Trải nghiệm hoạt động thú vị ở đảo Siargao

Đảo Siargao là điểm đến phổ biến dành cho những du khách yêu thích môn thể thao lướt sóng khi đi du lịch Philippines. Bên cạnh đó thì cũng có nhiều hoạt động thú vị ở đảo Siargao để khám phá. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên đầy mê hoặc với biển xanh, cát trắng và làn gió mát lạnh.

1. Lướt sóng

Khi nhắc đến những hoạt động thú vị ở đảo Siargao thì không thể bỏ qua môn thể thao lướt sóng. Những bãi biển trên đảo luôn có nhiều đợt sóng cao thấp khác nhau để phù hợp với trình độ của du khách. Nếu chưa có kinh nghiệm thì bạn có thể đăng ký khoá học lướt sóng cấp tốc tại một số trung tâm uy tín.

Lướt sóng – một trong các hoạt động thú vị ở đảo Siargao

Thời gian đi du lịch Philippines tốt nhất dành cho hoạt động này là giữa tháng 9 đến tháng 10. Đối với những người lướt sóng chuyên nghiệp thì họ thường chọn khu vực “Cloud 9” ở Barangay Catangnan.

2. Tham quan thác nước Taktak

Nếu muốn kiếm nơi yên tĩnh để thư giãn khi ghé thăm đảo Siargao thì khách du lịch có thể chọn một chuyến tham quan thác Taktak ở Santa Monica. Chỉ cần bạn đi bộ một đoạn đường mòn dài 400 mét là sẽ nhìn thấy thác nước trắng xoá đang vẫy gọi. Tuy thác không quá cao nhưng khung cảnh thiên nhiên xung quanh rất tuyệt vời.

 

Thác nước Taktak ở Santa Monica, đảo Siargao

Thác nước Taktak ở Santa Monica, đảo Siargao

Du khách còn có thể bơi lội ở hồ nước mát lạnh dưới chân thác Taktak. Ngoài ra nếu may mắn thì bạn sẽ được thấy một số loài chim quý hiếm bay lượn trong khu rừng gần đây.

3. Lặn biển

Được mệnh danh là một trong các thiên đường lặn của Philippines nên lặn biển chính là hoạt động thú vị ở đảo Siargao thu hút nhiều khách du lịch. Bởi vì vùng nước biển ở đây rất trong xanh, sinh vật biển thì đa dạng cũng như có nhiều dãy san hô rực rỡ. Lặn biển ở đảo Siargao, Philippines 

Lặn biển ở đảo Siargao, Philippines

Những điểm lặn nổi tiếng nhất trên đảo bao gồm: Casulian, Pilar Twin Rocks, Shark Point và Seeco Reef. Ngoài ra cũng có nhiều nơi khác đang được khám phá, tìm hiểu nên chỉ dành cho thợ lặn chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm.

4. Ghé thăm bãi biển Magpupungko

Bãi biển Magpupungko trên đảo Siargao, Philippines

Bãi biển Magpupungko trên đảo Siargao, Philippines

Bãi biển Magpupungko chính là một viên ngọc quý ẩn mình trên đảo Siargao. Khi đi về cuối phía Bắc bãi biển này thì du khách sẽ nhìn thấy hồ nước xanh ngọc rất ấn tượng với nhiều loại đá san hô hình dạng khác nhau. Đặc biệt nước trong hồ luôn lặng sóng, không có thuỷ triều nên sẽ an toàn để khách du lịch bơi lội.

5. Đi tới những hòn đảo lân cận

Ngoài việc tham quan cảnh vật trên đảo Siargao thì du khách cũng có thể tham gia tour tham quan 3 hòn đảo lân cận trong vòng nửa ngày. Đó cũng là trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch Philippines được nhiều người yêu thích. Điểm đến đầu tiên là đảo Naked có bãi cát dài 200 mét với nhiều loại sò sống trên đó. Đây là đảo hoang nên du khách sẽ không nhìn thấy bất kỳ cây cối hay nhà ở xuất hiện mà chỉ có biển xanh, cát trắng.


Đảo Naked nằm gần đảo Siargao, Philippines

Tiếp tục hành trình sẽ ghé đảo Daku là nơi có diện tích lớn nhất trong 3 đảo. Du khách có thể tới đây câu cá hoặc chèo thuyền kayak. Và đảo Guyam với nhiều dãy đá san hô nổi trên mặt biển trong xanh là điểm dừng cuối cùng trong chuyến đi này. Chắc chắn du khách sẽ có nhiều trải nghiệm khó quên khi tham gia 5 hoạt động thú vị ở đảo Siargao trong chuyến du lịch Philippines.

Để ứng tuyển:

+ Gửi CV trực tiếp vào gmail: [email protected]

+ Liên hệ trực tiếp với fanpage của công ty: https://www.facebook.com/tuyendungphilippinecom/

Hotline/ Zalo: +63 9772557747

Việc làm Philippines KHÔNG THU BẤT KÌ MỘT KHOẢN CHI PHÍ nào của ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

Chúc mọi những có những chuyến đi vui vẻ   

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !