MANILA DOT kêu gọi các xét nghiệm RT-PCR rẻ hơn

Bộ Du lịch (DOT) kêu gọi các phòng thí nghiệm kiểm tra RT-PCR để khuyến khích nhiều người đi du lịch và đẩy nhanh sự phục hồi của ngành du lịch.

Du lịch philippines
Du lịch philippines

Bộ trưởng Du lịch Bernadette Romulo-Puyat cho biết cuộc thử nghiệm vẫn nằm ngoài tầm với của những khách hàng có ngân sách nhưng việc giảm giá sẽ kết thúc chuyến đi trong nước mà không phải hy sinh yêu cầu thử nghiệm trước khi đi du lịch lịch.

Romulo-Puyat cho biết: “Tôi đã trình bày điều này với lực lượng đặc trách liên quan về quản lý các bệnh truyền nhiễm mới nổi (IATF-EID) vì việc cắt giảm chi phí kiểm tra RT-PCR sẽ khuyến khích nhiều du khách theo kế hoạch du lịch của họ. Friday.

Ngoài công việc thúc đẩy du lịch, Romulo-Puyat cho biết điều này thái độ cũng sẽ giúp trả lại những người Philippines ở nước ngoài, những người được yêu cầu phải trải qua các bài kiểm tra như vậy khi đến.

Chi phí cho một bài kiểm tra RT-PCR dao động từ 1.500 PHP đến cao nhất là 5.000 PHP ở một số cơ sở y tế cao cấp, nhưng IATF-EID đã được nhận báo cáo về các khoản phí lên đến 10.000 PHP.

Hiện tại, giới hạn giá được đặt ở mức 5.000 PHP đối với các phòng thí nghiệm và 3.800 PHP đối với các thử nghiệm phòng.

Trích xuất từ ​​Sở Y tế và Sở Thương mại và Công nghiệp, DOT đảm bảo với các cơ sở y tế rằng họ sẽ không bị xử lý nếu họ hạ giá kiểm tra RT-PCR của họ.

Romulo-Puyat cũng đã kêu gọi Viện Nghiên cứu Y học Nhiệt đới cho phép và chứng nhận thêm các cơ sở có thể thực hiện thử nghiệm RT-PCR dựa trên nước bọt ngoài Hội Chữ thập đỏ Philippines (PRC).

“Nếu nhiều bệnh viện và phòng thí nghiệm được chứng nhận để tiến hành kiểm tra nước bọt, thì phương pháp thay thế rẻ hơn sẽ dễ dàng tiếp cận hơn với công chúng và sẽ được nhiều LGU công nhận hơn trong đầu yêu cầu to to the client du lịch. Nhưng không cần phải nói, các cơ sở thực hiện các thử nghiệm như vậy nên được sàng lọc kỹ thuật lưỡng tính. Chúng tôi tạm hoãn với DOH trong việc giải quyết mối lo ngại này, ”bà nói, trích dẫn thử nghiệm nước bọt 2.000 PHP tại Trung Quốc.

Mặt khác, cơ quan này tiếp tục chấp nhận những khách du lịch đủ tiêu chuẩn đăng ký kiểm tra RT-PCR được hỗ trợ tại Trung tâm Y tế Trẻ em Philippines (PCMC).

Kể từ năm Bệnh, khoảng 41.000 khách du lịch đã tận dụng thời gian hỗ trợ cấp, cả tại PCMC và viện đa khoa UP-Philippine. 

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail:  [email protected]

+ Liên hệ trực tiếp với

Hotline / Zalo: +63 9772557747

Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !