Khám phá vùng đất Albay

Albay là một điểm đến sôi động và xinh đẹp, với nhiều cảnh quan tuyệt đẹp từ những hang núi đến bãi biển.Hãy cùng Tuyển dụng Philippines khám phá vùng đất Albay.

Làm gì ở Albay

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Mt. Hình nón của Mayon nhìn từ xa có thể không đủ cho những người thích mạo hiểm, vì vậy những du khách thích hoạt động ngoài trời có thể kiểm tra sự kiên trì của mình bằng một chuyến đi bộ đường dài nhiều ngày. Trước khi tham gia một chuyến đi, hãy kiểm tra các cảnh báo và khả năng đóng cửa của chính quyền địa phương vì các vụ phun trào gần đây.

Khám phá vùng đất Albay

Một chuyến đi đến Cagsawa Ruins là phải; tình trạng đổ nát của các cấu trúc cung cấp một tiền cảnh lãng mạn cho vẻ đẹp tự nhiên của Mt. Mayon. Nếu bạn không thích đi bộ đường dài hoặc không được phép, bạn có tùy chọn thực hiện chuyến phiêu lưu trên ATV qua sông, sông và địa hình hiểm trở. Chuyến đi cung cấp một loại cảm giác mạnh và thử thách khác cho những người thích cảm giác mạnh.

Xem thêm bài viết: Khám phá đảo Guinanaya Albay

Làm thế nào để đến Albay

Albay

Từ Manila

Bằng máy bay

Có các chuyến bay thường xuyên đến và đi từ Manila và Thành phố Legazpi. Chuyến bay mất khoảng một giờ và mười phút. Tìm doanh số bán chỗ để có vé khứ hồi rẻ nhất có thể. Bạn có thể phải đặt trước vài tháng để mua được vé với mức chiết khấu lớn nhất.

Xe buýt/ xe khách

Nếu bạn không thể tìm được các chuyến bay giá rẻ, bạn có thể chọn đi xe buýt. Các chuyến xe buýt thường xuyên khởi hành từ Metro Manila từ Cubao và các ga khác đến Legazpi. Giá vé khoảng P800 đến P1100 tùy thuộc vào loại xe buýt và chỗ ngồi. Một số xe buýt có nhà vệ sinh riêng nên giá cao hơn. Chuyến đi mất khoảng 9 đến 12 giờ tùy thuộc vào giao thông. Bạn có thể đi một ngày hoặc chuyến đi qua đêm.

Từ Naga

Nếu bạn đến từ Naga, bạn có thể dễ dàng ghé thăm Thành phố Legazpi. Có xe buýt và xe tải khởi hành đến Legazpi hàng ngày và hầu như mỗi giờ. Bạn có thể tìm thấy nhà ga gần SM Naga. Giá vé xe buýt là khoảng P130 đến P230 tùy thuộc vào loại ghế. Chuyến đi có thể kéo dài đến ba giờ.

Ngoài ra, xe tải có giá khoảng P180. Chuyến đi có thể kéo dài đến hai giờ. Xe buýt mất nhiều thời gian hơn vì dừng thường xuyên hơn, vì vậy nếu bạn đang vội, hãy đi xe van.

Ở đâu tại Albay

Thành phố Legazpi là khu vực phát triển nhất trong tỉnh, với các trung tâm thương mại, nhà hàng, quán bar và bến giao thông công cộng. Thành phố là một cơ sở lý tưởng để khám phá khu vực và các tỉnh lân cận. Bạn có thể mua thức ăn và đồ uống cho chuyến đi trong ngày đến các điểm tham quan gần đó. Bạn sẽ tìm thấy chỗ ở bình dân và sang trọng ở đây. Một nguyên tắc chung khi chọn một nơi để ở là khả năng tiếp cận của nó. Hãy tìm một căn hộ gần khu thương mại để dễ dàng di chuyển bằng phương tiện công cộng.

Với những thông tin thú vị về vùng đất Albay thông qua bài viết Khám phá vùng đất Albay. Tuyển dụng Philippines chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !