Đại sứ quán Trung Quốc chia buồn với các nhân viên tuyến đầu chống dịch của các cơ sở y tế Philippines và quyên góp 1 triệu Peso…..

Ngày 14/8, Đại sứ quán Trung Quốc tại Philippines đã gửi lời chia buồn chân thành đến các nhân viên tuyến đầu chống dịch của các cơ sở y tế như Bệnh viện Đa khoa Chongren Trung Quốc, Bệnh viện Tưởng niệm Quảng Đông và Bệnh viện Đa khoa Chongyang, đồng thời gửi lời chia buồn 1 triệu peso tới họ vì những đóng góp của họ trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh mới. Xin gửi lời chia buồn và biết ơn về những công việc khó khăn và những đóng góp quan trọng của các y bác sĩ…


Cùng ngày, Đại sứ Huang Xilian đã gửi lời chia buồn tới đại diện của các bệnh viện liên quan tại đại sứ quán để tìm hiểu thêm về việc bệnh nhân nhập viện với mới và sức khỏe của nhân viên y tế. . Để chống lại dịch bệnh và cứu sống, các nhân viên y tế đã bất chấp an toàn cá nhân, chiến đấu trên tuyến đầu của dịch bệnh và sáng tác ra bài hát tuyệt vời của những thiên thần áo trắng.
Thay mặt Đại sứ quán, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể cán bộ y tế tuyến đầu trong công tác chống dịch, họ là trụ cột, trụ cột trong cuộc chiến chống dịch. Các nhân viên y tế tuyến đầu của dịch xin gửi lời chia buồn sâu sắc và cầu chúc bệnh nhân mau chóng bình phục.

Đại sứ Huang cho rằng, Trung Quốc và Philippines, là hai nước láng giềng hữu nghị với lịch sử giao lưu hàng nghìn năm, đã thể hiện tình hữu nghị quý báu của nhân dân hai nước giúp đỡ lẫn nhau ngay từ khi bùng phát. Phía Philippiesn đã hỗ trợ quý báu vào thời điểm quan trọng nhất của dịch ở Trung Quốc. Hãy xem xét nhu cầu về vắc xin của Philippines.
Khoản quyên góp hôm nay nhằm bày tỏ sự ủng hộ của chúng tôi đối với cuộc chiến chống dịch bệnh của Philippines và sự tôn trọng cao của chúng tôi đối với các nhân viên tuyến đầu của Philippines. Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp hỗ trợ trong khả năng của mình cho chính phủ Philippines ở tất cả các cấp, bao gồm cả các nhân viên tuyến đầu chống dịch và các cơ quan liên quan.

Mới đây, Tham tán Bộ trưởng Tan Chengsheng và Tham tán Xie Yonghui của Đại sứ quán đã lần lượt đến Bệnh viện San Luke và Trung tâm Bệnh viện Makati để thay mặt Đại sứ quán tặng khẩu trang phẫu thuật y tế và các vật dụng bảo hộ khác cho người đứng đầu các bệnh viện liên quan.

Xem thêm bài viết:Dan-bieu-philippines-than-tho-nguoi-dan-philippines-dang-phai-chong-choi-voi-nan-dich-nhung-cac-bang-nhom-mai-dam-trung-quoc-van-tiep-tuc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !