Vịnh Hunongan ở Caramoan: Camarines Sur, Philippines

Hunongan Cove là một trong nhiều bãi biển hẻo lánh của Caramoan được chính phủ phát triển thành các khu nghỉ dưỡng. Nó được nâng niu dưới chân những vách đá có rừng rậm, hướng ra Thái Bình Dương. Bờ biển trải đầy cát mịn và sóng khá mạnh.

Lịch trình các chuyến bay đến và lưu trú tại CAMARINES SUR

Chúng tôi chọn hãng hàng không Cebu Pacific và mua vé chỉ khoảng 1.400 peso mỗi chuyến (trong đợt giảm giá). Đó là một điều bạn LUÔN LUÔN nên tận dụng – khuyến mãi của các hãng hàng không.

Khu nghỉ dưỡng Gota Beach Village của CWCs, một khu nghỉ mát do chính phủ sở hữu ở Caramoan, Cam Sur. Họ cung cấp gói dịch vụ lưu trú “3 ngày 2 đêm” bao gồm dịch vụ đưa đón 2 chiều đến Sân bay Naga và miễn phí 2 bữa trưa, 2 bữa sáng và 2 bữa tối. Toàn bộ thứ này có giá 6.100 peso. Trong khi ở Naga, bạn có thể muốn đi một vòng đến Legaspi và ngắm nhìn Núi lửa Mayon hùng vĩ.

Hành trình đến thiên đường

Từ sân bay Naga, chúng tôi đã trải qua bốn giờ chuyến đi đầy đau khổ đến Hunongan Cove. Điều này bao gồm 2 giờ đi trên đất liền (đường gồ ghề và đường bộ) và 2 giờ đi bằng thuyền (sóng mạnh). Nhưng cuối cùng khi chúng tôi đến được vịnh, tất cả đều xứng đáng. Khung cảnh tuyệt đẹp như thể chúng ta có thể nhìn thấy cổng thiên đường đang mở!

Bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh coban, những hòn đảo phong phú thực vật trước mặt chúng tôi – tất cả đều quá hoàn hảo, tự nhiên ở mức tốt nhất.

Các biệt thự trước biển rất rộng rãi và gọn gàng, các phòng đều có máy lạnh, phòng tắm sạch sẽ và nhân viên thân thiện.

Xem thêm bài viết: Những công viên quốc gia tốt nhất ở Philippines

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !