Đầu bếp Pangasinense kết hợp hương vị Nhật Bản trong món Pinoy lomi

ASINGAN, Pangasinan – Một đầu bếp 30 tuổi của Pangasinense đã mở một nhà hàng nhỏ tại đây, nơi anh phục vụ sự kết hợp giữa ẩm thực Nhật Bản và hương vị Philippines với món lomi (súp mì) với giá cả rất phải chăng.
German Roa, chủ của K&S Lomi Overload ở Barangay Poblacion West, cho biết anh từng làm bếp ẩm thực Nhật Bản, đặc biệt là làm sushi ở Metro Manila, nhưng quyết định quay lại tỉnh này ngay cả khi đại dịch xuất hiện.
Lomi của K&S Lomi Overload ở thị trấn Asingan, Pangasinan là sự kết hợp giữa hương vị Nhật Bản và Pinoy
Lomi của K&S Lomi Overload ở thị trấn Asingan, Pangasinan là sự kết hợp giữa hương vị Nhật Bản và Pinoy
“  Nag bắt đầu bán trực tuyến mga sushi kaso parang tiếng hindi kilala ang Ẩm thực Nhật Bản Bản dito sa amin kaya naisip ko pagsamahin ang Japanese at Pinoy flavour. (Tôi bắt đầu bán sushi trực tuyến nhưng ẩm thực Nhật Bản như không được biết đến ở thị trấn của chúng tôi vì vậy tôi đã nghĩ đến việc kết hợp hương vị Nhật Bản và Pinoy để thay thế), ”anh nói trong một cuộc phỏng vấn hôm thứ Năm.
Roa quyết định làm lomi, được biết đến như một món ăn thoải mái của người Philippines và phổ biến ở Pangasinan, giống như ramen ở Nhật Bản.
Theo Văn phòng Thông tin công cộng của thị trấn Asingan, nhà hàng mở cửa vào tuần đầu tiên của tháng 7 đã trở thành khách hàng vì quá tải nguyên liệu, hương vị thơm ngon nhưng giá cả phải chăng là 40 PHP / tô.
Roa cho biết anh bảo đảm rằng việc hiển thị lomi cho khách hàng cũng được xem xét cẩn thận.
“Ẩm thực Nhật Bản là cách trình bày món ăn chứ không chỉ là hương vị của nó. Chúng tôi muốn trình bày càng nhiều càng tốt những gì được quảng cáo trong bức tranh, ”anh nói.
Ông nói thêm rằng họ cũng duy trì độ tươi của sản phẩm đó, họ nấu theo yêu cầu của khách hàng. 
Roa cho biết anh ấy không phải sau khi thu được lợi nhuận lớn từ công việc kinh doanh thực phẩm của mình vì anh ấy hiểu hình thức của người dân giữa các đại dịch.
“  Được rồi na sa amin yong sapat na ma cung pangangailagan ng pamilya. Thêm về niềm đam mê ko kasi ang pagluluto kaya kunting kita okay na. Pandemya ngayon kaya nakikisimpatya na lang din kami kể từ walang pera ngayon, lahat tinitipid kaya yong isang bát kaya na seguro mapakain ang maraming tao. (Thu nhập ít thì không sao, chỉ đủ lo cho gia đình thôi. Nấu ăn là đam mê của tôi, nên thu nhập ít là đủ. Chúng tôi đang ở trong thời kỳ đại dịch nên chúng tôi rất thông cảm cho mọi người vì tiền Ngày một ít, mọi thứ đều có ngân sách cẩn thận cho một chiếc lomi bát của chúng tôi. Tôi có thể nuôi sống rất nhiều người), ”anh nói.
Roa đang được vợ và các thành viên khác trong gia đình hỗ trợ trong công việc kinh doanh.
Hiện họ đang bán trung bình 70 đến 80 tô mỗi ngày vì nhà hàng mở cửa từ tối 1 giờ đến 8 giờ
“  Siguradong matatakam ka sa lomi nila na kumpletos rekados mula sa malapot nitong sabaw, mì malinamnam na, at nag uumapaw na toppings, tiyak babalik balikan mo  . (Bạn chắc chắn sẽ yêu thích món lomi với tất cả các thành phần chỉnh sửa từ nước súp, sợi mì ngon và lớp trên bề mặt. Chắc chắn, bạn sẽ tiếp tục quay lại để xem thêm), Romel Aguilar, nhân viên thông tin thị trấn Asingan cho biết.

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail:  [email protected]

+ Liên hệ trực tiếp với

Hotline / Zalo: +63 9772557747

Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !