DOT, LSNG mang lại vax cho nhân viên du lịch ở Siargao

SIARGAO ISLAND – Sở Du lịch (DOT), phối hợp với Lực lượng đặc nhiệm quốc gia (NTF) chống lại Covid-19, đã cam kết cung cấp thêm vắc-xin cho nhân viên du lịch để duy trì sự phục hồi của ngành công nghiệp bị ảnh hưởng bởi đại dịch ở thủ đô lướt sóng của đất nước .

DOT, LSNG mang lại vax cho nhân viên du lịch ở Siargao
DOT, LSNG mang lại vax cho nhân viên du lịch ở Siargao

Bộ trưởng Du lịch Bernadette Romulo-Puyat và Phó Trưởng ban thực hiện NTF, Bộ trưởng Vince Dizon, hôm thứ Sáu đã hoan nghênh việc triển khai tiêm chủng cho các nhân viên du lịch tại điểm nóng du lịch Đảo Siargao ở Surigao del Norte.

Tổng cộng 2.000 liều thuốc đầu tiên cho 2.000 nhân viên du lịch đã được phân phối để tăng cường nỗ lực tiêm chủng tại các điểm du lịch lớn của đất nước.

“Mục tiêu của chúng tôi là tiêm chủng cho 100% nhân viên du lịch của chúng tôi. Chúng tôi kêu gọi tất cả các nhân viên du lịch đủ điều kiện ở Siargao tự sử dụng vắc-xin. Bảo vệ bản thân khỏi biến thể Delta có khả năng lây truyền cao có nghĩa là đảm bảo rằng tất cả các biện pháp an toàn được áp dụng, trong đó quan trọng nhất là tiêm chủng, ”Puyat cho biết trong buổi tiêm chủng được tổ chức tại Trung tâm Hỗ trợ Du lịch Siargao ở General Luna.

“Việc mở cửa trở lại cuối cùng của Siargao sẽ phụ thuộc vào sự hợp tác thành công giữa chính quyền địa phương và quốc gia, cũng như khu vực tư nhân và cộng đồng địa phương. Chúng tôi yêu cầu sự hỗ trợ của LGU để thực thi nghiêm ngặt các giao thức an toàn và sức khỏe tối thiểu, chẳng hạn như đeo mặt nạ và cách xa vật lý trên đảo. “

Cô cho biết DOT nhằm mục đích cấy ghép 13.150 nhân viên du lịch của Siargao.

Tính đến ngày 25 tháng 8, tổng số 833 nhân viên du lịch trên đảo đã được tiêm liều vắc-xin Sinovac đầu tiên thông qua đơn vị y tế nông thôn của Sở Y tế.

Siargao đã được Tạp chí TIME công nhận là một trong những Địa điểm Tuyệt vời nhất Thế giới vào năm 2021.

Lượng khách du lịch trên đảo đã tăng lên kể từ khi nó mở cửa trở lại cho khách du lịch địa phương, ghi nhận 8.007 lượt khách từ tháng 1 đến tháng 8 năm nay.

Tuy nhiên, một lệnh hành pháp từ chính quyền địa phương hạn chế việc nhập cảnh của khách du lịch có hiệu lực đến ngày 31/8.

Siargao là điểm dừng chân mới nhất trong chuyến giới thiệu tiêm chủng của DOT.

Puyat và Dizon cũng dẫn đầu chương trình tiêm chủng cho những người đi trước du lịch ưu tiên của các điểm

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail:  [email protected]

+ Liên hệ trực tiếp với

Hotline / Zalo: +63 9772557747

Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !