Những nơi nghỉ dưỡng trên bãi biển ở Philippines

Philippines có rất nhiều điểm đến bãi biển để bạn lựa chọn và bạn có thể dễ dàng bị choáng ngợp khi lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ ở bãi biển với gia đình hoặc sủa . Đừng lo, chúng tôi đã chủ động liệt kê ra TỐT NHẤT trong số những chỗ ở bãi biển tốt nhất ở Philippines.

1. Khu nghỉ dưỡng Bellevue Resort Bohol

Khu nghỉ dưỡng Bellevue Resort Bohol
Khu nghỉ dưỡng Bellevue Resort Bohol

Bạn muốn tận hưởng những gì tuyệt vời nhất trong cát, nắng và biển ở Bohol? Bellevue Resort Bohol cung cấp cho bạn chỗ ở độc quyền bên bờ biển với tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương ở Đảo Panglao. Bạn chắc chắn sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ xứng đáng với những bãi biển cát trắng, hồ bơi lớn, phòng nghỉ rộng rãi, ấm cúng và dịch vụ niềm nở. Điều tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể trải nghiệm toàn bộ hòn đảo như một người dân địa phương và tham gia vào một cuộc phiêu lưu văn hóa và ẩm thực thông qua một loạt các quảng cáo trên trang web của họ  .

2. The District Boracay

The District Boracay
The District Boracay

Trải nghiệm phong cách sống bãi biển đương đại tại The District Boracay . Bãi biển trắng thực sự nằm ngay bên ngoài ngưỡng cửa của khu nghỉ mát boutique này. Nó cũng tự hào về các món ăn ngon của mình, bao gồm cả bữa sáng muộn tự chọn duy nhất trên đảo. Nó nằm ngay giữa bãi biển Boracay trải dài, rất thuận tiện cho những người thích tiệc tùng.

3. Ambassador in Paradise Boracay

Ambassador in Paradise Boracay
Ambassador in Paradise Boracay

Tận hưởng dịch vụ hạng nhất tại thiên đường bên bờ biển. Khu nghỉ dưỡng 5 sao từng đoạt giải thưởng này tự hào về các phòng và tiện nghi sang trọng, thân thiện với môi trường. Với dịch vụ hoàn hảo và tầm nhìn ngoạn mục ra đại dương, Ambassador in Paradise Boracay tạo nên một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời trên bãi biển.

4. Agos Boracay Rooms and Beds

Agos Boracay Rooms and Beds
Agos Boracay Rooms and Beds

Ngắm nhìn toàn cảnh bãi cát trắng nguyên sơ của Boracay và làn nước trong xanh như ngọc tại Phòng và Giường của Agos Boracay . Gợi ý: Chọn Phòng Gia đình có tầm nhìn hoặc thư giãn cả ngày trên boong tắm nắng trên tầng 4. Mặc dù nó không nằm ở vị trí bên bờ biển, nhưng nó chỉ cách đường chính hai phút và cách Bulabog hoặc White Beach khoảng sáu phút. Và, nó nằm ở Trạm 2, nơi mọi thứ – thực phẩm, mua sắm và tiệc tùng – đều nằm trong khoảng cách đi bộ. Psst, phòng của họ cũng hoàn hảo để lưu trú lâu hơn, nếu bạn muốn kéo dài thời gian nghỉ ngơi ở Boracay.

5. Amarela Resort

Amarela Resort
Amarela Resort

Chỉ cần nhìn vào bức ảnh trên, cơn ngứa ngáy cho một nơi nghỉ ngơi của bạn chắc chắn sẽ tăng lên. Nhưng hơn cả khung cảnh đẹp như tranh vẽ,  Amarela Resort ở Panglao, Bohol đảm bảo rằng mỗi du khách sẽ được đối xử sang trọng, hoàng gia mà không ảnh hưởng đến môi trường. Nó tự hào về các hoạt động khách sạn xanh bao gồm phân loại chất thải rắn và tái chế nước thông qua thu gom nước mưa, trong số những hoạt động khác. Đây là khu nghỉ dưỡng mà bạn có thể sẽ rất tự hào khi ở lại!

6. Shangri-La’s Boracay Resort and Spa

Shangri-La’s Boracay Resort and Spa
Shangri-La’s Boracay Resort and Spa

Nếu bạn đang tìm kiếm sự yên bình và tĩnh lặng ở một trong những bãi biển tốt nhất ở Philippines, Shangri-La’s Boracay Resort and Spa sẽ cung cấp cho bạn chính xác những gì bạn cần. Tọa lạc trên Bãi biển Puka Shell, khu nghỉ mát này là nơi hoàn hảo cho chuyến du ngoạn mùa hè của bạn. Shangri-La’s Boracay Resort and Spa tự hào về bãi biển riêng dài 350 m và hơn 200 phòng, suite và biệt thự.

7. Lagen Island El Nido

Lagen Island El Nido
Lagen Island El Nido

Yên tĩnh trong một khu rừng rậm, đầm phá, đảo nghỉ dưỡng; đây là những gì bạn sẽ trải nghiệm ở Đảo Lagen ở El Nido. Nơi nghỉ này là một trong những hòn đảo ngoạn mục do El Nido Resorts quản lý. Với hơn 50 phòng được quản lý chu đáo, Đảo Lagen là nơi dành cho bạn nếu bạn muốn có một trải nghiệm độc đáo bên bờ biển.

Giá bắt đầu từ ₱ 23,400 ++ / đêm

8. Khu nghỉ dưỡng Matinloc El Nido

Matinloc Resort El Nido
Matinloc Resort El Nido

Lên kế hoạch cho một chuyến du lịch hè với gia đình Các biệt thự và dãy phòng ở Matinloc Resort đều rộng rãi và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển, khu vườn và thậm chí là khu rừng. Đắm mình trong trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với nhiều lựa chọn ăn uống và phần tuyệt vời nhất: quang cảnh! Hơn hết, bạn còn có thể lặn biển, mát-xa, đi bộ đường dài và thậm chí là câu cá tại khu nghỉ mát.

Giá bắt đầu từ ₱ 21,000 ++ / đêm

9. Pearl Farm Beach Resort Samal Island

Pearl Farm Beach Resort Samal Island
Pearl Farm Beach Resort Samal Island

Trang trại Ngọc trai ở Đảo Samal tuyên bố là khu nghỉ mát 5 sao duy nhất ở Mindanao, và đúng như vậy. Nó đủ tách biệt để trở thành một điểm đến ẩn náu. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại phòng từ dãy phòng hướng biển đến biệt thự Mandaya truyền thống. Và thức ăn của họ! Ôi trời, tiệc tự chọn của họ thật tuyệt vời!

Giá bắt đầu từ ₱ 9,900 ++ / đêm

10. Infinity Resort & Spa Puerto Galera

Infinity Resort & Spa Puerto Galera
Infinity Resort & Spa Puerto Galera

Có vô số cơ hội nếu bạn nghỉ tại Infinity Resort & Spa ở Puerto Galera. Từ bể sục ngoài trời đến bể bơi vô cực đến spa, những ngày của bạn chắc chắn sẽ được trải qua một cách thoải mái. Không chỉ vậy, bạn còn có thể đón bình minh tuyệt đẹp bên bờ biển.

Giá bắt đầu từ ₱ 9,800 ++ / đêm

11. Eskaya Beach Resort & Spa Đảo Panglao

Eskaya Beach Resort & Spa Panglao Island
Eskaya Beach Resort & Spa Panglao Island

Muốn có hồ bơi riêng với tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp? Yaaaaas! Eskaya Beach Resort & Spa có thể mang đến cho bạn trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất. Nơi đây cũng tự hào có spa trên đỉnh đồi nhìn ra đại dương.

Giá bắt đầu từ ₱ 16.800 ++ / đêm

12. Siargao Bleu Resort and Spa

Siargao Bleu Resort and Spa
Siargao Bleu Resort and Spa

Siargao Bleu Resort and Spa cung cấp cho bạn dịch vụ quản gia miễn phí, các lớp học chèo thuyền kayak, mát-xa toàn thân, dịch vụ đưa đón MIỄN PHÍ đến bất kỳ điểm nào dọc theo General Luna và hơn thế nữa! Nơi này thật tuyệt vời, họ thậm chí còn có những đêm chiếu phim! Bây giờ, bạn có thể tìm thấy loại dịch vụ này ở đâu khác ở Siargao?

Giá bắt đầu từ ₱ 6.500 ++ / đêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !