12 Địa điểm cắm trại lãng mạn ở Philippines

10 Địa điểm cắm trại lãng mạ ở ơPhilippines
10 Địa điểm cắm trại lãng mạ ở ơPhilippines

Với hơn 7.107 hòn đảo bao gồm Philippines, bạn sẽ không bao giờ cạn kiệt ý tưởng về điểm đến để đến với người đặc biệt của mình. Bất kể mối quan hệ của bạn đang ở giai đoạn nào – không có gì nghiêm túc, đang hẹn hò, đã cam kết, sắp cầu hôn, kết hôn hay ngay cả khi bạn là tổ ấm trống rỗng – bạn luôn có thể đến những địa điểm cắm trại lãng mạn ở Philippines và củng cố mối quan hệ đó.

1. Đảo Calaguas, Bicol

Đảo Calaguas, Bicol
Đảo Calaguas, Bicol

Bãi biển Mahabang Buhangin ở đảo Calaguas có thể cạnh tranh với bãi cát trắng của Boracay, nhưng nó ít đông đúc hơn. Cần một nơi mà bạn có thể thực sự tận hưởng sự riêng tư với người đặc biệt của mình? Đây là nó!

Phí vào cửa dao động từ ₱ 120 đến ₱ 150 và phí thuê lều khoảng ₱ 100 mỗi lều.

2. Vịnh Nagsasa, Zambales

Vịnh Nagsasa, Zambales
Vịnh Nagsasa, Zambales

Nếu bạn không có nhiều thời gian để đi đâu đó xa thì Nagsasa Cove là một lựa chọn tuyệt vời gần với Manila. Nơi đây được những người cắm trại khác thường xuyên lui tới nhưng khung cảnh tuyệt vời từ bãi biển và những ngọn núi gần đó khiến nó trở nên vô cùng lãng mạn.

Phí cắm trại khoảng 100 yên / người, bao gồm sử dụng miễn phí các ngôi nhà nhỏ kiểu nông thôn và sử dụng phòng tắm vòi sen.

3. Vịnh Anawangin, Zambales

Vịnh Anawangin, Zambales
Vịnh Anawangin, Zambales

Một khu cắm trại tuyệt đẹp khác mà bạn có thể đến ở Zambales là Anawangin Cove. Bãi biển từng là đá nhưng nó đã bị đổ với hàng núi tro núi lửa từ núi lửa Mt. Pinatubo phun trào. Mặc dù vậy, nó hóa ra khá đẹp. Và bạn cũng có thể cắm trại dưới một rừng cây trước đây trông khá giống cây thông.

Phí cắm trại được chốt ở mức 100 yên một đêm.

4. Cảng Barton, Palawan

Cảng Barton, Palawan
Cảng Barton, Palawan

Để có trải nghiệm lướt ván thân thiện với ngân sách, hãy khám phá địa điểm cắm trại rất riêng tư này ở Port Barton, Palawan. Bạn có thể tận hưởng tất cả bãi biển bạn muốn với người đặc biệt của mình và cũng có thể chèo thuyền kayak, bơi lội, lặn với ống thở hoặc chỉ nằm dài bên bãi biển.

Ở đây chỉ với ₱ 1600 mỗi ngày / người và được phục vụ với ba bữa ăn thịnh soạn và tận hưởng tất cả các hoạt động thể thao mà bạn muốn.

5. Đảo Sumilon, Cebu

Đảo Sumilon, Cebu
Đảo Sumilon, Cebu

Nếu cắm trại không phải là sở thích của bạn và xa xỉ là ý tưởng của bạn về một nơi nghỉ ngơi lãng mạn, thì có lẽ một chuyến đi đến hòn đảo ở phía nam Cebu này là điều dành cho bạn. Ở đây cho phép bạn tiếp cận với hầu hết các tiện nghi hiện đại và bạn cũng có thể thực hiện các hoạt động liên quan đến nước hoặc đi bộ đường dài quanh đảo.

Bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ lãng mạn sang trọng tại đây với giá 10.000 yên vào các ngày trong tuần hoặc 12.000 yên vào cuối tuần.

6. Đảo Fortune, Batangas

Đảo Fortune, Batangas
Đảo Fortune, Batangas

Những gì đã từng là một khu nghỉ mát sang trọng trên đảo đã trở nên bị bỏ hoang và thu hút nhiều người hơn so với trước đây. Nơi này khiến bạn có cảm giác như đang đi đến một vùng đất xa lạ với Acropolis đổ nát và mô phỏng thành cổ của Hy Lạp là những điểm thu hút chính.

Chi phí cắm trại qua đêm trên đảo khoảng 500 yên / người

7. Bãi biển Dahican, Davao Oriental

Bãi biển Dahican, Davao Oriental
Bãi biển Dahican, Davao Oriental

Bờ biển dài của Dahican có nghĩa là bạn có rất nhiều lựa chọn để dựng lều của mình, tùy thuộc vào ngân sách của bạn. Về cơ bản nó giống như Boracay ngoại trừ nó có một đám đông mỏng hơn và bạn có thể lướt, lướt và lặn với ống thở tất cả những gì bạn muốn.

Công viên Bãi biển Menzi chỉ là một trong những địa điểm cắm trại lãng mạn nhưng giá cả phải chăng nhất ở Philippines mà bạn có thể đến, chỉ với ₱ 50 / người.

Xem thêm:Những nơi nghỉ dưỡng trên bãi biển ở Philippines

8. Núi Pinatubo, Zambales

Núi Pinatubo, Zambales
Núi Pinatubo, Zambales

Núi Pinatubo được coi là một trong những con đường leo núi nguy hiểm nhất trên toàn thế giới vì nó vẫn  một ngọn núi lửa đang hoạt động. Tuy nhiên, đừng lo lắng – nó đang được giám sát chặt chẽ và các tour du lịch ở đây được tổ chức tốt.

Giá tour trọn gói trong ngày: Từ  ₱ 1,700 – ₱ 6.000 / người tùy theo dịch vụ bao gồm

9. Đảo Talicud, IGACOS

Đảo Talicud, IGACOS
Đảo Talicud, IGACOS

Ngay bên kia Đảo Samal ở Davao del Norte là Đảo Talicud xinh đẹp. Nơi nghỉ ngơi nhỏ bé và bí mật này có rất nhiều khu nghỉ dưỡng để bạn lựa chọn, mang đến nhiều lựa chọn để cắm trại với người đặc biệt của bạn.

Cắm trại qua đêm tại Isla Reta Beach Resort có giá khoảng 400 yên cho hai người, bao gồm phí vào cửa và thuê lều.

10. Khu cắm trại Tabionan, Iloilo

Khu cắm trại Tabionan, Iloilo
Khu cắm trại Tabionan, Iloilo

“Little Baguio” của Iloilo thực sự bắt đầu như một dự án trồng rừng cách đây nhiều thập kỷ. Giờ đây, nó đã biến thành một khu rừng thông mini xinh đẹp khiến nhiệt độ trong khu vực trở nên mát mẻ hơn. Ngoài cắm trại ở đó, bạn và người thân của bạn cũng có thể đi bộ vài phút để đến Đài quan sát tự nhiên Mansiga và chia sẻ cảnh đẹp.

Bạn có thể ngủ dưới những tán cây ở Leon, Iloilo với giá ₱ 250 một đêm.

11. Eco Saddle Camp, Laguna

Eco Saddle Camp, Laguna
Eco Saddle Camp, Laguna

Nơi nghỉ ngơi bí mật ở Laguna này được biết đến nhiều nhất với khu cắm trại ngay bên Hồ Caliraya nổi tiếng. Tuy nhiên, nếu cắm trại không phải là thứ dành cho bạn, bạn luôn có thể thử ngôi nhà nổi – và thức dậy với khung cảnh ngoạn mục ngay bên cạnh người bạn yêu. 😉

Ngôi nhà nổi có giá 5.000 yên mỗi đêm hoặc bạn có thể cắm trại miễn phí và chỉ cần trả phí vào cửa qua đêm là 80 yên / người, do barangay tính.

12. Khu nghỉ dưỡng Crystal Beach, Zambales

Khu nghỉ dưỡng Crystal Beach, Zambales
Khu nghỉ dưỡng Crystal Beach, Zambales

Lướt sóng và nơi nghỉ ngơi lãng mạn hoàn toàn có thể được thực hiện cùng nhau. Chỉ cần đến Crystal Beach Resort ở Zambales để làm điều đó! Khu nghỉ mát này cung cấp những ngôi nhà trên cây và những ngôi nhà nhỏ kiểu nông thôn nhưng bạn luôn có thể cắm trại ngoài trời và cùng nhau ngắm cảnh đêm đầy sao. Võng cũng có sẵn cho trại viên.

Thuê lều tại khu nghỉ mát với giá chỉ ₱ 350 một đêm hoặc bạn có thể mang theo lều của mình và chỉ phải trả ₱ 150.

Xem thêm:10 khách sạn nhỏ ở Philippines cho kỳ nghỉ lãng mạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !