Khách sạn và sòng bạc Plaza được chỉ định là ‘tòa nhà có ý nghĩa lịch sử

Tại Las Vegas và Tổ chức Bảo tồn Nevada đã báo cáo là đã tặng  Plaza Hotel and Casino với 995 phòng với danh hiệu duy nhất là ‘một tòa nhà có ý nghĩa lịch sử’.

Khách sạn và sòng bạc Plaza được chỉ định là 'tòa nhà có ý nghĩa lịch sử'
Khách sạn và sòng bạc Plaza được chỉ định là ‘tòa nhà có ý nghĩa lịch sử’

Theo một báo cáo hôm thứ Ba từ tờ Las Vegas Review-Journal , sự phân loại đầu tiên của loại hình này được đưa ra khi bất động sản 22 tầng đang chuẩn bị kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 chỉ trong hơn sáu tuần nữa. Thuộc sở hữu của công ty đầu tư tư nhân của Anh Tamares Group, Khách sạn và Sòng bạc Plaza với sòng bạc rộng 80.000 mét vuông được cho là đã nhận được một sự thúc đẩy hơn nữa vào cuối tuần trước khi Ban kiểm soát trò chơi Nevada cho phép nó bắt đầu hoạt động mà không bị hạn chế về năng lực liên quan đến coronavirus .

Điểm đánh dấu đáng nhớ:

Tờ báo đưa tin rằng Khách sạn và Sòng bạc Plaza đã đánh dấu sự chỉ định của Tổ chức Bảo tồn Nevada bằng cách tổ chức một buổi lễ đặc biệt, trong đó Giám đốc điều hành của nó, Jonathan Jossel , được trao tặng một tấm bảng bằng đồng kỷ niệm. Ông chủ sòng bạc đã cố ý tuyên bố rằng lễ kỷ niệm quan trọng này sẽ được trưng bày ‘ nổi bật ‘ trong tiền sảnh của địa điểm Nevada khi nó sẵn sàng đánh dấu sinh nhật quan trọng vào ngày 2 tháng 7 .

Toàn cầu goliath:

Tờ Las Vegas Review-Journal báo cáo rằng Khách sạn và Sòng bạc Plaza mở cửa vào mùa hè năm 1971 trên địa điểm của ga xe lửa Union Plaza trước đây của thành phố và vào thời điểm đó là khách sạn-sòng bạc lớn nhất trên thế giới do có hơn 500 phòng. Giám đốc Điều hành của Tổ chức Bảo tồn Nevada, Cynthia Ammerman , đã cố ý giải thích rằng tổ chức của bà chỉ trao những vinh dự như vậy cho những cơ sở đã hơn 40 năm tuổi, có vị trí quan trọng trong lịch sử địa phương và có thiết kế kiến ​​trúc mang tính biểu tượng.

Công nhận gia hạn:

Khách sạn và sòng bạc Plaza
Khách sạn và sòng bạc Plaza

Ammerman được cho là đã đảm nhận vị trí hiện tại của cô ấy vào tháng 1 và nói với Las Vegas Review-Journal rằng cô ấy ngay lập tức nhận thấy ‘ lỗ hổng trong việc tôn vinh di sản của thành phố và những gì nó được quốc tế biết đến ‘. Cô ấy cố ý tiết lộ rằng nhóm của cô ấy còn muốn thừa nhận tài sản vì đã bắt tay vào dự án khôi phục 35 triệu đô la vào năm 2010 chứ không phải nhượng bộ cho nhiều lời kêu gọi phá dỡ .

Lên tiếng minh oan:

Theo báo cáo, buổi lễ tưởng niệm đã có sự chứng kiến ​​của đám đông khoảng hai chục chức sắc địa phương, bao gồm thị trưởng Las Vegas, Carolyn Goodman , và cựu Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Richard Bryan . Jossel cố ý nói với những người tham dự rằng quyết định cải tạo Khách sạn và Sòng bạc Plaza thay vì đập bỏ nó để bắt đầu lại đã được chứng minh là ‘ quyết định chính xác ‘ và cơ sở này hiện muốn ‘ xây dựng trên đó hơn nữa ‘ bằng cách tái đầu tư bất kỳ khoản lợi nhuận nào. .

Jossel đã tuyên bố…

“Chúng tôi cảm thấy rằng có một lịch sử tốt đẹp ở đây, đủ sức mạnh thương hiệu và đủ xương tốt để chúng tôi thực sự có thể thực hiện một cuộc cải tạo thành công.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !