PH Resorts huy động vốn xây dựng Vịnh Emerald

PH Resorts niêm yết tại Philippines đã thông báo rằng họ đang tìm cách huy động được 5.599,1 triệu peso (11,9 triệu đô la Mỹ) thông qua việc bán cổ phiếu phổ thông để giúp tài trợ xây dựng dự án khu nghỉ dưỡng và sòng bạc Emerald Bay. 

PH Resorts huy động vốn xây dựng Vịnh Emerald
PH Resorts huy động vốn xây dựng Vịnh Emerald

Giao dịch Đặt chỗ và Đăng ký sẽ bao gồm việc bán khoảng 352,4 triệu cổ phiếu phổ thông.

Nó cho biết bất kỳ khoản tiền thu được nào không được sử dụng cho việc xây dựng Vịnh Emerald sẽ được sử dụng cho các mục đích chung của công ty. 

Đầu tuần này, PH Resorts đã báo cáo khoản lỗ ròng tăng lên là 75,5 triệu P1 trong 6 tháng đầu năm, theo đó chủ yếu là do các hoạt động xây dựng đang diễn ra tại Emerald Bay.

Công ty cho biết mặc dù giảm chi phí hoạt động và thuế suất trong kỳ giảm, nhưng lỗ ròng của tập đoàn chủ yếu do lỗ tỷ giá hối đoái ngoài tiền mặt. 

Khu nghỉ dưỡng của công ty ở Cebu hiện đang được xây dựng và dự kiến ​​sẽ mở cửa vào quý 3 năm 2022, mặc dù trước đó họ cho biết họ đang thúc đẩy việc mở cửa nhẹ trong năm nay . 

Duterte tuyên bố nới lỏng nhẹ việc cấm cửa ở Manila

Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte đã thông báo nới lỏng các hạn chế của Covid-19 ở khu vực Manila từ ngày 21-31 tháng 8, mặc dù quốc gia này báo cáo số ca nhiễm covid-19 hàng ngày cao thứ hai. 

Khu vực thủ đô trước đây chịu sự kiểm dịch cộng đồng được tăng cường nghiêm ngặt nhất kể từ ngày 6 tháng 8, và hiện đã được nới lỏng các hạn chế cao thứ hai. 

Người phát ngôn của tổng thống Harry Roque cho biết: “Những cách phân loại mới nhất này không ảnh hưởng đến việc thực hiện nghiêm ngặt các quy tắc khóa cục bộ (cục bộ). 

Việc khóa cửa ở mức cao nhất trước đây đã yêu cầu đóng cửa tất cả các nhà hàng ăn tối và các điểm tham quan du lịch trong nhà, mặc dù các điểm tham quan ngoài trời được cho phép ở mức 30% công suất.

Các hạn chế mới sẽ cho phép công suất hoạt động cao hơn ở một số doanh nghiệp, tuy nhiên, các dịch vụ ăn uống trong nhà sẽ vẫn bị cấm. 

Hầu hết các sòng bạc ở Metro Manila vẫn đóng cửa mặc dù một số đã được mở cửa với sức chứa hạn chế cho những vị khách được mời. 

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail:  [email protected]

+ Liên hệ trực tiếp với

Hotline / Zalo: +63 9772557747

Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !