Boracay Điểm dừng tiếp theo dành cho người đi xe đạp

 Du lịch Philippines Đảo Boracay đang được đổi thương hiệu như một điểm đến bền vững và là thiên đường tiếp theo cho những người đi xe đạp.

Boracay điểm dừng tiếp theo dành cho người đi xe đạp
Boracay điểm dừng tiếp theo dành cho người đi xe đạp

Sở Du lịch (DOT) tự tin rằng chương trình du lịch sắp được triển khai sẽ thúc đẩy lượng khách đến và góp phần vào mục tiêu thu hút khách du lịch chất lượng của Boracay.

“Boracay luôn là một điểm đến thân thiện với người đi xe đạp nhưng các hoạt động đi xe đạp vẫn chưa được đưa ra nhưng Boracay hiện đã sẵn sàng. Vào một thời điểm nào đó, chúng tôi sẽ công bố các hoạt động đi xe đạp trên đảo”, Gil delos Santos, quan chức du lịch Malay cho biết trong một cuộc phỏng vấn hôm thứ Năm. .

Delos Santos cho biết những người đi xe đạp từ Metro Manila có thể truy cập Boracay thông qua tàu RORO (roll-on / roll-off) đi đến Caticlan, nhưng các giao thức tương tự sẽ được áp dụng, bao gồm phiên mã ngược âm tính – kết quả phản ứng chuỗi polymerase, vận chuyển và chỗ ở được đặt trước tại Các cơ sở được DOT công nhận và phối hợp với đơn vị chính quyền địa phương để có mã QR (phản hồi nhanh).

“( Sa RORO) ang babayaran mo lang naman doon thường pamasahe ng tao. Tapos ‘yung bike wala naman extra charge ‘ yun ( Trong các chuyến đi RORO, bạn thường chỉ trả tiền vé. Một chiếc xe đạp không có phụ phí). Bạn biết đấy một người, một chiếc xe đạp họ sẽ không bị tính phí, “ông nói.

Boracay điểm dừng tiếp theo dành cho người đi xe đạp
Boracay điểm dừng tiếp theo dành cho người đi xe đạp

Ngoài Bãi biển Trắng chính, khách du lịch cũng có thể đến Boracay NewCoast ít đông đúc hơn, một khu phát triển giải trí và nghỉ dưỡng hỗn hợp rộng 150 ha và nơi hình thành đá mang tính biểu tượng Boracay Keyhole.

Nó nằm ở Barangay Yapak ở phía bên kia của hòn đảo, nhìn ra Biển Sibuyan và là một trong những điểm thân thiện với người đi xe đạp nhất trong khu vực với ít phương tiện hơn và đường rộng hơn.

Sarah Jane Santos, nhân viên tiếp thị tại khách sạn Belmont ở Boracay, cho biết: “Khu vực NewCoast đã mở cửa cho công chúng và ngay cả khách du lịch chỉ muốn tham quan vịnh nhỏ và Keyhole. Thông tấn xã Philippines (PNA) vào thứ Bảy.

Cô ấy nói rõ rằng xe đạp không được phép đi trên bãi biển do quy tắc di chuyển trên bãi biển 25 mét cộng với 5 mét.

Theo DOT, các gói cung cấp các chuyến tham quan có hướng dẫn và thu thập thông tin thực phẩm có thể được tung ra vào tháng 9.

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail:  [email protected]

+ Liên hệ trực tiếp với

Hotline / Zalo: +63 9772557747

Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !