Các chuyến bay trực tiếp PH-Israel được ra mắt vào tháng 10

MANILA – Ngay cả trong bối cảnh đại dịch, các chuyến bay thẳng giữa Philippines và Israel vẫn có thể được thực hiện vào quý IV năm nay thông qua Philippine Airlines (PAL), theo Đại sứ quán Israel hôm thứ Tư.

“Nó đã được lên lịch ngay cả khi trải qua đại dịch, PAL vẫn khăng khăng muốn có những chuyến bay đó. Mục tiêu mới là có chúng vào tháng 10, tôi nghĩ đó là kế hoạch của PAL”, Đại sứ quán d’Affaires Nir Balzam nói trong một diễn đàn ảo.

Các chuyến bay trực tiếp PH-Israel được ra mắt vào tháng 10
Các chuyến bay trực tiếp PH-Israel được ra mắt vào tháng 10

Tuy nhiên, vẫn không có cách nào để biết khi nào du lịch trong nước đến Israel sẽ được cho phép sau sự gia tăng đột biến trong các trường hợp Covid-19 của nó.

“Mọi thứ đã thay đổi một chút, chúng tôi thực sự được cho là mở đất nước của mình cho du lịch. Có một số loại thí điểm được thực hiện với một vài quốc gia vào tháng 5, tháng 6 và tháng 7. Do sự gia tăng của các trường hợp, chúng tôi đã phải hoãn việc thí điểm của này, “nhà ngoại giao nói.

Nhưng việc triển khai nhân viên chăm sóc người Philippines đến Israel theo thỏa thuận lao động song phương Philippines-Israel sẽ tiếp tục.

“Họ được hoan nghênh. Một trong những điều quan trọng nhất mà chúng tôi đã làm trong chuyến thăm của Tổng thống là việc thực hiện thỏa thuận song phương về lao động Philippines ở nước ngoài. Điều đó có nghĩa là không có thêm đại lý hoặc nhà thầu phụ”, Balzam nói.

Tháng 7 năm ngoái, 48 trong số 377 nhân viên chăm sóc được cho là sẽ được triển khai vào năm 2020 cuối cùng đã có thể bay đến Israel.

Nhiều cam kết hơn

Bất chấp những hạn chế do cuộc khủng hoảng y tế toàn cầu gây ra, Balzam nói thêm rằng chính quyền Israel và Philippines cũng đang tìm cách để cải thiện hơn nữa mối quan hệ, trong đó nổi bật là chuyến thăm của các chuyên gia y tế Israel tới Manila gần đây.

“Chúng tôi liên tục chia sẻ thông tin với Lực lượng Đặc nhiệm Liên ngành, với Bộ Y tế. Một lần nữa, chúng tôi là những người bạn rất tốt, đặc biệt là trong thời điểm đại dịch này, chúng tôi đang liên hệ với nhau”, ông nói.

Giống như Manila, Israel đang trải qua một đợt gia tăng được cho là do sự lây lan của nhiều biến thể Delta có thể lây truyền hơn của coronavirus nhưng họ cố gắng tránh áp đặt các biện pháp khóa cửa để giữ cho nền kinh tế phát triển.

Ông nói: “Chúng tôi nhận thấy sự gia tăng của các trường hợp nhưng chúng tôi thực hiện các hạn chế và chúng tôi cũng thấy tầm quan trọng của chất tăng cường thứ ba”.

“Một trong những lựa chọn là không cung cấp bộ tăng cường và một lựa chọn khác là cung cấp nó và (các chuyên gia) thấy rằng lợi ích của việc cung cấp bộ tăng cường có thể sẽ tốt hơn so với việc có nhiều khóa hoặc nhiều trường hợp hơn. Vì vậy, họ thấy rằng nó có ích một chút nên họ đã thúc đẩy nó, “ông nói thêm.

Bên cạnh việc chia sẻ các phương pháp hay nhất về chống coronavirus, Israel cũng đang làm việc với Bộ Quốc phòng và Cảnh sát Quốc gia Philippines về hợp tác quốc phòng.

“(Tùy viên quốc phòng của Israel) đang làm việc chặt chẽ với họ để tìm hiểu nhu cầu (của Philippines) và nếu chúng tôi có thể phù hợp với công nghệ của Israel trong lĩnh vực quốc phòng thì anh ấy đang tạo ra những sự phù hợp trong ô giữa chính phủ với chính phủ”, Balzam nói.

Tuy nhiên, nhà ngoại giao hy vọng hai quốc gia có thể tăng cường hơn nữa mối quan hệ của họ trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp và năng lượng tái tạo

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail:  [email protected]

+ Liên hệ trực tiếp với

Hotline / Zalo: +63 9772557747

Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi người có những chuyến đi vui

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !