Trung tâm Y tế Bắc Mindanao trường hợp Covid-19 tăng đột biến

Các quan chức tại Trung tâm Y tế Bắc Mindanao (NMMC) do nhà nước điều hành tại đây hôm thứ Sáu đã thông báo rằng họ đang ở trong trạng thái “mã đỏ” sau sự gia tăng của bệnh coronavirus 2019 (Covid-19) bệnh nhân trong phường của họ, công chúng để cảnh giác và giúp hạn chế các trường hợp bằng cách tuân theo các quy trình.

Một nhân viên y tế đi cùng với một bệnh nhân không phải là Covid tại một trong các khu vực của Trung tâm Y tế Bắc Mindanao (
Một nhân viên y tế đi cùng với một bệnh nhân không phải là Covid tại một trong các khu vực của Trung tâm Y tế Bắc Mindanao (

Mã màu đỏ có nghĩa là hầu hết các nguồn lực của bệnh viện sẽ được dành cho các trường hợp Covid-19.

Tiến sĩ Gina Itchon, người đứng đầu Nghiên cứu và Phát triển của NMMC, cho biết cơ sở y tế do chính phủ điều hành lớn nhất trong khu vực đã nâng cao vị thế của mình vì việc sử dụng các cơ sở và nguồn lực của Covid-19 đã tăng từ 40% vào tháng trước lên 50% hiện tại.

Bà lưu ý rằng các ca bệnh không có dấu hiệu giảm vì vi-rút nhanh chóng lây nhiễm sang nhiều người hơn, dựa trên dữ liệu của bệnh viện.

Tỷ lệ nhập viện Covid-19 cao nhất của NMMC xảy ra vào tháng 10 năm ngoái khi nó phục vụ cho 182 bệnh nhân.

Ngược lại, Itchon cho biết khu Covid-19 của bệnh viện, hiện đang tiếp nhận 234 bệnh nhân tính đến ngày 19 tháng 5.

Tiến sĩ Bernard Julius Rocha, nhân viên liên lạc của NMMC, cho biết công suất 50% hiện tại có nghĩa là nhiều nguồn lực và lực lượng lao động đang được dành cho Covid-19. đáp ứng và ít hơn đối với các trường hợp y tế khác.

Tệ hơn nữa, Rocha cho biết nguồn cung cấp thuốc chống vi rút remdesivir và tocilizumab của NMMC bị hạn chế.

Trong khi đó, Thị trưởng Oscar Moreno hoan nghênh quyết định của NMMC, nói rằng đây có thể là một “người thay đổi cuộc chơi cho thành phố và toàn khu vực”

Hầu hết các bệnh nhân được nhận vào NMMC là cư dân của thành phố này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !