Cebu Pacific thu phí hành lý xách tay bổ sung

Hãng hàng không giá rẻ Cebu Pacific (CEB) sẽ tính phí hành lý xách tay thêm bắt đầu từ ngày 1 tháng 9, hãng thông báo hôm thứ Ba.

Cebu Pacific thu phí hành lý xách tay bổ sung
Cebu Pacific thu phí hành lý xách tay bổ sung

Hãng đã “nghiêm túc” thực hiện “một hành lý xách tay” kể từ năm 2018. “Phí này là một phần của việc thực hiện nghiêm túc (chính sách của hãng hàng không). Nó thực sự là để hợp lý hóa hoạt động và làm cho trải nghiệm của khách hàng trở nên liền mạch hơn”, Michelle Lim của CEB Corporate Communications nói với Hãng thông tấn Philippines.

Hành lý xách tay thêm sẽ được tính 1000 PHP / người đối với các chuyến bay nội địa. Túi xách tay cũng không được vượt quá 7 kg.

Lim cho biết CEB hiện đang hoạt động đến / từ tám điểm đến quốc tế. Tuy nhiên, việc tính phí hành lý xách tay thêm trên các chuyến bay quốc tế sẽ tuân theo ”

Đối với các chuyến bay chặng ngắn, hành khách của các chuyến bay đường dài sẽ bị tính phí 1500 PHP, trong khi phí 3000 PHP sẽ được tính đối với hành khách của các chuyến bay đường dài.

Trong một lời khuyên được đăng trên trang Facebook của mình, CEB cho biết thiết bị phục vụ nhu cầu y tế và trẻ sơ sinh được miễn phí.

Các giao dịch mua tại sân bay cũng được miễn trừ, với điều kiện hành khách phải xuất trình được biên lai chính thức.

CEB nhắc nhở hành khách lưu ý và đóng gói hành lý đúng cách để tránh phải trả thêm phí.

Điều này đang được thực hiện để đảm bảo CEB tránh mọi sự chậm trễ chuyến bay không cần thiết càng nhiều càng tốt, hãng cho biết.

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail:  [email protected]

+ Liên hệ trực tiếp với

Hotline / Zalo: +63 9772557747

Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !