Công ty điều hành Resorts World Manila lỗ 23 triệu USD trong quý đầu tiên

Tại Philippines và công ty điều hành khu nghỉ dưỡng Resorts World Manila đã công bố kết quả tài chính quý đầu tiên cho các lỗ thủng khoảng 23 triệu USD làm ảnh hưởng của coronavirus đại dịch.

Công ty điều hành Resorts World Manila lỗ 23 triệu USD trong quý đầu tiên
Công ty điều hành Resorts World Manila lỗ 23 triệu USD trong quý đầu tiên

Theo một báo cáo từ Inside Asian Gaming, tiết lộ từ  Travelers International Hotel Group Incorporated được  đưa ra sau khi công ty Alliance Global Group Incorporated và công ty mẹ của Genting Hong Kong Limited hủy niêm yết pháp nhân từ chứng khoán Manila vào tháng 10 năm 2019. Nguồn tin cũng nêu chi tiết rằng chính các tài khoản của công ty đã được công bố bởi vì tất cả các sòng bạc ở thành phố lớn nhất Philippines vẫn đóng cửa kiểm tra quy định từ ngày 29 tháng 3.

The validation mark:

Sự thất bại của  Travelers International Hotel Group Incorporated được  cho là do tổng doanh thu quý đầu tiên của tập đoàn này giảm mạnh 24% so với cùng kỳ năm bỏ bớt xém 108,5 triệu đô la mặc định doanh thu không chơi game vẫn ổn định ở mức 13,2 triệu đô la nhờ mức tăng 11%. Theation rate of full hotel to be up 65%. Con số trước đây được tương ứng với mức tăng 13% theo tuần khi doanh nghiệp thu liên quan đến trò chơi của công ty trong ba tháng đến cuối tháng 3 đã cải thiện 15% lên hơn 96 triệu đô la một chút.

Hậu quả của phụ huynh:

Theo báo cáo, kết quả hoạt động ấn tượng của Travelers International Hotel Group Incorporated đã giúp đem lại lợi nhuận từ quý đầu tiên của Alliance Global Group Incorporated giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái xuống còn 66,8 triệu USD. Ngoài ra, tập đoàn có trụ sở chính tại Manila còn giữ lợi ích trong tập đoàn bất động sản địa phương Megaworld Corporation cùng với nhà sản xuất rượu mạnh Emperador Incorporated và trước đó đã tiết lộ rằng tổ chức sòng bạc của họ đã đặt điều chỉnh thu nhập trước khi vay, thuế, chiết khấu và khấu hao cho năm 2020 là 8,9 triệu đô la bất chấp sự tàn phá của đại dịch do vi-rút corona gây ra.

Thất vọng hàng năm:

Inside Asian Gaming đã sử dụng một báo cáo trước đó để tiết lộ rằng Travelers International Hotel Group Incorporated đã đạt được doanh thu từ trò chơi trong cả năm trời là khoảng 196,2 triệu đô la cùng với doanh thu không liên quan đến trò chơi chơi là 58,5 triệu đô la. Ngoài ra, nhà điều hành còn lại định nghĩa rằng họ bị lỗ tổng thể 112,1 triệu đô la trong 9 tháng đầu năm 2020 khi chi tiết tổng doanh thu khoảng 238,6 triệu đô la cùng với tổng doanh thu từ trò chơi trong khu vực là 193 triệu đô la.

Cải tiến Nỗ lực:

Đồng thời với công việc kết quả tài chính cả năm của Travelers International Hotel Group Incorporated và Alliance Global Group Incorporated được báo cáo rằng công ty con của họ gần đây đã nâng cấp sòng bạc Garden Wing trong khu nghỉ dưỡng 1.574 phòng Resorts World Manila to bổ sung cho Grand Wing đối tác trong chuẩn bị cho ‘new normal.’

Trong một nỗ lực để cung cấp cho khách sạn địa phương tăng trưởng trong coronavirus đại dịch và địa phương Philippines Du lịch thời gian gần đây báo cáo cấp 13 địa điểm nằm bên kia tỉnh Luzon trung tâm của Manila và Bulacan, Cavite, Laguna và Rizal allow to start chào ‘  staycation  ‘ phá vỡ. This point is for the total plus 5.986 room and bao gồm bất động sản của Resorts World Manila cũng như các dự án phát triển đối thủ của nó là  City of Dreams Manila  , Okada Manila và Solaire Resort and Casino.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !