Duterte lật tẩy sòng bạc Boracay, mở đường cho Galaxy

Galaxy Entertainment có thể sẽ tiếp tục với kế hoạch mở sòng bạc ở Boracay sau khi Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte đưa ra quyết định cấm đánh bạc trên hòn đảo này.

Duterte lật tẩy sòng bạc Boracay, mở đường cho Galaxy
Duterte lật tẩy sòng bạc Boracay, mở đường cho Galaxy

Ông Duterte cho biết ông đã thay đổi ý định vì đất nước rất cần tiền để giúp tái thiết nền kinh tế sau đại dịch.

“Nếu bạn nói, ‘Duterte, tôi nghĩ rằng bạn ghét cờ bạc. Bây giờ bạn muốn một nhà đánh bạc ở Boracay? Bạn đang khuyến khích khách du lịch. ‘ Thứ lỗi cho tôi về sự mâu thuẫn. Bây giờ chúng tôi không có tiền. Chúng ta có thể lấy tiền ở đâu, tôi sẽ lấy nó. Nếu nó đến từ cờ bạc, thì cũng có thể như vậy, ”ông được truyền thông địa phương trích dẫn cho biết trong một địa chỉ được ghi hình.

Galaxy công bố vào tháng 3 năm 2018 rằng họ đã được cấp giấy phép tạm thời để xây dựng IR trên hòn đảo, nổi tiếng với những bãi biển cát trắng. Khu nghỉ dưỡng trị giá 500 triệu USD sẽ là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của tập đoàn bên ngoài Ma Cao và được mô tả là một dự án thấp tầng, thân thiện với môi trường.

Nó đã hợp tác với đối tác Leisure & Resorts World Corp của Philippines, đang giúp mua đất cho địa điểm này. Thửa đất nằm trên mặt nước và rộng hơn 20 ha, bao gồm cả các bãi biển.

Tuy nhiên, ngay sau khi tuyên bố, ông Duterte đã ra lệnh cấm phát triển sòng bạc mới ở nước này, bao gồm cả lệnh cấm hoàn toàn đối với Boracay. Sau đó, ông đóng cửa hòn đảo cho khách du lịch để cải thiện môi trường.

Nhận xét về thể diện của ông Duterte, Chủ tịch Andrea Domingo của Tập đoàn Giải trí và Trò chơi Philippines (PAGCOR) cho biết bà sẽ tuân thủ mong muốn của tổng thống. Mặc dù cô ấy nhắc lại rằng lệnh tạm hoãn đối với các dự án mới ở Thành phố Giải trí của Manila sẽ vẫn được áp dụng.

PAGCOR quyên góp khoảng một nửa doanh thu của mình cho các dự án xây dựng quốc gia và ngân quỹ của nó đã bị cạn kiệt nghiêm trọng do tác động của Covid đối với các sòng bạc trên đất liền của đất nước và mất khoảng một nửa số Nhà điều hành cờ bạc ngoài khơi Philippines (POGO).

Hôm thứ Năm, Domingo nói với một diễn đàn ảo rằng cơ quan quản lý chỉ dự kiến ​​thực hiện 85% mục tiêu ngân sách của mình trong năm nay.

Để bù đắp doanh thu bị mất, nhà chức trách cũng đã rút lệnh cấm cung cấp dịch vụ cờ bạc trực tuyến cho người dân địa phương Philippines. Cuối năm ngoái, PAGCOR đã bắt đầu cấp giấy phép cho các sòng bạc trực tuyến và đang dần tung ra số lượng sản phẩm có thể được cung cấp. Vào tháng 5, nó đã bắt đầu cấp phép cá cược trực tuyến trên Sabong, hay còn gọi là chọi gà, một trò chơi cực kỳ phổ biến trong nước.

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail:  [email protected]

+ Liên hệ trực tiếp với

Hotline / Zalo: +63 9772557747

Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !