Universal Robina Corporation ( URC ) thương hiệu thực phẩm và đồ uống lớn nhất Philippines

Universal Robina Corporation ( URC ) là một thương hiệu thực phẩm và đồ uống lớn nhất Philippines. Là một công ty khá thành công trong lĩnh vực sản xuất đồ uống và thực phẩm không chỉ tại Philippines mà còn trong khu vực Đông Nam Á và Đông Á.

Sự ra đời của URC

Tiền thân của Universal Robina Corporation (URC) được thành lập vào năm 1954 bởi John Gokongwei, Jr. Gokongwei quyết định xây dựng một nhà máy xay ngô để sản xuất glucose và bột ngô, Universal Corn Products (UCP).

URC ) thương hiệu thực phẩm và đồ uống lớn nhất Philippines

Sau đó để da dạng hàng hóa vào năm 1961 URC đã lần đầu cho ra mắt sản phẩm cà phê và sau đó là các sản phẩm Socola. Đến năm 1963 họ bắt đầu sản xuất các sản phẩm từ gia cầm, các loại thịt. Đến năm 1966 thì bắt đầu sản xuất các sản phẩm đồ ăn nhẹ

Năm 2005 công ty đã chính thức tái cấu trúc được chia làm ba nhóm chính: là thực phẩm tiêu dùng, thực phẩm nông nghiệp và thực phẩm hàng hóa.

Xem thêm bài viết: Thương hiệu Jollibee nổi tiếng của Philippines

Sự phát triển của URC trong khu vực

Hiện nay các sản phẩm của URC không chỉ xuất hiện và nổi tiếng tại Philippines mà còn nổi tiếng và phổ biến ở các nước trong khu vực ĐNÁ cũng như Trung Quốc, Hàn Quốc, Hồng Kông.

Hiện tại ngoài nhà máy sản xuất tại Philippines, URC còn có các nahf máy sản xuất ở Việt Nam, Malaysia, Indonexia, Thái Lan, Myanmar, Trung Quốc.

URC ) thương hiệu thực phẩm và đồ uống lớn nhất Philippines

Có thể nói đây là một trong số ít những thương hiệu trong khu vực ĐNÁ thành công trong thị trường đa quốc gia

C2 là một trong những đồ uống rất phổ biến ở Việt Nam những có lẽ ít người biết về nguồn gốc của công ty sản xuất loại đồ uống này. Hy vọng bài viết Universal Robina Corporation ( URC ) thương hiệu thực phẩm và đồ uống lớn nhất Philippines đã mang lại cho các bạn thêm những thông tin hữu ích.

Cuối cùng nếu bạn đang tìm hiểu về việc làm Sale Markting online thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !