Cách kháng Via quảng cáo Facebook cho dân marketing

Cách kháng Via quảng cáo Facebook cho dân marketing

Như chúng ta đã biết, từ khi thay đổi thuật toán từ đầu tháng 10 đến nay. Facebook đang làm gắt gao hơn về vấn đề bảo mật, an toàn. Đã có hàng trăm nghìn tài khoản quảng cáo, fanpage, group, trangc á nhân,… bị “bay màu” trong khoảng thời gian này.

Đợt này phải nói rằng là đợt bão lớn nhất của Facebook từ trước tới giờ khiến nhiếu anh chị em đang phụ thuộc vào Facebook điêu đứng, rất nhiều lỗi vô lý , khóa vô lý tới từ phía Facebook mà chúng ta chỉ nằm chịu trận như vậy các Business đang phụ thuộc quá nhiều vào Facebook sẽ đi về đâu ?

Dưới đây là 1 vài cách giúp bạn có tài khoản sạch và không còn bị ” Hạn Chế”. Mình chia sẻ dựa trên những kinh nghiệm mà mình đã từng lấy lại 2 fanpage bị hạn chế.

Bước 01

Rà soát lại hoạt động và thanh toán đầy đủ1. Kiểm tra lại tk quảng cáo: Xóa hết chiến dịch quảng cáo đã bị lỗi, đã từng không được phê duyệt. (Nếu xóa không được thì bỏ qua tiếp tục làm các bước còn lại)2. Không để thanh toán bị lỗi (có 1 số thẻ facebok không còn chấp nhận nữa) và thanh toán đầy đủ.(Link hỗ trợ thanh toán: https://business.facebook.com/…/contact/649167531904667…)

Bước 2

Tạo kháng nghị để gửi yêu cầu đến Facebook hỗ trợ hạn chế quảng cáo: https://www.facebook.com/help/contact/2026068680760273

Nguyên nhân cũng có thể vì tài khoản quảng cáo cá nhân bị khóa vì không hoạt động hoặc facebook cho là hành vi bất thường. Chính vì thế, các tài khoản quảng cáo khác bị hạn chế.Kháng nghị từ phía bạn bằng cách yêu cầu xem xét lại tại đây https://www.facebook.com/accountquality/ chọn “tài khoản Facebook” và gửi “Yêu cầu xem xét lại”.

Hoặc bạn cũng hoàn toàn có thể kháng nghị cho tài khoản cá nhân bị hạn chế quảng cáo thông qua đường dẫn này: https://www.facebook.com/help/contact/273898596750902

Bước 3

Chat trực tiếp với đội hỗ trợ Facebook để nhờ xử lý tại đây: https://www.facebook.com/business/help sau đó tìm với “Tìm câu trả lời hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ” bấm “bắt đầu” và sau đó điền thông tin cá nhân để được hỗ trợ.

Bước 4

Chờ trong 24 – 48h facebook sẽ phản hồi lại nha.

Chúc các bạn thành công !

Xem thêm: Những Blog chuyên ngành dành cho dân marketing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !