Các khu nghỉ dưỡng Pagudpud giảm giá khi mở cửa trở lại cho khách du lịch

LAOAG CITY  – Một số cơ sở lưu trú và nhà hàng ở Pagudpud, Ilocos Norte hiện đang giảm giá tới 25% cho tất cả giá phòng kèm bữa sáng miễn phí cho khách du lịch địa phương đặt phòng trong tháng này.

 

 

 

Điều này xảy ra khi chính phủ Ilocos Norte cuối cùng đã cho phép du lịch giải trí cho tất cả cư dân của mình mà không có giới hạn tuổi tác, miễn là tất cả họ đều tuân thủ các quy trình về sức khỏe và an toàn.

Kể từ ngày 15 tháng 9, tất cả cư dân từ các thị trấn Adams, Bacarra, Badoc, Banna, Carasi, Currimao, Dingras, Dumalneg, Nueva Era, Pagudpud, Paoay, Pasuquin, Piddig, Pinili, San Nicolas, Sarrat, Solsona và Vintar đã được phép ra ngoài để du lịch giải trí vì những khu vực này được đặt dưới sự kiểm dịch chung của cộng đồng (GCQ).

Tuy nhiên, các thành phố Laoag và Batac, và các thị trấn Bangui, Burgos và Marcos vẫn nằm trong diện kiểm dịch cộng đồng tăng cường đã được sửa đổi (MECQ), cách phân loại kiểm dịch hạn chế thứ hai.

“Tôi hy vọng Laoag sẽ sớm thuộc GCQ vì đó là nơi có thị trường”, Nelly Cristobal, chủ tịch của Liên đoàn Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Pagudpud Inc. và chủ sở hữu của khu nghỉ mát Casa Victoria ở Saud, thị trấn Pagudpud, cho biết khi cô chia sẻ sự phấn khích của mình với chào đón du khách tại bãi biển Saud, được chào đón là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới.

Vì sự an toàn của khách du lịch, 73 cơ sở lưu trú ở thị trấn Pagudpud đã được cấp giấy phép đặc biệt để hoạt động bình thường.

Các nhân viên từ Sở Du lịch (DOT) và Văn phòng Du lịch Ilocos Norte đã tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng các cơ sở này trước khi chúng có thể mở cửa an toàn trở lại.

Bãi biển đẹp như vậy nhưng không phải ai trong chúng tôi cũng có thể tận hưởng, ”Cristobal cho biết hôm thứ Năm khi cô mong được chào đón nhiều du khách hơn khi tình hình coronavirus được kiểm soát.

Do sự gia tăng của các bệnh nhiễm trùng trong hai tháng qua, các điểm du lịch khác nhau trong tỉnh đã đóng cửa cho khách du lịch.

Theo hướng dẫn của DOT, tất cả các công viên và không gian giải trí trong các khu vực GCQ phải tuân theo sức chứa 50% của địa điểm.

Giống như ở hầu hết các vùng của đất nước, ngành du lịch vẫn chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của đại dịch với ước tính thiệt hại 17,8 tỷ PHP do hạn chế đi lại trong tỉnh.

Gần đây, tỉnh đã được Hội đồng Du lịch và Lữ hành Thế giới trao tặng con dấu đi lại an toàn vì đã áp dụng các quy trình an toàn và sức khỏe được công nhận trên toàn cầu trong thời kỳ đại dịch.

Con tem du lịch an toàn là con tem an toàn và vệ sinh đầu tiên trên thế giới dành cho khách du lịch để công nhận các chính phủ và doanh nghiệp thực hiện các hướng dẫn tiêu chuẩn hóa sức khỏe toàn cầu.

Pagudpud là thị xã du lịch ven biển nằm ở mũi cực bắc Luzon của Philippines. Khởi đầu là một vùng du lịch hoang sơ nhưng giờ đây, thắng cảnh này bắt đầu được nhiều tín đồ du lịch chọn đến khám phá.

1. Ghé bãi biển Saud, Pagudpud

Philippines nổi tiếng với những hòn đảo và bãi biển đẹp nhất hành tinh. Di chuyển từ vùng phía bắc Ilocos Norte và Ilocos Sur của Luzon, bạn sẽ tìm thấy bãi biển Saud hoang vắng thơ mộng và nhiều điểm tham quan văn hóa lịch sử trải dọc theo các bờ biển.

2. Chiêm ngưỡng dòng nước màu xanh ngọc lam của Pagudpud

Thị xã Pagudpud cũng là thiên đường gây ấn tượng du khách với những bãi cát trắng, màu nước xanh ngọc lam. Bãi biển Maira Ira (hay còn gọi là Blue Lagoon) hoặc bãi biển Saud gần đó là lựa chọn tốt để bạn đến trầm mình trong dòng nước mát, ngắm màu nước đẹp mê ly.

3. Ngắm cảnh biển siêu thực dọc theo bờ biển Ilocos Norte

Thủy triều quanh quần đảo Dos Hermanos rút nhanh, xảy ra thường xuyên hơn trong ngày. Khi thủy triều rút, một quần đảo khô ráo, bầu trời đầy nắng, nhiệt độ dễ chịu cùng cảnh quan thiên nhiên đẹp thơ mộng thu hút bạn ngay cái nhìn đầu tiên.

4. Ghé qua đoạn cầu cao tốc ăn ảnh nhất Philippines

Cầu cạn Patapat là kỳ quan nhân tạo kết nối giữa vùng Ilocos Norte với thung lũng Cagayan lân cận. Cây cầu cao tốc này nằm trên vùng biển nước màu ngọc lam, chạy dọc theo những ngọn núi ven biển mang lại cảnh quan cực kỳ thơ mộng, đẹp mắt.

Qua cây cầu cao tốc này, du khách có thể đến tham quan khu thắng cảnh Đầm xanh, thác Kabigan và một loạt các điểm tham quan thú vị khác của Pagudpud.

5. Lướt sóng tại biển Ilocos Norte, Pagudpud

Bờ biển phía bắc Ilocos Norte cũng là nơi rất thích hợp để du khách tham gia trải nghiệm bộ môn lướt sóng hoặc lướt ván diều.

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm việc làm tại Philippines với mức lương hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi

Gọi Ngay !