Các chương trình ‘du lịch thông minh’ của DOT liên tục

 Sở Du lịch (DOT), thông qua Ban Xúc tiến Du lịch (TPB), tiếp tục hỗ trợ các điểm đến bằng cách tài trợ cho các dự án chuyển đổi kỹ thuật số của họ nhằm thúc đẩy “du lịch thông minh” mà các ngân hàng thực hiện giao dịch không tiếp xúc.

Những người đi xe đạp đi ngang qua bãi biển trắng nổi tiếng thế giới Boraca
Những người đi xe đạp đi ngang qua bãi biển trắng nổi tiếng thế giới Boraca

Tính đến tháng 6 năm 2021, TPB đã tải xuống tổng cộng 111,65 triệu PHP cho các đơn vị chính quyền địa phương cho các dự án khác nhau, bao gồm việc phát triển nền tảng Hỗ trợ thông tin và Du lịch (VIS.ITA), một hệ thống quản lý và giám sát khách truy cập trực tuyến; các trang web du lịch địa phương; ứng dụng di động; và các công cụ tiếp thị kỹ thuật số.

“Những đổi mới kỹ thuật số đang đóng một vai trò quan trọng trong sự phục hồi của ngành du lịch. Bộ trưởng Du lịch Berna Romulo-Puyat cho biết không chỉ nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và các chương trình khuyến mãi, mà còn cho phép tạo ra một môi trường an toàn hơn thông qua các giao dịch không tiếp xúc, các cuộc họp ảo, đăng ký và giám sát du khách ”.

Ngoài du lịch Thành phố Baguio, các điểm đến cũng sử dụng ứng dụng VIS.ITA hiện bao gồm Khu vực Ilocos, Trung tâm và Đông Visayas, Bắc Mindanao, Metro Manila và các tỉnh Bohol, Marinduque, Oriental Mindoro, Quirino và Zambales.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 10 năm 2020, các thành phố Bacolod, Davao, Dumaguete, Iloilo, Tuguegarao và các thành phố tự trị Agoncillo, El Nido và Pasil cũng đã sử dụng ứng dụng này.

Cũng được tài trợ là trang web du lịch của Oriental Mindoro và ứng dụng di động Lakbay Oriental Mindoro, phục vụ như một hướng dẫn du lịch kỹ thuật số cho 14 thành phố trực thuộc tỉnh.

Ngoài việc giới thiệu các công cụ kỹ thuật số rất cần thiết cho du lịch, DOT trước đây đã trợ cấp 50% chi phí xét nghiệm RT-PCR cho khách du lịch địa phương đủ tiêu chuẩn thông qua quan hệ đối tác với Trung tâm Y tế Trẻ em Philippines và Bệnh viện Đa khoa Đại học Philippines.

DOT cho biết viện trợ tài chính của họ cũng mở rộng cho các chương trình thúc đẩy du lịch bền vững, chẳng hạn như hòa nhập cộng đồng và tương tác không mang tính bóc lột và không dàn dựng; thức ăn chậm-đi-chậm; các hoạt động từ trang trại đến bàn ăn; và các hoạt động sức khỏe và sức khỏe.

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail:  [email protected]

+ Liên hệ trực tiếp với

Hotline / Zalo: +63 9772557747

Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !