Làm thế nào để bạn hòa nhập với môi trường làm việc mới

Được mọi người yêu quý là điều mà bất kỳ nhân viên mới nào cũng mong muốn. Đôi khi vấn đề hòa nhập còn trở thành nỗi ám ảnh, hãy lắng nghe những người bạn lần đầu đi làm. Làm thế nào để nhanh chóng thích nghi và gắn kết với các tập tin. Hãy cùng tìm hiểu 5 bước giúp bạn nhanh chóng hòa tan môi trường mới.

làm quen với mới làm việc môi trường
Làm quen với mới làm việc môi trường

Đồng nghiệp

Use eat is a period of time is very reason Tưởng để kết hợp hoặc mở rộng các mối quan hệ dù là với đồng nghiệp hay cấp trên. Trong khoảng thời gian này, mọi người sẽ cởi mở hơn, không quá mệt mỏi hay vội vàng cho các công việc tiếp theo như sau khi tan làm. Bên cạnh đó, thời gian dùng bữa tối cùng đồng nghiệp cũng là lúc bạn có thể tìm hiểu thêm về văn bản hóa công ty và các luật lệ cần lưu ý. Nếu bạn đứng dậy để mở, bạn có thể tranh thủ thuật để biết thêm về tính cách của những đồng nghiệp khác hay của ông chủ và cách cư xử thế nào để phù hợp với họ.

Sử dụng hạn chế điện thoại trong làm việc thời gian

Điều này có thể nằm trong quy định của một số công ty, trừ khi công ty đặc biệt yêu cầu bạn phải liên lạc và giao tiếp với khách hàng, đối tác qua điện thoại, còn lại, hãy cố gắng để điện thoại từ xa tầm nhìn tay và chế độ im lặng. Điều này không giúp bạn có được trung tâm trong thời gian thực hiện, mà giúp bạn tạo ra sự thiện cảm tốt hơn trong mắt sếp và các đồng nghiệp. Chắc chắn rằng không có sếp hay đồng nghiệp nào cảm thấy thoải mái với một nhân viên luôn phân tâm hay để điện thoại làm việc trong thời gian, đặc biệt là với một nhân viên mới.

Chú ý lắng nghe

Khi một người thực sự lắng nghe và đặt tâm trí của mình vào cuộc hội thoại sẽ có phản hồi phù hợp một cách tích cực và tự nhiên hơn. Điều này cũng tạo ra một người nói cảm giác và tin tưởng ở bạn hơn.

Tích cực khi tham gia cuộc họp

Sau một thời gian, bạn sẽ nhận ra các cuộc họp chính là nơi bạn thu thập được nhiều thông tin để hòa vào guồng quay chung của doanh nghiệp nhất, các cuộc họp cũng là nơi bạn có thể nắm bắt được các mối quan hệ giữa ban phòng, cá nhân và nhanh chóng mọi người.

Tuân thủ nghiêm túc túc trực quy công ty

Mỗi công ty đều có những nội dung dành cho nhân viên và các công việc xử lý riêng. Nhân viên mới thông thường sẽ được xem qua các quy định này vào những ngày đầu tiếp nhận công việc, nếu muốn nhân viên mới có thể mong muốn tuân thủ và có chế độ làm việc phù hợp với công ty văn hóa. Thế nên đừng bỏ qua hay xem thường lệ này vì nếu đi ngược lại với văn hóa chung của công ty bạn sẽ bị mất điểm trong mắt sếp và đồng nghiệp.

 Cuối cùng nếu bạn mong muốn được  làm việc tại Philippines,  hãy  liên hệ  ngay với chúng tôi nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !