảo gồm 7.107 đảo lớn nhỏ. Tuy nhiên hệ thống hạ tầng giao thông của Philippines chưa được phát triển mạnh. Việc giao thương giữa những quần đảo chủ yếu là bằng tàu thủy.

Đối với ngành đường hàng không, hiện nay có khoảng 85 sân bay công và hơn 111 sân bay tư nhân. Trong đó Sân bay quốc tế có tên Ninoy Aquino là sân bay quốc tế chính. Những sân bay quan trọng khác bao gồm sân bay quốc tế Mactan-Cebu, sân bay quốc tế Clark, sân bay quốc tế Zamboanga và sân bay quốc tế Francisco Bangoy.

Từ sân bay Ninoy Aquino về đến thành phố chỉ mất khoảng 7km. Việc di chuyển rất tiện lợi và dễ dàng với xe buýt, Jeepney hay taxi. Có 1 điều vô cùng nghịch lý tại đất nước này. Bình thường nếu bắt taxi từ thành phố đi sân bay, chúng ta sẽ phải trả khoảng 150 đến 200 Peso. Nhưng nếu đi từ sân bay về thành phố thì sẽ mất khoảng 500 đến 600 Peso. Ra cửa sân bay chúng ta sẽ thấy nhiều bàn taxi ghi giá. Nên nhớ mặc cả giá trước khi sử dụng dịch vụ này nhé. Mách nhỏ chúng ta hoàn toàn có thể mặc cả còn 2/3 đến khi họ đồng ý.

Các hàng hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đến Philippines

Với các chuyến bay đến với đảo quốc Philippines chúng ta có thể lựa chọn một trong ba 3 hãng hàng không phổ biến nhất: Cebu Paciffic Airlines, Philippines Airlines, PhilAir Express… Đây gần như là 3 hãng hàng không được lựa chọn nhiều nhất đến Philippines.

Chọn đường hàng không để di chuyển từ Việt Nam đến Philippines là con đường ngắn và thuận tiện nhất. Có hàng loạt chuyến bay của các hãng hàng không như Malaysia Airlines; Vietnam Airlines, Jetstar Pacific Airlines; … Ở Việt Nam có 4 cảng hàng không quốc tế phục vụ những chuyến bay từ Việt Nam đi Philippines. Đó là: Cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội), và Cam Ranh (Khánh Hòa) và Đà Nẵng (Đà Nẵng).

Cebu Paciffic Airlines, Philippines Airlines, Vietnam Airlines là 3 hãng hàng không có đường bay thẳng đến Philippines.

Chặng bay và giá vé máy bay từ Việt Nam đến Philippines

Tại 4 cảng hàng không quốc tế Việt Nam mỗi ngày có đến hàng chục chuyến bay tới những thành phố lớn của Philippines. Tùy theo mục đích chuyến đi mà chúng ta lựa chọn điểm dừng chân thích hợp. Chúng tôi xin gửi đến bạn lịch trình bay những chặng bay phổ biến cho đường bay Việt Nam đến Philippines.

– Đường bay Hà Nội đến thủ đô Manila:

Hiện đang có khoảng 16 hãng hàng không quốc tế khai thác chặng bay này như là Malaysia Airlines; H1; Vietnam Airlines; Jetstar Pacific… Trung bình mỗi ngày có từ 62 đến 75 chuyến bay khứ hồi Hà Nội đến Manila. Giá vé cho mỗi chặng này dao động từ mức 149 USD đến 3219 USD.

Bay thẳng từ Hà Nội đến Philippines

Hiện tại chỉ có một hãng hàng không Cebu Pacific Air khai thác đường bay này với tần suất mỗi tuần 3 chuyến bay khởi hành từ Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 1h00 bay thẳng đến sân bay Manila Ninoy Aquino của thủ đô Manila vào lúc 5h00 sáng (giờ địa phương) . Thời gian bay từ Hà Nội đến Philippines và ngược lại mất khoảng 3 tiếng.

Đường bay có điểm dừng (bay trung chuyển) chúng ta có thể tham khảo một số các hãng hàng không quốc tế như VietNam Airlines (trung chuyển qua thành phố Hồ Chí Minh) hay Malaysia Airlines (trung chuyển ở Kuala Lumpur), China Southern Airlines (trung chuyển ở Quảng Châu), Cathay Pacific (trung chuyển ở Hong Kong)….

Đường bay Tp Hồ Chí Minh đến Cebu: 12 hãng quốc tế đang khai thác chặng này như Philippine Airlines; H1; Vietnam Airlines; Singapore Airlines… Giá cho mỗi vé dao động từ 77 USD đến 2865 USD. Trung bình mỗi ngày có đến 49 chuyến bay Thành phố Hồ Chí Minh đến Cebu. Theo Philippine Airlines là gợi ý hoàn hảo vì mức giá vé rẻ nhất trong tất cả các hãng hàng không.

– Đường bay Nha Trang đến Manila giá vé rơi vào khoảng 110 USD đến 3627 USD. Mỗi ngày đường bay này khoảng 36 chuyến được thực hiện bởi các hãng hàng không như Jetstar Pacific Airlines; Vietnam Airlines…

– Đường bay Đà Nẵng đến Cebu: nhà cung cấp Vietnam Airlines; Dragonair; Cathay Pacific Airlines…với giá vé 228 USD đến 2695 USD.

Lưu ý: Đây chỉ là giá vé một chiều, tại thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế phí.

Tư vấn đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Philippines giá tốt nhất

Cebu Pacific Air là Hãng hàng không có giá khá rẻ có hầu hết đường bay đến những thành phố lớn Philippines cụ thể là thủ đô Manila với giá vé cực kì ưu đãi như 760.000đ; 870.000đ; 975.000đ…vv Nếu chúng ta chịu khó để ý chương trình khuyến mãi chắc chắn sẽ săn được tấm vé giá rẻ dành cho hành trình khám phá quốc đảo này.

Một điều hết sức quan trọng là chúng ta mua vé ở bất kỳ chuyến bay nào khởi hành từ sân bay Manila là đều không bao gồm thuế sân bay. Khi ra sân bay chúng ta cũng phải đóng thêm một khoảng phí 550peso (*500VND). Do đó chúng ta nhớ đừng tiêu hết tiền mà hãy chừa lại khoảng 550 peso đóng thuế để được lên máy bay.

Philippines miễn visa cho người mang Hộ chiếu phổ thông, thời gian lưu trú không đến 21 ngày với điều kiện là hộ chiếu còn giá trị sử dụng ít nhất 6 tháng và có vé máy bay khứ hồi hay đi tiếp nước khác.

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm kiếm  việc làm ở Philippines  với  mức lương hấp dẫn, hãy   liên hệ   với chúng tôi nhé.

Gọi Ngay !