Khám phá vẻ đẹp hồ Kayangan Palawan

Hồ Kayangan cho đến nay là địa điểm nổi tiếng nhất trên đảo Coron và vì lý do chính đáng. Đó là một hồ nước ngọt trong như pha lê với những khối đá dưới nước khó tin, khiến nó trở thành một trong những địa điểm đáng kinh ngạc nhất ở Coron, Palawan. Hãy cùng Tuyển dụng Philipines Khám phá vẻ đẹp hồ Kayangan Palawan.

Hồ Kayangan nằm ở đâu

Khám phá vẻ đẹp hồ Kayangan Palawan

Hồ Kayangan nằm trên đảo Coron. Thị trấn Coron là nơi tất cả khách du lịch ở lại trên Busuanga. Nó hơi khó hiểu nhưng tất cả những gì bạn cần biết là bạn sẽ ở lại Thị trấn Coron và đi thuyền đến Hồ Kayangan và Đảo Coron để thăm tất cả các đầm phá khác, các điểm lặn biển và xác tàu đắm. Bạn có thể thấy nơi hồ Kayangan liên quan đến Thị trấn Coron (Busuanga).

Cách đến hồ Kayangan

Rất có thể bạn sẽ ở tại Thị trấn Coron, nơi có các khách sạn, quán bar, nhà hàng và sân bay.

Có rất nhiều tour du lịch có sẵn và chúng có nhiều mức giá. Các lựa chọn là một tour du ngoạn đảo cả ngày, thuê một chiếc thuyền riêng hoặc một chuyến thám hiểm nhiều ngày quanh Đảo Coron và các đảo lân cận. Bạn có thể liên hệ với khách sạn bạn nghỉ để tìm những tour du lịch thích hợp

Làm gì ở hồ Kayangan

Hồ Kayangan ở Coron, Palawan là một địa điểm tuyệt vời để dạo chơi trong vài giờ nếu bạn thích khám phá. Trong khi hầu hết khách du lịch sẽ lặn biển trong 20 phút và di chuyển trên thực tế, có rất nhiều điều để xem và làm ở đây. Có một hang động mà hầu hết mọi người không biết, lặn tự do hoành tráng và tất nhiên là điểm quan sát nổi tiếng.

Xem thêm bài viết: Những điểm checkin nổi bật trên Instagram ở Palawan

Nếu bạn đang có dự định du lịch đén Coron thì đừng bỏ lỡ cơ hội Khám phá vẻ đẹp hồ Kayangan Palawan. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !