Double Dragon đã làm gì để giúp người vô gia cư ở Philippines ?

Philippines is a in the background kinh tế phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á, nhưng nước này phải đối mặt với các cuộc chiến loạn gia cư.

Có khoảng 4,5 triệu người vô gia cư, bao gồm cả trẻ em, ở Philippines, quốc gia có dân số 106 triệu người. Tình trạng vô gia cư ở Philippines do nhiều nhân nguyên, bao gồm mất việc làm, thu nhập không đủ hoặc không có công việc ổn định, đánh lực gia đình và mất nhà do thiên tai. kéo dài số người vô gia cứ càng ngày càng tăng.

Nghèo đói:  Mặc dù tỷ lệ thất nghiệp ở Philippines thấp (5,3% vào tháng 3 năm 2020), 16,6% tiền lương của người dân Philippines vẫn dưới mức nghèo của đất nước vào năm 2018. Thu nhập thấp Cannot gây khó khăn cho nhiều gia đình ở Philippines, đặc biệt là những người sống ở Manila,

Thiên tai:  Ngoài ra, một số gia đình bị mất nhà do thiên tai như bão, động đất, núi lửa phun. Năm 2019, hơn 20 cơn bão tấn công Philippines. Năm 2020 dịch bệnh (covid-19) kéo dài làm ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt của dân cư.

Double Dragon đã làm gì để hỗ trợ Covid-19?

DOUBLE DRAGON được thành lập từ năm 2003 và là công ty game được đầu tư vào Philippine. Công ty dựa trên pháp luật của Philippine, dựa trên nền tảng của thị trường Trung Quốc để mở rộng thị trường và phát triển thị trường quốc tế. Công ty có thể may mắn đi theo xu hướng của đại thời gian trong môi trường này và đã đạt được sự phát triển nhanh chóng, là một doanh nghiệp nước ngoài được hỗ trợ và hỗ trợ bởi Cục thuế Philippine và chính quyền quận Pasay

Double Dragon phát cơm từ thiện cho người vô gia cư ở Manila

Trẻ em vô gia cư là một trong những đối tượng dễ bị thương nhất trong số những người vô gia cư ở Philippines. Có khoảng 250.000 trẻ em vô gia cư; tuy nhiên, con số đó có thể lên tới 1 triệu. Trẻ bỏ nhà đi lang thang trên đường phố vì bị bố đánh đập quá mức, nghèo đói hoặc bị lộ tình dục.

Khi trẻ em ra đường, chúng tôi có thể phải đối mặt với các vấn đề như bóc lộ, sử dụng tình dục và khiêu dâm. Mặc dù nhân viên của các hoàn cảnh quá tầm kiểm tra của họ, trẻ em sống trên đường phố thường được coi là phạm tội hoặc phạm vi trong tương lai, chuyển sang trạng thái phân tích cảnh báo. Ngoài ra, để làm tê liệt cơn đau và cơn đói của họ, một số trẻ có thể tìm đến ma thú. Cả bên ngoài hệ yếu tố và bên trong mà trẻ phải đối mặt với trẻ rất khó thoát khỏi đường sống.

  • Bạo lực gia đình:  Phụ nữ và trẻ em ở Philippines có nguy cơ vận dụng, bóc lột và buôn bán gia đình. Khoảng 1/5 phụ nữ trong độ tuổi từ 15-49 ở Philippines từng bị bạo lực gia đình trong đời. The women women from you to run run is lost the source entry and khó tìm được ở đâu. Nơi trú ẩn cho phụ nữ có xu hướng có danh sách chờ đợi dài.

  • Thiên tai:  Ngoài ra, một số gia đình bị mất nhà do thiên tai như bão, động đất, núi lửa phun. Năm 2019, hơn 20 cơn bão tấn công Philippines. Một trong những cơn bão đổ bộ vào này nước làm hư hại hơn 500.000 ngôi nhà. Một dịch vụ phun núi lửa ra vào tháng ảnh hưởng đến nửa triệu người và giới hạn 6.000 gia đình phải di chuyển.

  • Các gia đình vô gia cư bị mất chỗ ở:  “Các gia đình vô gia cư bị mất chỗ ở” là những gia đình bị mất nhà do thiên tài hoặc đang sống trong cộng đồng của họ. Họ là những gia đình rời bỏ các cộng đồng nông thôn của Philippines để tìm kiếm công việc tại các thành phố. Danh mục này cũng có thể bao gồm các gia đình và trẻ em có thể thoát khỏi vận dụng tại nhà.

  • Gia đình đường phố dựa vào cộng đồng:  “Gia đình đường phố dựa vào cộng đồng” là những gia đình đến từ nông thôn cộng đồng nhưng chuyển đến khu vực thành thị để có cuộc sống tốt hơn; tuy nhiên, họ thường quay trở lại khu vực nông thôn mà họ sinh sống.

Đây là những hình ảnh mà Double Dragon đang làm giúp người dân vô gia cư này phần nào giảm bớt đi một chút khó khăn thường ngày, với hoạt động thường xuyên là 2 ngày 1 lần mỗi lần 2 bữa ăn cơm miễn phí người vô gia cư Double Dragon đã làm từ năm 2020 đến giờ tuy rằng số người vô gia cư càng ngày càng tăng do dịch bệnh và thiên tai dù không giúp được nhiều nhưng mỗi suất cơm mà Double Dragon mang đến  tuy không lớn lao, không nhiều nhưng cũng đủ làm lòng biết bao người vô gia cư, lao động nghèo, người lang thang ở Manila hiện tại.

Mong rằng bệnh dịch sẽ sớm kết thúc để giúp mọi người quanh đây có thể lao đông và kiếm sông tốt hơn và những người vô gia cư sớm có thể ổn định được cuộc sống.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !