Khởi động chiến dịch More Fun Awaits để củng cố vị trí của Philippines như một điểm đến du lịch

MANILA – Bộ Du lịch (DOT) đã khởi động chiến dịch More Fun Awaits để củng cố vị trí của Philippines như một điểm đến du lịch hàng đầu trên thị trường toàn cầu sau khi du lịch giải trí quốc tế đến nước này tiếp tục.

More Fun Awaits giới thiệu những công việc chuẩn bị mà DOT đã thực hiện trong khi hoạt động du lịch bị đình trệ vì đại dịch.

Chiến dịch tập trung vào việc truyền thông các điểm đến để tham quan, bắt đầu với những điểm đã sẵn sàng chào đón khách du lịch địa phương và có các quy trình an toàn và sức khỏe tối thiểu tại chỗ.

Bộ trưởng Du lịch Bernadette Romulo-Puyat cho biết: “Chiến dịch More Fun Awaits sẽ duy trì sự hiện diện của Philippines như một điểm đến du lịch giữa đại dịch, đồng thời khiến du khách nước ngoài hào hứng với những gì có sẵn cho họ khi biên giới du lịch mở cửa trở lại,” Bộ trưởng Du lịch Bernadette Romulo-Puyat cho biết trong một bản tin. vào thứ Sáu.

Nó cũng bao gồm các sản phẩm và mạch du lịch mới đã được phát triển bởi DOT, với sự phối hợp của các bên liên quan trong lĩnh vực du lịch tư nhân và các đơn vị chính quyền địa phương khác nhau (LGU), dựa trên sở thích của du khách trong điều kiện bình thường mới.

Ngoài các điểm đến du lịch biển và mặt trời mà đất nước nổi tiếng, chiến dịch còn tập trung vào các chuyến tham quan bằng xe đạp mới và nâng cao, các tuyến lặn, các tuyến du lịch nông trại và ẩm thực, đi bộ đường dài và đi bộ xuyên rừng cũng như các bảo tàng ngoài trời thông qua các chuyến tham quan lịch sử và văn hóa , trong số những người khác. Những điều này phục vụ cho nhu cầu bình thường mới của khách du lịch đối với các hoạt động ngoài trời và các khu vực thông thoáng.

Chiến dịch được hỗ trợ bởi morefunawaits, một trang web mới ra mắt của DOT có chứa các video về những cảnh đẹp ngoạn mục trên khắp đất nước, các bài báo về du lịch và đồ họa thông tin để lôi kéo khách du lịch coi Philippines là điểm đến du lịch tiếp theo của họ ở châu Á sau khi bị hạn chế đi lại. đã được dỡ bỏ.

Nó cũng sẽ có một chiến dịch dựa trên nguồn cộng đồng mời người Philippines trở thành hướng dẫn viên du lịch của quê hương họ, bằng cách đăng các chuyến tham quan ảo của họ trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc chia sẻ ảnh của họ về các điểm đến, hoạt động hoặc món ăn được đề xuất của họ.

Các bài đăng phải bao gồm hashtag #MoreFunAwaits và những bài được chọn sẽ được chia sẻ trên các trang mạng xã hội của DOT.

Trọng tâm của chiến dịch là những câu chuyện về những người làm du lịch và những người ủng hộ đã đóng góp vào sự phục hồi của ngành, có thể tìm thấy trên trang web More Fun Awaits và các nền tảng truyền thông xã hội của DOT.

Những câu chuyện này nhấn mạnh sự cần thiết phải nhắc nhở cả du khách trong và ngoài nước rằng du lịch không chỉ là hành động của du lịch, nó còn là sinh kế và hỗ trợ cuộc sống bị ảnh hưởng bởi đại dịch.

“Du lịch không chỉ là một trải nghiệm cá nhân. Trung tâm của du lịch là người lao động và cộng đồng, những người làm cho trải nghiệm trở nên khả thi, ”Puyat nói.

Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu WTTC

Khi thông báo rằng đất nước đang chuẩn bị chào đón du khách quốc tế, Puyat cho biết chiến dịch More Fun Awaits sẽ giúp thúc đẩy dự đoán về việc Philippines đăng cai tổ chức Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu của Hội đồng Du lịch và Lữ hành Thế giới (WTTC).

Thông qua chiến dịch, DOT có thể chia sẻ những nỗ lực không ngừng của mình đối với các mối quan tâm toàn cầu hiện nay về sức khỏe và an toàn, tính bền vững của môi trường và sự tham gia của cộng đồng địa phương tại các điểm du lịch — những vấn đề có khả năng trở thành cốt lõi của các cuộc thảo luận tại Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu.

“Thông qua chiến dịch More Fun Awaits, chúng tôi muốn thông báo rằng Philippines ưu tiên sự an toàn và hạnh phúc của du khách, vì nhiều cơ sở du lịch của chúng tôi tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn toàn cầu và một tỷ lệ lớn nhân viên du lịch của chúng tôi đã được tiêm phòng, ”Puyat nói.

Kể từ ngày 14 tháng 9, DOT đã cấp Con dấu Du lịch An toàn WTTC cho ba điểm đến du lịch địa phương — Thành phố Baguio, Đảo Boracay và Ilocos Norte — và 200 cơ sở lưu trú được DOT công nhận trên toàn quốc.

WTTC Safe Travel Stamp là con tem an toàn và vệ sinh đầu tiên trên thế giới dành cho khách du lịch để công nhận các chính phủ và doanh nghiệp đã áp dụng các giao thức tiêu chuẩn hóa sức khỏe toàn cầu.

Trong khi đó, việc tiêm chủng cho các nhân viên du lịch đang diễn ra ở các vùng khác nhau của đất nước, đặc biệt là ở các khu vực du lịch chính, bao gồm cả Vùng Thủ đô Quốc gia, nơi có 99% nhân viên du lịch trong các khách sạn và cơ sở lưu trú được DOT công nhận, cũng như 94% nhân viên du lịch. trong các nhà hàng được công nhận đã có các mũi tiêm virus coronavirus của họ.

Trên toàn quốc, 51 phần trăm nhân viên du lịch đã được tiêm phòng.

“Chúng tôi lạc quan rằng chiến dịch More Fun Awaits, và tất cả những nỗ lực của chúng tôi kể từ khi đại dịch bắt đầu, sẽ được duy trì khi ngành du lịch Philippines phục hồi trong các điều kiện an toàn,” Puyat nói. 

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm việc làm tại Philippines với mức lương hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi

Gọi Ngay !