5 khu nghỉ mát trên bãi biển Saud

Nếu bạn đang phân vân lịch trình cho chuyến đi tiếp theo của mình thì hãy thử tìm hiểu về bãi biển tuyệt đẹp Saud. Và hãy cùng Tuyển dụng Philippines tìm hiểu về 5 khu nghỉ mát trên bãi biển Saud trong bài viết dưới đây.

Khu nghỉ mát Hannah’s

5 khu nghỉ mát trên bãi biển Pagudpud

Ngay ở rìa của bãi biển Blue Lagoon nổi tiếng là nhà trọ khiêm tốn nhưng tiện nghi này. Tự hào với cát trắng mịn màng và làn nước trong xanh như pha lê, Blue Lagoon có cảm giác như nó được lấy ra từ bộ phim Brooke Shields và sau đó được đặt ở mũi phía bắc Luzon. Blue Lagoon là một yêu thích lâu năm ở Pagudpod. Trong danh mục đầu tư của mình, Hannah tự hào có các môn thể thao dưới nước, leo núi, đi bộ đường dài, chạy bộ và một tour du lịch trong ngày của Ilocos Norte.

Khu nghỉ mát Pannzian

Pannzian Beach Resort

Pannzian không có WiFi hoặc thậm chí là TV. Tiền đề đơn giản của nó mời bạn thư giãn và thư giãn theo cách cổ điển. Khi trở thành nhà của chủ sở hữu, toàn bộ khu vực đã được chuyển đổi thành một khu nghỉ mát, với ngôi nhà chính được chia thành các phòng và cánh và biệt thự mới mở rộng không gian sống. Có nhiều hoạt động cho bạn trải nghiệm tại đây từ những trò chơi dưới nước đến những đêm chiếu phim tập thể thú vị.

Xem thêm bài viết: Bảy resort ven biển thơ mộng cho tuần trăng mật tại Philippines

Bãi biển Saud

Saud Beach & Resort

Bãi biển Saud được mệnh danh là Boracay của miền bắc. Khu nghỉ mát tại đây có các phòng đầy đủ tiện nghi; hoàn chỉnh với hàng hiên (đảm bảo cho mọi khách hàng ngắm cảnh hoàng hôn). Trên bãi cát vàng, có các cơ sở để bơi lội, lặn với ống thở, lặn, chèo thuyền kayak và lướt ván buồm. Ngoài ra còn có những túp lều bãi biển gần mặt nước hơn.

Villa del Nico

5 khu nghỉ mát trên bãi biển Pagudpud

Đây là một biệt thự riêng hơn là một khu nghỉ mát, nhưng nó có hồ bơi và bãi biển riêng. Villa del Nico có bốn phòng ngủ và bốn phòng tắm và có thể chứa tối đa 20 người. Có những túp lều ấm cúng bên hồ bơi và một cái khác ngay cạnh bãi biển.

Casa Consuelo

Casa Consuelo

Thường được đặt đầy đủ trong mùa cao điểm; Casa Consuelo là một nhà trọ khiêm tốn với không gian bãi biển riêng; sân cầu lông và danh mục hoạt động dưới nước. Nó nằm giữa bãi biển và trung tâm thành phố; mang đến cho khách những điều tuyệt vời nhất của cả hai thế giới. Khách sạn cũng gần  Đảo Dos Hermanos, Bãi biển Maira-ira và Hang động Bantay Abot. Sự lựa chọn các phòng của nó bao gồm từ nhà ở một người đơn giản; cho đến những căn hộ lớn có thể phù hợp với một gia đình lớn một cách thoải mái.

Trên đây là 5 khu nghỉ mát trên bãi biển Saud. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !