Manila đến Boracay bằng Phà 2GO TRAVEL

Dưới đây là cách đi đến BORACAY bằng phà 2GO Travel (Manila đến Cảng Batangas đến Cầu tàu Caticlan đến Boracay). Chúng tôi cũng bao gồm giá vé, thời gian di chuyển và các mẹo hữu ích khác trong bài viết!

Là bãi biển được ghé thăm nhiều nhất của Philippines, Boracay đón hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Ngoài vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời của nó, phần lớn sự nổi tiếng của hòn đảo có thể là do khả năng tiếp cận của nó. Có hai sân bay phục vụ Boracay, nằm ở Kalibo và Caticlan. Trong những năm qua, chi phí của các chuyến bay cũng đã giảm đáng kể. Nhưng bên ngoài những khuyến mại này, giá vé vẫn có thể khiến hành khách mất hàng nghìn peso mỗi chiều. Rốt cuộc, đi lại bằng máy bay vẫn tương đối đắt.

Rất may, bạn cũng có thể đi du lịch đến Boracay bằng đường biển. Hầu hết mọi người đều không biết rằng có những chuyến phà chở khách từ Cảng Batangas thẳng đến Caticlan. Giá vé phà thông thường thường rẻ hơn giá vé đi quanh năm trên máy bay.

Lịch trình Phà Batangas đến Caticlan của 2GO

2GO Travel có hai chuyến đi từ Batangas đến Caticlan mỗi ngày. Họ sử dụng các tàu St. Anthony de Padua, St. Ignatius of Loyola, St. Augustine of Hippo để đi qua tuyến đường này. Đây là lịch trình kể từ tháng 7 năm 2019.

Batangas đến Caticlan

10:00 sáng, hàng ngày
09:00 chiều, hàng ngày

Caticlan đến Batangas

08:00 sáng, hàng ngày
11:00 tối, hàng ngày
Thời gian di chuyển: 9 giờ.

Chúng tôi khuyên bạn nên đi thuyền đêm. Bạn rời Batangas lúc 9 giờ tối và đến Caticlan lúc 6 giờ sáng. Điều này sẽ cho phép bạn có nhiều thời gian hơn ở Boracay và tối đa hóa ngày của bạn.

Những điều này có thể thay đổi mà không cần thông báo trước vì vậy vui lòng kiểm tra kỹ với 2GO trước khi bạn bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến đi của mình.

Già vé phà 2GO

Rất giống các hãng hàng không, 2GO Travel dường như đang sử dụng một hệ thống định giá động, có nghĩa là giá vé thay đổi tùy thuộc vào một số yếu tố bao gồm ngày đi, tình trạng sẵn có và tàu được sử dụng.

Mỗi vé bao gồm một giường trên tàu. Có bốn loại chỗ ở, mỗi loại có định giá riêng.

Đây là mức giá thông thường cho mỗi loại.

Vé phổ thông: Aka Super Value đẳng cấp. Với vé hạng phổ thông, bạn sẽ được chỉ định một trong hàng chục giường tầng trong một căn phòng lớn không có máy lạnh. Có rất ít sự riêng tư ở đây vì bạn đang chia sẻ phòng với những hành khách hạng phổ thông khác. Khoảng giá: P950 – P1250 cho mỗi hành khách.
Du lịch: Bạn nhận được một chiếc giường (giường tầng) trong một phòng máy lạnh được chia sẻ với những người còn lại trong hạng khách du lịch. Các giường lớn hơn một chút và có không gian riêng tư tốt hơn. Nó gợi chúng ta thấy một chút về khách sạn con nhộng. Bạn cũng có thể có một cái gối thoải mái. Khoảng giá: P1000 – P1400 / hành khách.
Cabin: Hành khách hạng khoang được kê giường trong phòng ngủ chung với một số hành khách khác. Một cabin có thể chứa 4 hoặc 6 hành khách. Khoảng giá: P1600 – P1850 / hành khách.
Phòng Suite: Tốt cho 2 khách. Với vé phòng suite, bạn sẽ có được phòng riêng của mình với những điều khoản tốt hơn. Giá: khoảng P4550 mỗi phòng.

Nếu bạn có ngân sách eo hẹp, bạn có thể đi hạng phổ thông. Tuy nhiên, lưu ý rằng phòng không có máy lạnh. Nó có thể rất nóng ngay cả vào ban đêm, đặc biệt nếu bạn ở một chiếc giường gần bếp.

Thay vào đó, nếu bạn tiết kiệm nhưng muốn thoải mái, hãy đi hạng khách du lịch. Giá chênh lệch không nhiều nhưng tiện nghi hơn gấp trăm lần. Phòng được trang bị máy lạnh và có các tấm ngăn (giường tầng dưới) để tạo một chút riêng tư. Nó cũng có nhiều chỗ thở và di chuyển hơn. Bạn cũng nhận được một cái gối. Vì bạn sẽ đi thuyền trong 9 giờ nên việc tăng giá chắc chắn là xứng đáng.

Đặt vé phà 2GO ở đâu?

Bạn có thể đặt qua cửa hàng 2GO, qua trang web 2GO hoặc qua 12GO.asia.

Cửa hàng 2 Go. Để kiểm tra cửa hàng 2GO gần nhất trong khu vực của bạn, hãy sử dụng công cụ định vị cửa hàng của họ.

Trang web 2Go. Hãy lưu ý rằng khi chọn điểm xuất phát hoặc điểm đến trên công cụ đặt vé của họ, có hai mục nhập BATANGAS. Họ đề cập đến cùng một Batangas, đừng lo lắng. Bạn có thể thử đặt phòng tại https://travel.2go.com.ph.

12GO. Đây là trang web đặt phương tiện đi lại của bên thứ ba, nơi bạn có thể đặt chuyến xe buýt và xe lửa để đi khắp Đông Nam Á. Họ chỉ mới bắt đầu mở rộng ở Philippines, nhưng họ đã có 2GO Batangas-Caticlan trong hệ thống của mình nên bạn có thể đặt vé với họ.

Xem thêm bài viết: 5 nhà hàng nên ghé tại Boracay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !