Tìm hiểu các điểm du lịch sinh thái ở Philippines

Được tạo thành từ 7.107 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau nên có rất nhiều hệ sinh thái đa dạng để du khách khám phá trong lúc đi tour du lịch Philippines. Đất nước này chứa đựng nhiều cảnh quan tự nhiên tuyệt vời như ao hồ, núi rừng, thác nước và đại dương. Vì vậy, để trải nghiệm nhiều điều thú vị thì bạn nên ghé thăm những điểm du lịch sinh thái ở Philippines dưới đây

1. Sông ngầm Puerto Princesa

Sông ngầm Puerto Princesa là con sông ngầm dài thứ 2 trên thế giới với chiều dài hơn dài 8,2 km. Điều giúp cho nơi đây trở thành môt điểm du lịch sinh thái ở Philippines nổi tiếng chính là hang động làm từ thạch nhũ, măng đá và phong cảnh núi non hùng vĩ xung quanh có hệ sinh vật hoang dã đa dạng.

Song-ngam-Puerto-Princesa-o-Philippines
Sông ngầm Puerto Princesa – một trong các điểm du lịch sinh thái ở Philippines

Khi dạo thuyền trên con sông này thì du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng một số tác phẩm điêu khắc do thiên nhiên tạo thành có hình ngựa 1 sừng hoặc là chúa Giesu khá đẹp mắt.

2. Đảo Boracay

Đảo Boracay sở hữu hàng loạt bãi biển đẹp nhất nước nên luôn là điểm dừng chân phổ biến trong các tour du lịch Philippines. Vì thế trên đảo ngày càng có nhiều nhà hàng, quán bar, khu nghỉ dưỡng, trung tâm mua sắm để phục vụ cho nhu cầu của khách du lịch.

Dao-Boracay-noi-tieng-o-Philippines
Đảo Boracay nổi tiếng ở Philippines

Ngoài ra thì tham gia một vài hoạt động thể thao dưới nước như bơi lội, lặn biển ngắm san hô hay lướt ván cũng là hình thức thư giãn để du khách hoà mình vào thiên nhiên.

3. Công viên tự nhiên Tubbataha Reefs

Toạ lạc ngay tại vùng biển Sulu và được UNESCO công nhận là Di sản thế giới nên công viên tự nhiên Tubbataha Reefs chính là một trong những điểm du lịch sinh thái ở Philippines gây ấn tượng đối với những ai ghé tham quan. Các rạn san hô nơi đây là nhà ở của hơn 1000 loài sinh vật biển khác nhau.

Cong-vien-tu-nhien-Tubbataha-Reefs-o-Philippines
Công viên tự nhiên Tubbataha Reefs ở Philippines

Hầu hết những du khách tận mắt chứng kiến đều bị bất ngờ bởi vẻ đẹp rực rỡ của các rạn san hô dưới đáy biển. Nhưng đáng buồn là chúng đang có nguy cơ bị tuyệt chủng vì ảnh hưởng xấu từ môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, công viên tự nhiên này còn là nơi cư trú của nhiều loài chim như: nhạn biển, chim chiến,…

4. Thác nước Maria Cristina

Thác nước Maria Cristina là thác nước cao thứ 2 của Philippines và đôi khi còn được gọi là thác sinh đôi. Bởi vì ở có một đỉnh đá nhô ra phía ngoài, tách đôi dòng thác. Nơi đây nổi tiếng đối với khách du lịch vì mang vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, đầy quyến rũ.

Thac-nuoc-Maria-Cristina-o-thanh-pho-Iligan-Philippines
Thác nước Maria Cristina ở thành phố Iligan, Philippines

Bạn sẽ cảm thấy tâm hồn thư thái hơn rất nhiều khi ghé tham quan thác nước này. Thêm một điều nữa mà một số người không biết đó là 70% hệ thống điện của khu vực xung quanh đều được tạo từ lượng nước của thác Maria Cristina .

5. Núi Apo

Núi Apo là một điểm du lịch sinh thái ở Philippines thu hút khách du lịch. Bởi vì ngoài cảnh quan núi rừng hùng vĩ đầy mê hoặc thì ngọn núi chính là nơi sinh sống của loài chim Đại bàng lớn thứ 2 trên thế giới. Không chỉ vậy, núi Apo còn có hơn 272 loài chim, 69 loài lưỡng cư, bò sát và 118 loài bướm.

Nui-Apo-o-thanh-pho-Davao-Philippines
Núi Apo ở thành phố Davao, Philippines

Đối với những du khách yêu thích sự mạo hiểm thì rất muốn làm chuyến leo núi Apo để tận mắt quan sát khung cảnh thiên nhiên trên đỉnh núi cũng như cảm nhận không khí trong lành, mát mẻ.

Bên cạnh đó cũng còn nhiều điểm du lịch sinh thái ở Philippines đang chờ đợi du khách khám phá, như núi lửa Mayon, đồi Chocolate, vườn quốc gia Trăm đảo, núi lửa Taal,…

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !