Tất cả các thành phố ở thủ đô Philippines hiện đều cho phép nhà hàng / đồ ăn nhanh mở cửa 24 giờ một ngày

Vào ngày 20 tháng 8, thị trưởng của quận và thủ đô Philippines đã thông báo rằng họ đồng ý và cho phép ngành công nghiệp nhà hàng và thức ăn nhanh hoạt động 24/24 giờ cũng như để đáp ứng nhu cầu ăn khuya của người dân.

Tổng giám đốc Cơ quan Phát triển Metro Manila (MMDA) Jojo Garcia (Jojo Garcia) cho biết hôm thứ Năm rằng các nhà hàng và chuỗi thức ăn nhanh đã được phép giao thức ăn ngay cả vào sáng sớm. Garcia nói thêm rằng động thái này đặc biệt dành cho những nhân viên y tế làm ca đêm và những nhân viên làm ca đêm khác, những người cần ăn khuya.

ảnh minh họa

Tuy nhiên, Chính quyền Metropolitan cảnh báo rằng Quận Thủ đô Quốc gia sẽ vẫn thực hiện lệnh giới nghiêm thống nhất từ ​​8 giờ tối đến 5 giờ sáng ngày hôm sau. Tất cả nhân viên không thiết yếu không được phép ra ngoài. Nhân viên tiền tuyến, nhân viên nhà hàng và đối tác cung cấp bữa ăn sẽ không được miễn trừ điều này, hạn chế tiếp xúc.Ngoài ra, chính phủ Philippines cũng đã cho phép các nhà hàng tiếp tục hoạt động phục vụ bữa ăn, nhưng phải đảm bảo tuân thủ số lượng khách hàng tối đa và các biện pháp kiểm dịch và sức khỏe liên quan.

Chính quyền Metropolitan và Chính quyền Metropolitan cũng đã nhất trí quyết định tiếp tục thực hiện các biện pháp thông hành, đó là các nhân viên không thiết yếu phải mang theo thẻ khi họ ra ngoài, và các quan chức và nhân viên tuyến đầu cần đi làm chỉ có thể xuất trình giấy chứng nhận công việc có liên quan.

Xem thêm bài viết:Cuc-quan-ly-xuat-nhap-canh-cho-biet-thi-thuc-het-han-trong-thoi-gian-dong-cua-co-the-duoc-mien-tien-phat-va-can-duoc-gia-han-trong-vong-mot-thang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !