Thị trấn Bulacan mở cơ sở chăm sóc Covid-19 mới

Bulacan mở Một bệnh viện công mới trị giá 305 triệu PHP. Một bệnh viện công mới trị giá 305 triệu PHP được đặt theo tên của thị trưởng thành phố quá cố Joni Villanueva đã được khai trương tại đây vào thứ Sáu.

Thượng nghị sĩ Joel Villanueva (giữa) dẫn đầu lễ khánh thành Bệnh viện Tưởng niệm Joni Villanueva đặt tại Barangay Igulot, Bocaue, Bulacan
Thượng nghị sĩ Joel Villanueva (giữa) dẫn đầu lễ khánh thành Bệnh viện Tưởng niệm Joni Villanueva đặt tại Barangay Igulot, Bocaue, Bulacan

Thượng nghị sĩ Joel Villanueva đã dẫn đầu lễ khánh thành Bệnh viện Tưởng niệm Joni Villanueva nằm ở Barangay Igulot nhân dịp giỗ đầu của người chị gái quá cố.

Villanueva cho biết lễ khánh thành được tổ chức để tưởng nhớ cố thị trưởng đã qua đời do nhiễm trùng huyết thứ phát sau viêm phổi do vi khuẩn.

“Thị trưởng Joni không chỉ là một bảng chỉ dẫn mà là một di sản đã phục vụ người dân Bocaue. Bệnh viện này là nơi thực hiện ước mơ cao cả của Thị trưởng Joni cho tất cả người dân Bocaueños và Bulakenyos”, thượng nghị sĩ nói trong sự kiện.

Bệnh viện Joni Villanueva Memorial, còn được gọi là Bệnh viện Tưởng niệm Jose B. Lingad (JBLMH), sẽ phục vụ cho các trường hợp Covid-19 đã được xác nhận có triệu chứng từ nhẹ đến trung bình ở Trung tâm Luzon và Vùng thủ đô quốc gia để giúp thông mũi cho các bệnh viện cấp ba và tăng cường sự đột biến năng lực của các cơ sở y tế hiện có trên địa bàn.

Bệnh viện ba tầng sẽ được quản lý và điều hành bởi chính phủ quốc gia thông qua Bộ Y tế (DOH).

Nó nằm trong khu đất rộng một ha với diện tích sàn 2.420m2 do cố thị trưởng tặng.

Bộ trưởng Vince Dizon, Bộ trưởng Bộ Công tác Quốc gia (NTF), cho biết bệnh viện mới được xây dựng sẽ tạm thời đóng vai trò như một phần mở rộng để giúp tiếp nhận bệnh nhân Covid-19 ở Bulacan và các tỉnh lân cận.

Các bệnh viện Covid-19 khác trong tỉnh là Bệnh viện Y tế Bulacan và Trung tâm Kiểm soát Truyền nhiễm Bulacan ở Thành phố Malolos.

Việc xây dựng một bệnh viện ở thị trấn Bocaue là một trong những nền tảng của cố thị trưởng khi bà lần đầu tranh cử chức vụ thị trưởng.

Với sự giúp đỡ của anh trai cô và Thượng nghị sĩ và Danh sách Đảng CIBAC, dự án đã dần thành hiện thực.

“Thị trưởng Joni đã cống hiến tất cả để phục vụ người dân Bocaue. Cô ấy đã thực sự sống theo nguyên tắc của mình. Bocaueños và Bulakeños không xứng đáng với những gì tốt nhất, ”cựu Đại diện CIBAC và chồng của cố thị trưởng, Sherwin Tugna, nói trong lễ nhậm chức.

Cùng có mặt trong sự kiện này còn có Thống đốc Daniel Fernando, Thứ trưởng DOH Roger Tong-An và Leopoldo Vega, Trợ lý Bộ trưởng DOH Maria Francia Miciano-Laxamana và các quan chức y tế khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !