Sân bay quốc tế Manila yêu cầu hành khách đeo khẩu trang và tấm chắn che mặt

Cơ quan quản lý sân bay quốc tế Manila của Philippines cách đây vài ngày đã ra thông báo, yêu cầu tất cả hành khách đi các chuyến bay tại sân bay quốc tế Manila phải đeo khẩu trang và che mặt từ ngày 15/8.

Thông báo cho biết, theo văn bản do Sở Giao thông vận tải Philippines ban hành ngày 3/8, tất cả hành khách tham gia giao thông công cộng phải đeo tấm chắn bảo hộ ngoài khẩu trang từ ngày 15/8. Yêu cầu này áp dụng cho tất cả các hành khách vận chuyển công cộng, bao gồm vận tải đường hàng không, đường biển, đường bộ và đường sắt.Theo báo cáo, một số người đã bán khẩu trang che mặt cho hành khách tại Sân bay Quốc tế Manila sau khi họ được yêu cầu đeo khẩu trang. Monlier, tổng giám đốc Cơ quan Sân bay Quốc tế Manila, đã ra lệnh điều tra. Các quan chức của Cơ quan Sân bay Quốc tế Manila tuyên bố rằng nếu cuộc điều tra cho thấy một nhân viên của Cơ quan Sân bay Quốc tế Manila có liên quan đến các hoạt động bán mặt nạ giá cao, họ sẽ bị sa thải.

Có nguồn tin cho biết tại sân bay quốc tế Manila có người bán tấm che chắn với giá 200 peso, trong khi Bộ Y tế Philippines trước đây quy định mức giá bán lẻ từ 26 peso đến 50 peso cho mỗi khẩu trang.

Xem thêm bài viết:metro-manila-quay-tro-lai-gcq

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !