Khám phá công viên đồi Ligñon Alabay Philippines

Tỉnh Albay là một nơi nghỉ ngơi thú vị cho những du khách mệt mỏi. Mọi người đều biết rằng Albay là nơi có Núi lửa Mayon ngoạn mục, viên ngọc quý của khu vực và là một trong những kỳ quan vĩ đại của thế giới.  Từ công viên đồi Ligñon bạn sẽ có một tầm nhìn tuyệt vời để chiêm ngưỡng núi lửa Mayon. Vậy hãy cùng Tuyển dụng Philippines khám phá công viên đồi Ligñon Alabay Philippines.

Công viên đồi Ligñon

Khám phá công viên đồi Ligñon Alabay Philippines

Nằm gần Đường Binitayan phía sau Công viên Albay và Động vật Hoang dã; Công viên Tự nhiên Đồi Ligñon là một trong những nơi tốt nhất để ngắm Núi lửa Mayon và Thành phố Legazpi. Ngọn đồi núi lửa cao 143 mét (469 ft) nằm ở phía đông nam của đỉnh núi lửa này là vị trí cao nhất trong khu vực trung tâm thành phố; và là những ngọn tháp trên Sân bay Legazpi liền kề. Một con đường quanh co đưa du khách lên đài quan sát trên đỉnh.

Công viên bao gồm các con đường mòn tự nhiên, đường dây zipline, đài ngắm cảnh ở sườn phía tây nam; và nằm là trạm giám sát của Viện Núi lửa và Địa chấn Philippines (PHIVOLCS), nơi giám sát mọi hoạt động của Mayon.

Xem thêm bài viết: Những điều bạn nên làm tại Baler, Philippines

Di chuyển đến Ligñon

Bằng đường hàng không: Các hãng hàng không từ Manila có các chuyến bay theo lịch trình hàng ngày từ Thành phố Legazpi đến Manila và ngược lại.

Đường bộ: Một số công ty xe buýt du lịch hàng không chạy tuyến Manila-Legazpi hàng ngày, thời gian di chuyển trung bình là chín giờ, đi qua những con đường đẹp.

Bằng đường sắt: Bằng tàu hỏa, thời gian di chuyển trung bình là 16 giờ qua Đường sắt Quốc gia Philippines, dịch vụ vận tải bằng tàu hỏa duy nhất của đất nước.

Đường biển: Một số hãng tàu cung cấp các chuyến đi thường xuyên từ vùng Visayan đến tỉnh đảo Masbate đến Albay qua các cảng nhỏ Pilar và Donsol, Sorsogon.

Xem thêm bài viết: 8 điều không nên bỏ lỡ tại Legazpi Philippines

Phương tiện di chuyển ở địa phương

Xe buýt và xe jeepney nói chung là phương tiện di chuyển chính trong việc đi lại các điểm đến của Albay. Xe đạp và xe ba bánh cũng có sẵn để di chuyển quãng đường ngắn. Taxi và xe hơi cho thuê cũng có sẵn.

Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ!/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !