Thẻ kiểm dịch hoặc ID được yêu cầu để vào bất kỳ cơ sở nào ở Thành phố Quezon

Chính quyền địa phương của thành phố Quezon ở Philippines hôm thứ Sáu thông báo rằng người dân phải xuất trình thẻ kiểm dịch hoặc ID công ty trước khi vào bất kỳ cơ sở nào trong thành phố.

Thị trưởng Joe Belmonte (Joy Belmonte) cho biết động thái này nhằm hạn chế hoạt động của những người rời khỏi nơi cư trú để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19 mới. Cô nói rằng phạm vi của hướng dẫn bao gồm các tòa nhà thương mại, chợ và trung tâm mua sắm. Và ban quản lý các trung tâm thương mại, mua sắm cũng không nên cung cấp dịch vụ WiFi miễn phí để tránh tình trạng khách hàng lang thang trong khách sạn.
Đồng thời, Belmonte cũng cho biết những ai tham gia các môn thể thao ngoài trời (như chạy, đi xe đạp, quần vợt, cầu lông và chơi gôn) cũng phải xuất trình thẻ kiểm dịch. Hơn nữa, mỗi gia đình có thể cấp tối đa hai thẻ kiểm dịch.

Thị trưởng cũng nhắc nhở rằng những người có nguy cơ cao dưới 21 tuổi, những người từ 60 tuổi trở lên và phụ nữ mang thai-không được phép vào các trung tâm thương mại và trung tâm mua sắm.

Xem thêm bài viết:Nguoi-dan-philippines-bat-buoc-phai-co-tam-che-mat-khi-den-cac-trung-tam-thuong-mai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !