Benguet tìm kiếm sự trợ giúp của NTF để tăng cường thử nghiệm Covid-19

Benguet tìm kiếm sự trợ giúp của NTF để tăng cường thử nghiệm Covid-19. Lực lượng Đặc nhiệm Cơ quan Liên tỉnh sẽ yêu cầu Lực lượng Đặc nhiệm Quốc gia (NTF) Chống lại Covid-19 giúp thúc đẩy chiến lược ngăn chặn-Phát hiện-Cô lập-Xử lý tái hoà nhập (PDITR).

Benguet thủ phủ tỉnh
Benguet thủ phủ tỉnh

Thống đốc Melchor Diclas cho biết phòng thí nghiệm phân tích tại Bệnh viện Đa khoa Benguet do tỉnh quản lý (BeGH) hiện đang xử lý khoảng 500 mẫu bông mỗi ngày.

“Chúng tôi cần thực hiện một cuộc thử nghiệm tích cực hơn”, ông nói trong tuyên bố hôm thứ Bảy, đồng thời cho biết thêm rằng họ đang nhắm mục tiêu vào các cơ sở kinh doanh, buôn bán rau củ, Trung tâm. Thương mại Benguet Agri-Pinoy và các lớp phủ văn phòng chính.

Diclas cho biết họ sẽ phối hợp với NTF để họ có thể tiếp cận sự hỗ trợ của Cơ quan phát triển chuyển đổi cơ sở thực hiện các cuộc thử nghiệm.

“Ví dụ, nếu chúng ta chỉ nói những người ở chợ, thì không ai trong số họ sẽ đến để thử nghiệm. Vì vậy, chúng tôi cần xác định chính xác, ”thống đốc nói. “Không ai muốn được kiểm tra nếu họ không có triệu chứng bởi vì nếu kết quả dương tính, điều đó có nghĩa là ngừng thói quen bán hàng hoặc báo cáo công việc hàng ngày và đó sẽ là gánh nặng đối với họ để cung cấp cho nhu cầu của họ.”

Ông cho biết Bộ Phúc lợi Xã hội và Phát triển sẵn sàng cung cấp các gói thực phẩm cho những người sẽ bị ảnh hưởng bởi việc nhốt, cách ly và cách ly.

Benguet có 350 trường hợp Covid-19 đang hoạt động tính đến ngày 4 tháng 6.

Thử nghiệm theo kế hoạch là nỗ lực của tỉnh để hạ cấp khỏi tình trạng cách ly cộng đồng nâng cao đã được sửa đổi hiện tại, điều này khiến các quan chức ngạc nhiên vì số ca hàng ngày thấp và tỷ lệ sử dụng dịch vụ chăm sóc tại bệnh viện thấp.

Tiến sĩ Meliarazon Dulay, giám đốc BeGH, cho biết: “Một số yếu tố khác được đưa ra như là lý do không chỉ là thống kê số liệu, vì vậy chúng tôi phải chứng minh rằng chúng tôi làm nhiều hơn những gì chúng tôi làm tôi đã làm để phân loại của chúng tôi, tôi sẽ được xếp vào một loại phân loại thấp hơn. bệnh viện, trong một cuộc phỏng vấn.

Trong khi đó, các nhân sự điều trị chạy thận nhân tạo trên địa bàn tỉnh kêu gọi đưa ngay vào chương trình tiêm chủng.

Dulay, cũng là nhân viên điểm Covid-19 của tỉnh, cho biết hiện tại công việc bổ sung vắc xin còn hạn chế.

Bà nói: “Rất nhiều người muốn có nó nhưng chúng tôi không thể cho nó vì nó được ưu tiên hạn chế và nguồn cung cấp hạn chế. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !