Các quan chức Richmond thu hẹp các nhà thầu của khu nghỉ mát sòng bạc xuống còn ba người vào chung kết

Hôm qua, các quan chức ở Richmond, Virginia đã công bố những người còn lại lọt vào vòng chung kết cho khu nghỉ dưỡng sòng bạc mới sẽ được xây dựng trong thành phố. Các công ty vẫn đang hoạt động bao gồm Bally’s Corporation, The Cordish Companies và Urban One.

quan chức Richmond thu hẹp các nhà thầu của khu nghỉ mát sòng bạc
quan chức Richmond thu hẹp các nhà thầu của khu nghỉ mát sòng bạc

Ba người lọt vào vòng chung kết đã được chọn do đề xuất mạnh mẽ của họ, theo các quan chức thành phố. Mỗi nhà điều hành cung cấp một kế hoạch tài chính chi tiết cùng với phân tích các hoạt động dự kiến ​​của họ để thể hiện tầm nhìn của họ về một sòng bạc ở thủ đô.

Các đề xuất cắt giảm

Thật không may cho ba công ty khác, các đề xuất đã không thực hiện được . Các Golden Nugget, Pamunkey Indian Tribe, và Wind Creek Hospitality không được chọn. Thành phố quyết định chọn các công ty này vì các đề xuất không bao gồm một số yếu tố nhất định như dự kiến ​​tài chính, thiếu kiểm soát địa điểm hoặc các vấn đề khác.

Các Pamunkey Indian Tribe đã không hài lòng với quyết định và ban hành một thông cáo báo chí tiết lộ sự thất vọng của mình. Trong tuyên bố, bộ lạc nói rằng thời điểm đưa ra quyết định, diễn ra trước khi giai đoạn lấy ý kiến ​​công chúng được hoàn thành, làm suy giảm sự tự tin trong quá trình lựa chọn. Bộ lạc nói thêm rằng nó cho thấy một kết quả được xác định trước đã đạt được và các bình luận của công chúng thậm chí không quan trọng.

Với ba ứng viên cuối cùng còn lại, Hội đồng đánh giá sẽ bắt đầu thương lượng với các nhà thầu. Đồng thời, các ý kiến ​​sẽ vẫn được lấy từ công chúng. Ba cuộc họp ảo sẽ diễn ra bắt đầu từ tuần tới với mỗi nhà điều hành. Các dự án được đề xuất sẽ được thảo luận và người dân có thể đặt câu hỏi trực tiếp cho các công ty.

Các đề xuất còn lại

Trong số ba ứng viên lọt vào vòng chung kết còn lại, mỗi đề xuất đưa ra một điều gì đó khác nhau. Bally’s Corporation dự kiến cung cấp 650 triệu đô la phát triển trên 61 mẫu đất gần khu vực trung tâm thành phố. Bất động sản này sẽ có diện tích 1,6 triệu feet vuông và có một khách sạn 250 phòng.

Công ty Cordish có kế hoạch chi ít hơn một chút , ở mức 600 triệu đô la . Sòng bạc sẽ có kích thước 250.000 feet vuông và bao gồm một khách sạn 300 phòng. Sòng bạc sẽ có tiêu đề là Trực tiếp! Sòng bạc và Khách sạn Richmond và tọa lạc trên khu đất rộng 17 mẫu Anh ở phía bắc Richmond. Tài sản sẽ bao gồm 18 khu vực nhà hàng và quầy bar.

Đề xuất cuối cùng được giới thiệu bởi Urban One . Công ty truyền thông có trụ sở tại Maryland có kế hoạch chi 517 triệu USD cho một khu nghỉ dưỡng có sòng bạc , nằm trên khu đất rộng 100 mẫu Anh thuộc sở hữu của Philip Morris International. Công ty do thiểu số sở hữu sẽ hợp tác với Peninsula Pacific Entertainment để tạo ra dự án sòng bạc. Khách sạn sẽ cung cấp 90.000 bộ vuông không gian chơi game và một khách sạn 150 phòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !