Cơ quan công ty cho Boracay có thể mở cửa sòng bạc

iđể thành lập một tập đoàn làm chủ sở hữu và kiểm soát viên chính (GOCC) trên Boracay sẽ làm suy yếu các hoạt động bảo vệ môi trường của hòn đảo và có thể mở rộng cửa sổ cho các sòng bạc trên đảo, tuyên bố những người phản hồi this status for. 

Cơ quan công ty cho Boracay có thể mở cửa sòng bạc
Cơ quan công ty cho Boracay có thể mở cửa sòng bạc

Vào ngày 15 tháng 6, hai ủy ban hạ viện đã thông qua một dự luật thay thế và hợp nhất cho việc thành lập một thực thể do chính phủ kiểm soát được gọi là Cơ quan Phát triển Đảo Boracay (Bida).

Bida dự định sẽ thay thế Lực lượng Đặc nhiệm Liên cơ quan Boracay (BIATF) được thành lập lần đầu tiên vào năm 2018 để giám sát việc khôi phục hòn đảo trong thời gian đóng cửa từ ngày 26 tháng 4 năm 2018 đến ngày 2 tháng 10 năm 2018.

Tuy nhiên, BIATF, cũng như các cư dân và chủ doanh nghiệp đã phản đối việc thành lập Bida với tư cách là GOCC, cho rằng các chức năng độc quyền của nó sẽ khiến nó phân tán khỏi các chức năng quản lý là bảo vệ tính toàn vẹn sinh thái của hòn đảo.

Theo các cơ quan thuộc BIATF, theo Mục 8 của dự luật thay thế, Bida cho phép các cơ sở trò chơi, giải trí và giải trí hoạt động trên hòn đảo này theo quy định cấp phép của Tập đoàn Trò chơi và Giải trí Philippine.

Mặc dù Tổng thống Philippines Duterte trước đó đã tuyên bố rằng sòng bạc sẽ không được phép ở Boracay. 

“Đảo Boracay đã bùng phát ở các vỉa, đã vượt quá khả năng mang của nó. Do đó, không còn không gian để phát triển thêm thành một khu du lịch sinh thái, ”BIATF cho biết. 

“Cuối cùng, dự luật hợp nhất của Hạ viện mở ra cơ hội phát triển kinh tế vượt quá khả năng của đảo Boracay,” Bộ Nội vụ và Chính quyền địa phương, Thứ trưởng phụ trách hoạt động Epimaco Densing III cho biết.

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail:  [email protected]

+ Liên hệ trực tiếp với

Hotline / Zalo: +63 9772557747

Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !