Foodpanda – ứng dụng giao đồ ăn nhanh phổ biến nhất Philippines

Nếu bạn đang sinh sống hoặc làm việc tại Philippines và đang có nhu cầu đặt đồ ăn nhanh qua mạng thì đừng bỏ qua ứng dụng Foodpanda nhé. Đây cùng với grapfood là một trong 2 ứng dụng giaod dồ ăn nhanh phổ biến nhất Philippines.

Foodpanda - ứng dụng giao đồ ăn nhanh phổ biến nhất Philippines

Lịch sử Foodpanda

Foodpanda là một ứng dụng đặt đồ ăn nhanh thuộc sở hữu của công ty Delivery Hero SE có trụ sở tại Berlin và hoạt động ở khoảng 50 quốc gia trong đó có Philippines. Nó chủ yếu hoạt động ở Châu Á Thái Bình Dương , Bulgaria và Romania .  Nó có trụ sở chính tại Berlin, Đức .

Dịch vụ cho phép người dùng chọn từ các nhà hàng địa phương và đặt hàng qua các ứng dụng di động cũng như các trang web của nó. Công ty đã hợp tác với hơn 115.000 nhà hàng tại 246 thành phố và làm việc với hơn 80.000 người giao hàng. Công ty đã được Delivery Hero mua lại vào đầu tháng 12 năm 2016. 

Hoạt động kinh doanh của Foodpanda tại Ấn Độ được Ola mua lại vào ngày 29 tháng 12 năm 2017 với số tiền không được tiết lộ.

Foodpanda Philippines

Foodpanda - ứng dụng giao đồ ăn nhanh phổ biến nhất Philippines

Foodpanda có lẽ là một trong những dịch vụ giao thức ăn trực tuyến phổ biến nhất ở nước này. Nó hỗ trợ nhiều nhà hàng nổi tiếng bao gồm đồ ăn nhanh và hoạt động tại Manila, Cebu, Makati, Taguig, Pasig, Mandaluyong, Thành phố Quezon, Marikina, Muntinlupa, San Juan, Lapu Lapu, Thành phố Davao và Pasay. Có thể truy cập thông qua trang web foodpanda.ph hoặc thông qua ứng dụng Android và iOS của họ.

Thức ăn là một phần quan trọng của văn hóa Philippines, nơi mọi người đều thích ăn ở nhà và tại nhà hàng. Philippines có nhiều loại và vô số nhà hàng trên khắp đất nước. Từ ẩm thực địa phương của Philippines đến các món ăn ngon của phương Tây như bít tết và bánh mì kẹp thịt, đều có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người. 

Cho dù bạn đang tìm kiếm những nhà hàng tốt nhất ở Manila hay đang băn khoăn ăn ở đâu ở Thành phố Quezon, thì có một điểm đến mà bạn có thể tìm thấy tất cả: foodpanda. Tại foodpanda, chúng tôi giao các món ngon từ các nhà hàng địa phương đến tận nhà của bạn. Dịch vụ giao hàng tận nơi Foodpanda mang đến cho bạn sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian ấm cúng của ngôi nhà bạn và những món ăn tuyệt vời từ các nhà hàng lân cận.

Bạn có thể tải ứng dụng Foodpanda dễ dàng trên CH play của Androi và App store của Iphone.

Xem thêm bài viết: Angkas – Phương tiện đi lại vô cùng an toàn tại Philippines

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !