7 bí quyết giúp chinh phục SEO

SEO – Một cô nàng kỹ thuật khiến nhiều người dễ nản trước khi bắt đầu trinh phục. Vì vậy, hãy chuẩn bị cho mình một hành trang đầy đủ để đi con đường thật dài này nhé.

7 bí quyết giúp chinh phục SEO

+ Trước tiên, đó sự kiên trì vô cùng lớnSEO top Google cần một quá trình chứ không phải là ngày một, ngày hai, do vậy đức tính tỉ mỉ, kiên trì và nhẫn nại là rất quan trọng. Hãy “trường kì kháng chiến” từ 3- 6 tháng.

+ Một anh chàng có tư duy sẽ dễ thấu hiểu và đồng cảm với cô nàng SEO hơn cả. Tìm hiểu thói quen, sở thích, mong muốn, khuyết điểm.. của SEO và dần lấp đầy nó.

+ Chinh phục là con đường không thể thiếu sự sáng tạo: SEO không thích sự nhạt nhẽo, khô khan hay cứng nhắc. Nếu có thể, hãy giúp cô nàng tăng thêm sự đa dạng, màu sắc trong phần nội dung. Cố gắng phát triển khả năng viết lách một cách triệt để và hiệu quả.

+ Người chiến thắng là người dẫn đầu xu hướng. Các cụ dạy “nhất cự li, nhì tốc độ”. Bạn phải là người cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất những xu hướng đang được SEO quan tâm và có thể ảnh hưởng đến cô nàng. Lân la sang “hàng xóm”, các diễn đàn lớn nhỏ để tìm hiểu là một cách hay.

+ Khả năng phân tích, thấu hiểu hoạt động kinh doanh: “Biết người biết ta, bách chiến bách thắng”. Hãy là hậu phương vững chắc cho SEO bằng cách nắm rõ và phân tích đối tượng khách hàng, thị trường, phân tích đối thủ, hành vi tìm kiếm… chỉ có như vậy mới có thể làm “quân sư” giúp SEO phù hợp và hiệu quả.

+ Hãy nhớ Google chính là kẻ mà SEO nhỏ bé phải lệ thuộc nên SEO không thích gã đó lắm đâu. Google không những “nắng mưa” thay đổi thuật toán mà còn có tới hơn 200 tiêu chí để đánh giá SEO và quyết định thứ tự các trang web trong kết quả tìm kiếm.

+ Cạnh tranh cao: Luôn luôn cảnh giác. Đối thủ sẵn sàng chăm chỉ, kiên trì hơn cả bạn, thậm chí sẽ sử dụng một số thủ đoạn “bẩn” để đẩy bạn ra và chiếm lấy SEO đó.

Có câu “yêu thì dễ, giữ mới khó”, SEO cũng tương tự vậy, “lên thì dễ, giữ mới khó”, mặc dù việc đưa website của bạn lên top cũng chẳng phải việc dễ dàng gì, chỉ là dễ hơn so với việc bạn giữ vị trí mà thôi.

Kết luận:

“Chinh phục” SEO là một giải pháp trong tổng thể chương trình truyền thông mà bất cứ công ty nào, cá nhân nào đều cần thực hiện. Thị trường Việt Nam đã và đang bắt đầu có cái nhìn quan tâm hơn đến SEO, và SEO đang dần trở thành phản xạ trong mỗi chiến lược marketing của các doanh nghiệp. Nếu bạn hiểu điều chúng tôi đang nói, hãy chạy trước đối thủ của bạn, bạn sẽ chiến thắng.

Xem thêm bài viết: Nghệ thuật Seeding marketing hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !