Trăm đảo thu hút lượng khách du lịch cao khi chuyển sang MGCQ

ALAMINOS CITY, Pangasinan  – Văn phòng Du lịch Thành phố ở đây đang hy vọng lượng khách du lịch tăng lên sau khi tỉnh chuyển sang đồng cộng đồng kiểm tra chế độ (MGCQ) được sửa đổi bắt đầu từ ngày 1 tháng 11.

Trong một cuộc phỏng vấn hôm thứ sáu, Miguel Sison, Giám đốc Du lịch Thành phố cho biết lượng khách du lịch đến Công viên Quốc gia Hundred Islands (HINP) nổi tiếng ở đây trung bình từ 100 đến 200 du khách mỗi ngày vào tuần thứ ba và thứ tư của tháng mười.

Ông nói: “Chủ yếu là khách du lịch địa phương vì chúng tôi chịu sự kiểm tra đồng cộng sự với các giới hạn cao hơn từ ngày 8 tháng 9 đến ngày 30 tháng 10, cấm khách hàng kiểm tra đến các khu vực được dịch the modentation và the modentered plus testing.

Lực lượng liên kết đặc biệt về quản lý các phương tiện truyền nhiễm mới nổi (IATF-EID) đã thông báo vào thứ sáu rằng Pangasinan sẽ trở lại MGCQ bắt đầu từ ngày 1 tháng 11.

Sison for know with this new development, du khách từ các tỉnh khác, ngay cả các tỉnh đều được phân loại kiểm tra cao hơn sẽ được phép tuân theo các yêu cầu.

“Tất cả khách du lịch từ bên ngoài Pangasinan phải đăng ký hệ thống quản lý du lịch tarana.ph và S-pass (Safe, Swift và Secure Qua). Đối với những người từ các khu vực cảnh báo mức độ 3, chúng tôi sẽ yêu cầu kiểm tra phản ứng polymerase string polymerase ngược tính toán mã hóa phiên bản (RT-PCR) hoặc kiểm tra sức mạnh nguyên vẹn được thực hiện 72 giờ trước khi đi du lịch Theo yêu cầu lịch hoặc tiêm thẻ của họ thay đổi để kiểm tra RT-PCR, ”Anh nói.

Trong khi đối với dân cư của Pangasinan, họ chỉ cần dùng hợp lệ cước thẻ xuất ra hoặc bằng chứng chỉ cư trú, ông nói thêm.

Sison cho biết qua đêm tại các nhà khách ở HINP hiện cũng có sẵn khi “Ngày không chuyển” vào Chủ nhật hàng tuần trong thành phố đã được loại bỏ.

Có sẵn khách sạn đảo vì một số được cải tạo; ba ở Quezon đảo và một chiếc đĩa ở Thị trưởng.

Trong số những điểm thu hút mới nhất tại HINP là đài ngắm cảnh ở Đảo Ramos, mọi người có thể thưởng thức toàn bộ khung cảnh của điểm du lịch.

Sison đảm bảo rằng hầu hết các công ty tại HINP và văn phòng du lịch của thành phố đã được tiêm phòng.

Ông nói thêm: “Nó là để bảo vệ người lao động và khách du lịch. 

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm kiếm công việc ở Philippines  với mức lương hấp dẫn. Vui lòng liên hệ với chúng tôi, tôi

Gọi Ngay !